Top mẫu hộp nhựa đựng cherry giá rẻ, cao cấp, chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Sale1rvc, 4/2/23.

  1. Sale1rvc

    Sale1rvc Member
    6/12

    Cherry là loại trái cây có vỏ mỏng, dễ hấp thụ nước nên cherry bị úng và thối nhũn. Thế nên lựa chọn hộp đựng trái cây RVC dùng để đóng gói và bảo quản cherry là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

    [​IMG]

    Với các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy, thuận tiện cho quá trình thoát hơi nước, trái cây bên trong luôn được khô ráo, tươi ngon lâu hơn. Tại RVC có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, người bán đóng gói được nhiều trọng lượng khác nhau, người mua có nhiều sự lựa chọn.

    Hộp đựng hoa quả cứng cáp và chắc chắn, khả năng chống va đập tốt, cherry được đảm bảo không bị dập nát, giữ được hương vị thơm ngon và chất dinh dưỡng. RVC bán hộp nhựa đựng cherry với giá thành cực kỳ rẻ, giúp người kinh doanh tiết kiệm được chi phí so với các loại bao bì khác.

    Sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất nên hộp có độ trong suốt cao. Góp phần làm nổi bật, nâng cao lên giá trị sản phẩm bên trong. Mang lại cái nhìn khách quan cho người mua hàng, người kinh doanh hoa quả cũng dễ dàng loại bỏ đi những sản phẩm kém chất lượng.

    [​IMG]

    Hộp nhựa cứng cáp dễ dàng xếp được nhiều chồng lên nhau tiết kiệm diện tích lúc trưng bày và vận chuyển, thuận tiện trong việc giao hàng. Hai nút bấm chắc chắn được thiết kế sẵn trên hộp vừa cố định sản phẩm bên trong hộp vừa hỗ trợ cho việc đóng gói cherry nhanh chóng hơn.

    Ngoài ra khi sử dụng hộp nhựa RVC bạn hoàn toàn yên tâm, bởi sảm phẩm của chúng tôi đã được trung tâm 3 kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng. Người kinh doanh cũng dễ dàng đưa sản phẩm của mình vào các siêu thị lớn, đẩy mạnh thương hiệu, nâng cao khả năng cạnh trạnh trên thị trường.

    Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ
    Công ty TNHH RVC
    11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM
    Điện thoại: 0283. 726.3146 – 090909.5062 - 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này