Tiêu Chí Cần Quan Tâm Khi Lựa Chọn Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng?

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi EZSale, 3/5/23.

  1. EZSale

    EZSale Member
    6/12

    Phần mềm quản lý khách hàng hiện là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp, cá nhân hoặc tổ chức có thể giải quyết được vấn đề chuyển đối số quản lý và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều những phần mềm và đơn vị cung cấp phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh. Vậy nên để lựa chọn được phần mềm chất lượng, đơn vị uy tín doanh nghiệp cần chú trọng đến các tiêu chí sau:

    1. Hợp nhất các tương tác đa kênh.

    Đây sẽ là tiêu chí cần quan tâm đầu tiên. Với tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh thì yêu cầu đầu tiên và tiên quyết là khả năng hợp nhất mọi tương tác từ đa kênh về một phần mềm. Mọi cuộc gọi, tin nhắn sms, bình luận trên facebook, zalo OA đều được thống nhất trên một nền tảng duy nhất. Nhờ đó nhân viên sẽ chỉ cần truy cập và làm việc được dễ dàng hơn. Qua đó giúp nâng cao năng suất lao động của nhân viên, khiến khách hàng hài lòng hơn khi được phản hồi và chăm sóc nhanh chóng.

    [​IMG]

    2. Hợp nhất phần mềm chăm sóc khách hàng và phần mềm quản lý khách hàng.

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách hàng khác nhau. Tuy nhiên theo chúng tôi thì tiêu chí quan trọng cần quan tâm đó là khả năng xử lý tổng hợp theo dõi toàn bộ 360 độ khách hàng, lịch sử, ghi chú khách hàng hay nắm bắt chân dung khách hàng nhanh chóng nhất.

    3. Phân tích, báo cáo và thống kê.

    Vấn đề quản lý là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Vậy nên việc xây dựng hệ thống cần có báo cáo, thống kê chi tiết mọi khía cạnh. Khi việc báo cáo được đầy đủ sẽ giúp người quản lý dễ dàng theo dõi, đánh giá được hiệu suất làm việc của từng nhân viên được chất lượng nhất. Qua đó sẽ có những căn cứ để đưa ra phương án giúp cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

    4. Hệ thống mobile app mạnh mẽ.

    Đối với những đơn vị cung cấp phần mềm thì việc cần tích hợp ứng dụng điện thoại, quản lý khách hàng ngay trên app mobile để đáp ứng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng là điều cần thiết.

    5. Độ ổn định.

    Việc kết nối ổn định sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ cũng như hiêu quả chăm sóc khách hàng. Các hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng đều được hoạt động trên cloud với độ ổn định cao đến 99,99% trong hoạt động.

    Vậy doanh nghiệp bạn có đang sử dụng phần mềm quản lý khách hàng để hỗ trợ việc lưu trữ và quản lý khách hàng trở nên hiệu quả hơn hay chưa? Nếu chưa đừng ngần ngại liên hệ ngay cho EZSale để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay nhé!
     

Chia sẻ trang này