100 trang rao vặt miễn phí

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 16/5/22.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Admin vnzom Thành viên BQT
    18/23

    TOP TRANG WEB DIỄN ĐÀN ĐĂNG BÀI MIỄN PHÍ
    CHÈN LINK CHẤT LƯỢNG DỄ LÊN TOP GOOGLE

    · Diễn Đàn Mua Bán Rao Vặt -------------------------------------> https://vn-zom.com/
    · Trang Web Đăng Tin Hiệu Quả Miễn Phí --------------------> https://raovat.trumbansi.net
    · Trang Web Diễn Đàn Đăng Bài Miễn Phí --------------------> https://diendan.maytinhvang.com/
    · Diễn đàn công nghệ VN ------------------------------------------> https://vn-zom.com/
    · Diễn Đàn Seo Rao Vặt ---------------------------------------------> https://diendanseo.info/
    · Diễn Đàn Rao Vặt Diển đàn thời trang -----------------------------------> https://diendan.thoitrangngaynay.com/

    người chơi đang tìm kiếm các ứng dụng check, nhận xét tính năng máy tính thông qua Power nguồn máy tính xách tay 1 cách đúng mực & hiệu quả nhất. nội dung bài viết bên dưới đây sẽ tổng hợp cho Các bạn phần mềm check Power máy tính xách tay Free, đúng mực.CUPID HWMonitor là ứng dụng check công suất Power nguồn máy tính xách tay, bổ trợ người dùng giám sát phần cứng, đọc các cảm ứng sức đề kháng chính của hệ thống PC như: điện áp, nhiệt độ, tốc độ quạt,... ứng dụng Có thể đọc các cảm biến nhiệt độ cũng như nhận biết đc nhiệt độ của ổ cứng thông qua S.M.A.R.T và card đoạn Clip GPU.

    hỗ trợ người dùng theo dõi điện áp, tốc đổ quạt and nhiệt độ của CPUGiao diện dễ chơi, dễ dàng sử dụngTheo dõi các cảm ứng của PC thông qua kết nối TCP hoặc IPĐọc những cảm biến nhiệt độ cũng như phân biệt được nhiệt độ của ổ cứng thông qua S.M.A.R.T và card đoạn Clip GPUCPU-Z giúp kiểm tra nguồn máy tính bằng ứng dụng, thu thập các thông tin về phần cứng trên laptop của chúng ta. ứng dụng sẽ giúp bạn dễ dãi biết được tên Chip xử lý, tên mã, mạch điện tử, chipset, cái bộ nhớ, kích thước, thời gian, thông số mô-đun & rộng rãi thông tin đặc biệt quan trọng khác bên trên máy tính

    một vài tính năng vượt trội của phần mềm:Hỗ trợ đo nhiệt độ CPUKiểm tra những phần tử liên quan đến Chip bao gồm: tên vi xử lý, tên mã, chỉ số TDP cao nhất, cái chân cắm Chip,...Dễ dàng check các thông tin liên quan đến Hartware, data Chip, bộ lưu trữ cache, VGA,...Cung cấp những thông tin kích thước module Dắt cắm bộ lưu trữ, băng thông tối đa, nhà cung cấp module,..GPU-Z là phần mềm kiểm tra Power máy tính giúp người dùng xem thông số kỹ thuật cụ thể của bộ xử lý, xem thông tin về đồ họa. không chỉ có thế, ứng dụng còn hiển thị thông tin cụ thể nhất về model, GPU, Model, tốc độ xử lý,... Của máy tính xách tay 1 cách đúng mực

    một số trong những tính năng nổi bật của phần mềm:Hỗ trợ xem thông tin chi tiết phần cứng máy tính.Cung cấp các thông tin về card màn hình.Giúp game thủ xem thông tin và theo dõi tình hình buổi giao lưu của các thành phần Hartware trên máy tính xách tay.Kiểm tra những thông số kỹ thuật của card màn hình nhanh, đúng mực.FurMark là phần mềm kiểm tra nguồn tích điện laptop giúp cho bạn kiểm tra những lỗi Có thể xảy ra với hệ thống Hartware máy tính xách tay, của CPU, card màn hình,... 1 cách đúng đắn.

    một số trong những hiệu năng nổi bật của phần mềm:Kiểm tra sự ổn định của card monitor.Giả lập các tình huống chạm chán bắt buộc của Chip, card monitor.Kiểm tra khối hệ thống làm mát của Chip.Khắc phục những vấn đề liên quan đến hiệu suất hoạt động vui chơi của card màn hình và CPU.

    FRAPS là phần mềm check công suất Power máy tính xách tay khiến cho bạn đo số lượng khung người mỗi giây trong ngẫu nhiên phần mềm nào đang chạy, đặc biệt là những cuộc chơi. ngoài ra, phần mềm này cũng sản xuất việc chụp and khắc ghi những gì đã xảy ra bên trên monitor máy tính xách tay hoặc tính FPS trung bình trong một khoảng thời gian nhất định.

    một trong những tính năng vượt trội của phần mềm:Đo số lượng khung hình bên trên mỗi giây dành cho game hoặc ngẫu nhiên ứng dụng nào đang sử dụng trên máy tính.Hiển thị điểm chuẩn chỉnh màn hình, tốc độ cơ thể bên trên mọi giây (FPS).Chụp màn hình laptop Ở bất kì 1 chỗ đứng nào mà bạn muốn, bổ trợ những định hình dạng Hình ảnh như BMP, JPG, PNG, TGA,...Tùy chỉnh kích cỡ video và tốc độ khung người.

