Thuê xe ô tô 16 chỗ đi du lịch Sapa có đắt không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 26/4/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member
    6/12

    Thuê xe ô tô 16 chỗ đi du lịch Sapa có đắt không?
    Báo giá Thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội Sapa
    Đặt Thuê xe ô tô 16 chỗ từ Hà Nội nơi Sapa là 1 trong những nhà cung cấp được ưa thích hiện tại. thuê xe 16 chỗ từ hà nội đi sapa thuexevanan.com Chỉ với vài phút là bạn đã sở hữu một chuyến tới cho riêng mình. Hãy thử lần thứ nhất sử dụng của Thuê Xe Vạn An, cái tên nổi bật trong các công ty cho Thuê xe ô tô chính hãng tại Hà Nội để cảm xúc.
    Thuê Xe Vạn An là doanh nghiệp cho Thuê xe du lịch chuyên nghiệp, giấy má đơn giản, kết nối mang du khách trên toàn quốc. Đặt xe nhanh nhất, công cụ nhiều, giá cả cạnh tranh, đời xe chất lượng cao, liên tục được bảo dưỡng là những điểm mạnh được tất cả người dùng ham mê.
    [​IMG]
    Sapa – thành thị sương mù có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp luôn được bình sắm là một trong những điểm tới đẹp nhất trên toàn cầu. khám phá Sapa du khách không chỉ được chiêm ngưỡng Tây Bắc với các dãy núi cao chập chồng, những thửa ruộng bậc thang tầng phân khúc lớp… mà còn được chinh phục nét văn hóa độc đáo của dân tộc vùng cao. đến Sapa, khách du lịch có thể Thuê xe hợp đồng Sapa tour du lịch thăm quan những điểm tour nổi tiếng: Cát Cát, Bắc Hà, Mường Hum…
    Điều khoản Thuê xe
    thời điểm dùng cho từ 7h00 tới 18h00, nếu khách Thuê xe du lịch trước hoặc sau giờ quy định sẽ tính chi phí không tính giờ (tùy từng chuyến cố định sở hữu thể thay đổi và thỏa thuận về thời gian)
    Định mức dùng xe:
    Ngoại thức giấc – dừng 200km/ngày, bên cạnh 200km tính phụ trội km3. Giá Thuê xe sẽ nâng cao thêm 30% vào những dịp lễ, Tết như: Giỗ tổ 10/3 AL, 30/4, 1/5, Tết Nguyên Đán…
    Giá áp dụng cho 2 chiều đi và về, bao gồm phí xăng dầu, cầu phà, bến bãi.. chưa bao gồm 10% VAT
     

Chia sẻ trang này