10 cách phối đồ với quần nhung tăm nữ cho phụ nữ

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi lin2hand, 11/2/22.

  1. lin2hand

    lin2hand New Member
    1/6

    Ngày nay, chị em đã không còn xa lạ với những mẫu quần nhung tăm được gia nhập từ châu Âu. Đặc biệt, item này ngày càng dành được nhiều sự ưu ái của nhiều mỹ nhân showbiz Việt. Vậy đây là mẫu quần gì mà lại được lăng xê nhiều đến vậy. Và cách phối đồ với quần nhung tăm nữ như thế nào để những quý cô có thể trở nên sành điệu.

    Quần nhung tăm nữ là một kiểu quần khá tương đồng với nhiều mẫu quần khác. ĐIểm đặc biệt của kiểu quần này là được may từ vải nhung tăm. Với đặc điểm mềm mại và bền với thời gian, vải nhung được nhiều quý tộc châu Âu ngày xưa săn đón. Tại Việt Nam, chị em sẽ thường bắt gặp kiểu quần nhung tăm nữ khá thường xuyên tại nơi công sở. Cảm giác mềm mại khi nàng sờ vào chính là đặc điểm nhận dạng của những mẫu quần nhung tăm này.

    Ngày nay, quần nhung tăm nữ được nhiều thương hiệu Diển đàn thời trang thiết kế lại với nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ quần nhung tăm ống rộng, quần nhung tăm ống suông, ống ngố, v.v… Nhờ vậy, nàng có thể thoải mái diện mẫu quần này thường xuyên mà không cảm thấy chán.

    Vậy nàng nên kết hợp quần nhung tăm nữ với những món đồ Diển đàn thời trang nào để có một bộ outfit vừa thanh lịch, vừa trẻ trung và duyên dáng. Đừng lo lắng vì chỉ với 10 gợi ý sau đây của nhà Lin về những cách phối đồ với quần nhung tăm nữ. Thì đảm bảo, chị em sẽ có ngay một diện mạo mới sành điệu.

    Cách phối đồ với quần nhung tăm nữ và áo
    Áo croptop
    Vừa tôn dáng, lại vừa thanh lịch với set đồ áo croptop và quần nhung tăm nữ. Vậy thì chẳng có lí do gì cho nàng tự tin thả dáng với phong cách phối đồ này phải không nào. Một gợi ý phối đồ độc đáo cho nàng cá tính với quần nhung tăm. Nàng hãy chọn cho mình mẫu quần màu nâu hay be có dáng vintage để đi cùng với áo croptop ôm. Phối cùng với đôi boot nữ hoặc giày sneaker thì còn gì bằng.
    [​IMG]
    Áo hoodie
    Phong cách này sẽ phù hợp những nàng yêu thích phong cách trẻ trung. Vô cùng dễ dàng bắt gặp cách diện áo hoodie với quần nhung tăm vào mùa đông ở miền Bắc. Với nhiệt độ xuống khá thấp, đây là thời điểm phù hợp để diện set đồ ấm áp này ra ngoài đường. Hơn nữa, không có quá nhiều quy tắc phối đồ mà nàng phải tuân theo. Hãy chọn màu tươi trẻ để thể hiện nét trẻ trung của set đồ nhé.
    [​IMG]
    Trên đây chỉ là 2 trong số 10 công thức phối đồ với quần nhung nữ cho chị em công sở. Để tìm hiểu thêm về những cách mix đồ khác cho món đồ Diển đàn thời trang này. Nàng hãy đọc thêm tại 10 cách phối đồ với quần nhung tăm nữ cho quý cô sành điệu - LIN2HAND nhé. Đừng quên lưu lại vì một lúc nào đấy, nàng sẽ cần đến những công thức này.
     

Chia sẻ trang này