Ý nghĩa Hoa chúc mừng Valentine 14/2

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi dienhoatuoi24h, 2/2/23.

  1. dienhoatuoi24h

    dienhoatuoi24h New Member
    1/6

    Ngày lễ Tình nhân được xem là ngày tôn vinh tình yêu, khi ấy các cặp đôi sẽ trao nhau những tấm thiệp, hoa hồng, chocolate… Tuy nhiên, tại sao lễ này lại rơi vào ngày 14/2 mà không phải là ngày nào khác?


    Vậy ý nghĩa hoa chúc mừng Valentine 14/2 là gì? Trong dịp 14/2 năm nay, hãy cùng với Điện hoa tươi Sunny lựa chọn bó hoa đẹp và ý nghĩa nhất gửi tặng tình yêu của bạn nhé!

    Ý nghĩa tặng hoa chúc mừng ngày Valentine

    Ngày Valentine vào 14/2 hằng năm còn được gọi là Ngày lễ tình yêu hay Ngày lễ tình nhân. Đây là dịp toàn thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa và là ngày thích hợp để tỏ tình hay cầu hôn. Sở dĩ ngày 14/2 được lựa chọn làm Ngày lễ tình nhân bởi đây chính là ngày hành quyết Valentine – một vị linh mục nổi tiếng của La Mã cổ đại, theo Wikipedia.


    Trong truyền thuyết, ông là người phản đối sắc lệnh cấm tổ chức đám cưới hoặc đính hôn từ Hoàng đế La Mã bằng cách bí mật cử hành lễ cưới cho các cặp vợ chồng trẻ. Vì lí do này mà ít lâu sau, Valentine bị xử tử hình.

    [​IMG]

    Trước thời khắc của cái chết, ông đã gửi “tấm thiệp Valentine” trao lời yêu đến một cô gái với cụm từ “from your Valentine”. Ngày nay cụm từ ngày được rất nhiều cặp tình nhân viết trên các tấm thiệp Valentine để trao gửi yêu thương.


    Những món quà được các cặp đôi yêu nhau lựa chọn phổ biến là socola và hoa chúc mừng Valentine như hoa hồng để kỷ niệm ngày 14/2 như là dấu mốc ý nghĩa trong hành trình của họ.


    Những món quà này là minh chứng cụ thể cho tình yêu nồng thắm cùng lời hẹn ước gắn bó bền chặt của đôi lứa. Bên cạnh đó, chàng trai hay cô gái có tình ý với “người ấy” cũng có thể lựa chọn những đóa hoa chúc mừng Valentine đẹp trong ngày 14/2 để bày tỏ tình cảm.

    Hoa hồng đỏ – loài hoa biểu tượng của ngày Valentine

    Hoa hồng đỏ biểu trưng cho tình yêu nồng nàn và vĩnh cửu. Chính vì thế trong Ngày lễ tình nhân 14/2 không thể thiếu sắc đỏ của hoa hồng. Chọn sắc hoa này làm hoa chúc mừng Valentine giúp tình yêu đôi lứa thêm mãnh liệt.


    Bó hoa hồng đỏ rực rỡ luôn là món quà ưa thích của những cô gái trong ngày Valentine. Không chỉ mang ý nghĩa tình yêu, hoa hồng đỏ còn tôn vinh lên vẻ đẹp của người con gái – luôn hoàn hảo trong mắt nửa kia.

    [​IMG]

    Những sắc hồng khác chúc mừng ngày Valentine

    Dịp Valentine rất thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với người bạn thầm thương bấy lâu. Không có loài hoa chúc mừng Valentine nào trong hoàn cảnh này phù hợp bằng hoa hồng phấn. Đối với bạn, “người ấy” luôn ngọt ngào, dịu dàng như sắc hoa hồng phấn, để lại niềm nhớ thương bao ngày tháng. Hoa hồng phấn tượng trưng cho tình yêu chớm nở với biết bao ngại ngùng của tuổi trẻ.


    Hoa hồng tím là một sắc hoa chúc mừng ngày Valentine đẹp khác. Trong khi sắc hoa hồng phấn dành để tỏ tình, sắc hoa hồng đỏ thuộc về tình yêu nồng nàn thì sắc hoa hồng tím như một lời bảo chứng vĩnh cửu cho tình yêu.


    Màu tím là sự thủy chung, gắn bó bền lâu, trường tồn theo năm tháng. Hoa hồng tím được nhiều cặp đôi lớn tuổi lựa chọn tặng cho nhau dịp 14/2 để cảm ơn nửa kia về một hành trình ngọt ngào đã qua.

    Hoa hướng dương chúc mừng Valentine
    Tình yêu là chất xúc tác mạnh mẽ để bạn hướng đến những điều tích cực trong cuộc sống. Tình yêu là đòn bẩy để bạn nỗ lực không ngừng không chỉ cho bản thân mà còn cho nửa kia.


    Dịp 14/2 này, hãy chọn hoa hướng dương làm hoa chúc mừng Valentine để biến tình yêu của bạn tràn ngập ánh nắng của sự tươi mới. Hoa hướng dương sẽ đem đến nguồn năng lượng bất tận của niềm vui và sự hạnh phúc.

    [​IMG]

    Hoa cúc mẫu đơn tặng ngày Valentine
    Cúc mẫu đơn là lời nguyện thề gắn bó bên nhau trọn đời, chẳng điều gì có thể chia lìa hai nửa. Gửi tặng người yêu hay vợ – chồng bó hoa cúc mẫu đơn đẹp chúc mừng Valentine thay cho câu chúc tình yêu đôi lứa mãi vẹn nguyên, cháy bỏng như những ngày rực rỡ nhất. Không những thế, sắc hoa cúc mẫu đơn còn thể hiện hy vọng về một tình yêu bình dị, chân thành, không vội vàng nhưng lại bền lâu.

    Hoa tiền chúc mừng Valentine
    Một bó tiền đẹp là gợi ý tặng hoa chúc mừng Valentine độc đáo cho nửa kia của bạn. Món quà này vừa mang ý nghĩa tinh thần lại vô cùng thực tế. Bên cạnh công dụng về vật chất, những tờ tiền còn mang theo sứ mệnh tình yêu to lớn. Mỗi tờ tiền trong bó hoa là từng chút tình cảm bạn “gom nhặt”. Bó hoa tiền càng lớn thì tình cảm càng sâu sắc.
     

Chia sẻ trang này