    bộ vi xử lý Core Temp là ứng dụng vượt trội với kĩ năng theo dõi nhiệt độ Chip & hiển thị nhiệt độ của từng lõi (core) trong mọi Chip xử lý khối hệ thống của bạn. những thông số kỹ thuật sẽ đc hiển thị qua biểu đồ giúp cho bạn nắm được chính xác tình trạng bây giờ của CPU và có những xử lý kịp thời lúc nhiệt độ tăng cao.

    một vài tính năng vượt trội của phần mềm:Hỗ trợ theo dõi hoạt động vui chơi của CPU.Dễ dàng đánh dấu sự biến thiên nhiệt độ Chip.Hiển thị nhiệt độ cụ thể của từng lõi Chip.Cảnh báo Lúc nhiệt độ tăng cao để hạn chế các sự cố xảy ra với hệ thống

    AMD atalyst Control Center là ứng dụng giúp cho bạn kiểm soát hoàn toàn tình trạng của các những đồ họa từ AMD. có phần mềm này, bạn có thể điều chỉnh tốc độ quạt, tùy chỉnh cấu hình những cách thức dùng mát hoặc cấp nguồn cho card đồ họa của bạn có khả năng AMD OverDrive.

    một số tính năng nổi bật của phần mềm:Điều chỉnh tốc độ quạt để hạn chế ít tiếng ồn hơn.Tùy chỉnh những chế độ làm mát cho laptop.Kiểm soát hoàn toàn tình trạng của những những card VGA từ AMD.Cấp Power nguồn cho card VGA của bạn sở hữu tác dụng AMD OverDrive.

    y hệt như Furmark, Prime95 là 1 phần mềm để kiểm tra mức độ ổn định của Chip, đặc biệt là trong quá trình ép xung. Qua đó, ứng dụng sẽ chế tạo cho CPU của bạn phương tiện để đẩy CPU chuyển động với 100% công suất để check lỗi một cách chính xá

    một vài tính năng vượt trội của phần mềm:Kiểm tra độ ổn định của CPU, nhất là trong quá trình ép xung giúp cho bạn giữ an ninh cho máy tính xách tay.Theo dõi nhiệt độ Chip trong thời gian thật.Khắc phục hỏng màn hình blue mà hoàn toàn không rõ nguyên do.3DMark là 1 phần mềm chấm điểm tính năng toàn bộ của hệ thống and hiệu năng game 3D, giúp người tiêu dùng check card đồ họa, các kiểm thử AI và Chip vật lý đơn nhân hoặc đa nhân (core) hay đa Chip xử lý (processor) & hỗ trợ đổi thay thông số game hiệu quả trên laptop.

    một trong những hiệu năng nổi bật của phần mềm:Kiểm tra card VGA và bổ trợ đổi thay thông số game cực tốt bên trên laptop.Hỗ trợ thiết lập cấu hình màu sắc đèn tín hiệu bên trên card VGA.Tùy chỉnh quạt bên phía trong card đồ họa.Điều khiển khối hệ thống đèn tín hiệu của những thiết bị chiếu sáng evga

    EVGA Precision X là phần mềm test Power laptop giúp người dùng kiểm tra tốc độ xung nhịp GPU, nhiệt độ và điều chỉnh tốc độ quạt. bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ nâng cấp VGA Nvidia để tăng tốc độ làm mát và hiệu suất làm việc với những dụng cụ cần thiết để tối ưu khối hệ thống, đồng thời chế tạo các tính năng đặc biệt cho VGA EVGA

    một vài hiệu năng nổi bật của phần mềm:Hỗ trợ người tiêu dùng nâng cấp đồ họa Nvidia nhằm mục đích đêm ưu vận động, cao nhất tốc độ khiến cho mát and tăng tốc hiệu suất.Theo dõi thời gian thực nguồn tích điện của card đồ họa.Điều chỉnh điện áp & điểm tần số độc lập.Thực hiện ép xung để bức tốc cho những chương trình card VGA.

    Rainmeter là ứng dụng hỗ trợ bày trí lại giao diện laptop rõ ràng and sinh động hơn, giúp người dùng tùy biến giao diện của Pin Sạc, thay đổi giao diện cho ổ cứng máy tính một cách dễ ợt, dễ chơi. phần mềm còn hỗ trợ người dùng tạo ghi chú, thực hiện việc xếp đặt, thống trị các ghi chú một cách cực tốt cũng như hiển thị các thông số hoạt động vui chơi của CPU, đồ họa, HDD hoặc thậm chí nhiệt độ cho màn hình máy tính xách tay bằng 1 hướng dẫn trực quan.

    Hiển thị các thông số kỹ thuật hoạt động của CPU, card VGA, HDD hoặc thậm chí nhiệt độ cho màn hình laptop bởi 1 hướng dẫn trực quan.Kiểm soát & theo dõi các tài nguyên hệ thống như bộ lưu trữ, Pin Sạc,...Hỗ trợ bày trí lại giao diện máy tính rõ nét & sinh động hơn.Tạo ghi chú, thật hiện việc bố trí, thống trị các ghi chú,...
     

Chia sẻ trang này