Thuốc phá thai loại 1 viên hiệu quả có bán ở đâu

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi dakhoaleloi, 7/2/23.

  1. dakhoaleloi

    dakhoaleloi New Member
    1/6

    1. Mua thuốc phá tha! loại 1 viên ở đâu để mua được chính hãng và mang lại hiệu quả

    Để giúp chị em hiểu rõ về loại thuốc phá tha! và những chị em nào muốn tìm mua thuốc phá tha! loại 1 viên duy nhất thì tuyệt đối không có. Những địa chỉ nào quảng cáo bán thuốc loại thuốc phá tha! 1 viên duy nhất mà hiệu quả tuyệt đối thì hoàn toàn không thể. Quá trình hoạt động của thuốc phá tha! sau khi uống 2 viên thuốc phá tha! và tác dụng của 2 viên thuốc như sau:

    -Viên thuốc số 1 sẽ chấm dứt quá trình phát triển thai nhi và bong túi thai khỏi niêm mạc tử cung. Sau khi uống viên thuốc phá tha! số 1 và không có biểu hiện khác thường thì chị em sẽ tự theo dõi tại nhà.

    -Viên thuốc số 2 sau 48 giờ từ khi uống viên thuốc phá tha! thứ nhất, thì chị em sẽ phải quay lại phòng khám để uống viên thuốc phá tha! số 2 để tống thai nhi ra ngoài. Sau khi uống viên phá tha! số 2 thì cần ở bệnh viện khoảng 3 giờ để bác sĩ theo dõi huyết áp.

    Đọc thông tin chi tiết tại đây: https://bantinsuckhoe24h.org/thuoc-pha-thai-loai-1-vien-co-ban-o-dau.html

    2. Nguy hiểm gây ra khi tự ý sử dụng thuốc phá tha!

    Việc sợ người khác phát hiện bản thân mang thai ngoài ý muốn và lo lắng về chi phí mà thai phụ đã tự ý mua và tự ý sử dụng thuốc phá tha! tại nhà. Điều này gây nên biến chứng nghiêm trọng và gây ảnh hưởng sức khỏe sinh sản sau này.

    Khi tự ý uống thuốc phá tha! tại nhà thì có thể: Xuất huyết kéo dài; Vỡ túi thai; Chảy máu không ngừng và nếu đi cấp cứu không kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng cho thai phụ.

    Khi tự ý uống thuốc phá tha! thì sẽ gây Nhiễm trùng phần phụ; Nhiễm trùng tử cung; Gây hiếm muộn, vô sinh và nặng hơn là phải Cắt bỏ tử cung và Mất khả năng sinh sản sau này.

    Gây dị tật thai nhi do thai không được đẩy hết ra ngoài và vẫn còn phát triển; Do đó thuốc phá tha! khiến cho thai nhi dị tật - dị dạng.

    Liên hệ Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua Fanpage: Phòng Khám Phá thai Tại TP. Vinh An Toàn | Vinh
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/10/23

Chia sẻ trang này