Xbox Kinect là gì? Ứng dụng của xbox kinect

Thảo luận trong 'Games Online trò chơi trực tuyến' bắt đầu bởi huyenvattu, 22/12/22.

  1. huyenvattu

    huyenvattu New Member
    1/6

    Xbox Kinect

    nhắc tới Xbox One mà không kể tới Kinect thì quả là một khuyết điểm lớn. phương tiện theo dõi và điều khiển qua chuyển động và giọng đề cập này giờ đây được ngoài mặt tương đối lớn và khách hàng sẽ phải đặt nó ở phía trước TV thay vì phía trên đỉnh TV như PlayStation Camera. Mặt dưới của Kinect có chân cao su nên tương đối chắc chắn, chẳng phải bị suôn sẻ trượt hay di dịch trong quá trình tiêu dùng. không những thế, bạn sở hữu thể tự điều chỉnh góc nghiêng lên, xuống của camera để thích hợp mang vị trí ghi hình khi chơi các game sở hữu sử dụng đến Kinect.
    [​IMG]
    Bạn có thể vẫy tay để trượt qua các trang biểu tượng ứng dụng hay ra lệnh bằng giọng kể để tự chọn một số trình đơn trên màn hình. đơn giản, sở hữu Xbox One, Kinect sở hữu thể ở khắp mọi nơi. thí dụ, chỉ cần nói "Xbox, Go lớn Dead Rising 3" từ bất cứ chỗ nào lúc đang vận hành Xbox One, máy sẽ bắt đầu vận chuyển game để tạo ra người chơi. nhắc "Xbox Bing" và tên một bộ phim, giao diện điều khiển sẽ đưa các bạn đến giao diện xem bộ phim ấy hoặc nhắc "Xbox, record that" để ghi lại một phân cảnh đáng chú ý trong game. duyệt web trên TV cũng trở nên phải chăng hơn mang Kinect khi bạn có thể nhắc dòng lệnh "Browse"+tên trang web và bấm vào liên kết để kết nối trang.
    Nhưng thực tiễn là khả năng nhận dạng dạng giọng nhắc chẳng hề khi nào cũng trở nên tiện lợi như chúng ta hình dung phía trên. Bạn sẽ phải cố gắng phát âm thật rõ ràng, chuẩn xác, đặc biệt là về phần cấu trúc lệnh để đề nghị Xbox One khiến cho việc. chả hạn, để tắt máy, bạn không thể dùng lệnh "Xbox off" mà phải là "Xbox turn off" hay muốn chơi game Forza Motorsport 5, bạn không thể nhắc "Xbox play Forza" mà phải nhắc là "play Forza Motorsport 5". đấy là sự phức tạp làm thỉnh thoảng thay vì sử dụng giọng đề cập, nhiều người chọn giải pháp là “thà chọn điều khiển bằng tay còn hơn”.
     

Chia sẻ trang này