Tư vấn, thiết kế vách ngăn phòng thờ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi remthinhphat, 12/1/23.

  1. remthinhphat

    remthinhphat New Member
    1/6

    Xưởng sản xuất và thi công vách ngăn phòng thờ Thịnh Phát có đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế nhiều năm kinh nghiệp trong linh vực thiết kế nội thất, năm bắt được xu hướng tăng cao cuối năm công ty chúng tôi có làm thêm lĩnh vực lắp đặt vách ngăn cho phòng thờ mẫu mã đa rạng giá thành cạnh tranh.
    [​IMG]
    1. Cách chọn chất liệu để làm vách ngăn cho phòng thờ
    Hiện tại trên thị trường đang có 3 loại chất được dùng phổ biến để làm vách ngăn hoặc dùng rèm che phòng thờ gia tiên trang trí cho không gian phòng thờ, giúp ngăn cách phòng thờ với các không gian khác, che đi các khuyết điểm nỗi trong phong thủy cho không gian thờ tự.

    1.1 Chất liệu vách ngăn phòng thờ làm bằng gỗ tự nhiên
    Là loại vách ngăn phòng thờ được sản xuất hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ gụ, gỗ lim.
    – Ưu điệm của gỗ tự nhiên: Gỗ có vân đẹp tự nhiên, trắc chắn, khung gỗ bao quanh vách dày, hoa văn đục sắc nét và tinh sảo.
    – Nhược điểm của gỗ tự nhiên: Giá thành cao, hay bị cong vênh, co ngót do khí hậu, do chất liệu gỗ cứng nên khi cắt họa tiết thường bị sứt các mép.

    1.2 Chất liệu vách ngăn phòng thờ làm bằng gỗ công nghiệp
    Là loại gỗ dùng làm vách ngăn ban thờ gia tiên phổ biến và thông dụng nhất hiện nay, có 2 loại gỗ chủ yếu cho gia chủ lựa chọn, gỗ MDF lõi thường được ép các mùn cưa và chất kết dính bề mặt Melamine, Laminate, Veneer, Acrylic,…Gỗ sẽ không chống được nước, nấm mốc và cong vênh. Loại thứ 2 là gỗ MDF lõi xanh chống ẩm là loại gỗ MDF có phần thịt gỗ màu xanh, có khả năng chống thấm tốt. Chúng là loại sản phẩm gỗ ván ép bột sợi có tỷ trọng trung binh và độ nén chặt cao. Rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm, nhiệt độ thay đổi đột ngột như ở Việt Nam. MDF lõi canh có tính năng ưu việt, chống nước vượt trội với độ co giã đàn hồi tuyệt đối. Có thể chống nước khi độ ẩm cao, nhưng vẫn đảm bảo độ dãn vừa đủ khi nhiệt độ tăng.

    1.3 Chất liệu vách ngăn phòng thờ làm bằng nhựa PVC
    Với phòng thờ nói riêng thì vách nhựa ít có gia chủ nào nựa chọn để dùng cho không gian phòng thờ vì khả năng chịu lực của tấm nhựa không cao, dễ bị gãy, bể không phù hợp với những nơi có khả năng xảy ra nhiều va đập. Mặc dù tích hợp thêm phụ gia chống cháy nhưng tấm nhựa vẫn là vật liệu dễ bắt cháy, hơn nữa, giá trị thẩm mỹ của tấm nhựa cũng không cao.

    [​IMG]
    2. CHỌN VÁCH NGĂN CHO PHÒNG THỜ THEO HOA VĂN
    Với kho mẫu hoa văn đa rạng từ cổ điển đến hiện đại, vách ngăn bàn thờ và rèm phòng thờ Thịnh Phát sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho gia chủ. sau khi được nhân viên khảo sắt sẽ lấy số liệu đó gửi cho phòng thiết kế lên maket cho khách hàng bằng phối cảnh 3D giống như không gian thờ của khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được bộ vách hợp phong thủy cho không gian thờ cúng. Với mẫu mã đa rạng như mẫu chữ Vạn, Vạn Thọ, Chữ Phúc, Lộc, Thọ, Đức Lưu Quang…hay mẫu hình hoa sen được kết hợp với rèm phòng thờ hạt gỗ làm tăng thẩm mỹ và giúp chắn được những nhược điểm khi phòng thờ cùng với phòng khách.. Đây là mẫu vách ngăn được lựa chọn khá nhiều trong những năm qua vì họa tiết được thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ giúp không gian thờ cúng phù hợp với phong thủy và đẹp mắt hơn.
     

Chia sẻ trang này