Samsung A32 Bị Rung Màn Hình, Làm Sao Để Xử Lý?

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 5/5/21.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Samsung A32 bị rung màn hình khiến bạn cảm thấy lo lắng và khó chịu? Hãy tham khảo ngay nguyên nhân và cách khắc phục của tình trạng này trong bài viết sau đây.

    Samsung A32 được trang bị màn hình lớn với khả năng hiển thị hình ảnh chân thực, sắc nét nhưng nếu màn hình của máy gặp lỗi, chắc chắn quá trình trải nghiệm máy của bạn sẽ không còn được thú vị như ban đầu. Một trong những sự cố liên quan đến màn hình của Samsung A32 mà người dùng thường hay gặp phải là Samsung A32 bị rung màn hình, khiến các thao tác của họ gặp nhiều khó khăn. Vậy bạn cần làm gì khi sự cố này xảy ra?

    [​IMG]

    Khởi động lại máy

    Khởi động lại điện thoại luôn là biện pháp đơn giản mà hữu hiệu đối với nhiều lỗi hư hỏng trên smartphone mà tình trạng Sony Z3 bị rung màn hình cũng không phải là ngoại lệ. Để khởi động lại máy, bạn chỉ cần nhấn giữ tổ hợp phím nguồn và tăng âm lượng trong khoảng vài giây, cho đến khi máy rung lên thì thả tay ra và máy sẽ tự khởi động lại.

    Biện pháp này có thể đem lại hiệu quả tức thời nhưng không đảm bảo sự cố sẽ được khắc phục hoàn toàn.

    Cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất

    Nếu chiếc Samsung A32 của bạn vẫn đang dùng phiên bản hệ điều hành Android cũ thì rất có thể phần mềm của máy vẫn còn tồn tại nhiều lỗi chưa được khắc phục. Do đó, hãy đảm bảo điện thoại của mình đã được update phiên bản Android mới nhất dành cho máy nhé!

    Khôi phục cài đặt gốc

    Màn hình Samsung A32 bị rung có thể là do người dùng vô tình cài đặt một ứng dụng nào đó không tương thích với phần mềm của máy hoặc trong máy có những ứng dụng không tương thích với nhau, gây ra hiện tượng xung đột.

    Để khắc phục tình trạng này, biện pháp tối ưu nhất dành cho bạn là tiến hành khôi phục cài đặt gốc cho Sony Z3 bằng các thao tác như sau: Vào Cài đặt => Sao lưu và đặt lại => Cài lại dữ liệu của nhà sản xuất => Đặt lại điện thoại => Xác nhận xóa. Bạn cần đảm bảo đã sao lưu dữ liệu quan trọng trước khi áp dụng biện pháp này.

    Đem máy đi sửa chữa

    Những tác động từ bên ngoài như làm máy bị rơi rớt, ngấm nước, va đập mạnh có thể làm motor rung và các linh kiện bên trong khác của Samsung A32 bị hư hỏng. Đồng thời, việc máy đã từng bị thay màn hình giả, kém chất lượng trước đó cũng có thể gây ra tình trạng Samsung A32 bị rung màn hình. Trong trường hợp này, bạn nên tìm đến trung tâm sửa chữa FASTCARE uy tín để được kiểm tra và khắc phục lỗi một cách kịp thời và chính xác.

    => Tham khảo thêm: Thay Màn Hình Samsung UY TÍN, CHẤT LƯỢNG Tại TPHCM
     

Chia sẻ trang này