3 mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu được yêu thích nhất

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi nhungtran2020, 29/10/20.

  1. nhungtran2020

    nhungtran2020 New Member
    1/6

    Hướng đến đối tượng văn phòng, sinh viên, những chiếc laptop này sở hữu một thiết kế thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn có hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng.

    Asus VivoBook M413IA-EK480T
    Chiếc laptop mới được Asus cho ra mắt gây nổi bật cho người dùng với thiết kế mỏng nhẹ, cá tính, màu sắc sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ. Phần mặt lưng của chiếc máy này sử dụng thiết kế kim loại kết hợp với màu bạc mang đến một chiếc laptop thanh lịch và đẹp mắt. Asus VivoBook M413IA-EK480T được đánh giá rất cao về độ mỏng nhẹ khi máy chỉ có trọng lượng 1.4kg, gần như nhẹ nhất trong phân khúc nên việc di chuyển hay mang theo chiếc máy này rất dễ dàng.

    [​IMG]

    Màn hình của máy có kích thước 14 inch và độ phân giải Full HD sắc nét, được trang bị thêm tính năng chống chói giúp khả năng hiển thị ngoài trời tốt hơn. Về mặt hiệu năng, Asus VivoBook M413IA-EK480T được trang bị vi xử lý AMD Ryzen 5 4500U 6 nhân, 8GB RAM và 512GB SSD.

    Hiệu năng của máy tương đối mạnh mẽ với vi xử lý từ AMD Ryzen 4000 Mobile Series, ít có đối thủ nào trong phân khúc sánh bằng, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng hàng ngày từ làm việc, lướt web đến chỉnh sửa hình ảnh và chơi game.

    [​IMG]

    Asus VivoBook M413IA-EK480T còn được trang bị công nghệ bảo mật bằng vân tay giúp nhanh chóng đăng nhập vào máy mà không cần nhập mật khẩu mà vẫn luôn an toàn. Bên cạnh đó, máy cũng có thêm NumberPad được tích hợp ở phần TouchPad giúp người dùng nhập liệu các số dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]
    HP Pavilion 15-cs3116TX
    HP đã mang đến một chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Ice Lake, card đồ họa rời cùng với đó là thiết kế thanh lịch, sang trọng. HP Pavilion 15-cs3116TX sở hữu thiết kế hiện đại với tông màu vàng ấm và mặt lưng kim loại vừa sang trọng vừa cứng cáp.

    Là một chiếc laptop 15.6 inch nhưng với thiết kế mới nên máy chỉ nhỏ gọn giống các laptop 14 inch thông thường. Màn hình của chiếc máy này cũng có độ phân giải Full HD sắc nét cùng với màu sắc hiển thị tốt cả trong nhà lẫn nơi có ánh sáng cao.

    [​IMG]

    Cung cấp sức mạnh cho chiếc máy này là vi xử lý mới nhất thế hệ thứ 10 Intel Core i5-1035G1 với 4 nhân, 8 luồng hứa hẹn mang lại hiệu năng ấn tượng kèm theo card đồ họa rời NVIDIA MX250 giúp khả năng xử lý đồ họa tốt hơn.

    Dung lượng RAM cơ bản của máy 4GB kèm theo khả năng nâng cấp lên đến 32GB giúp người dùng có thể thoải mái nâng cấp tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Máy cũng được trang bị ổ cứng SSD PCIe có dung lượng 256GB mang đến khả năng đọc ghi nhanh chóng.

    [​IMG]

    Bên cạnh thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh mẽ, HP Pavilion 15-cs3116TX còn gây ấn tượng với thời lượng pin lâu dài. Với các tác vụ thông thường, máy có thể đáp ứng thời lượng sử dụng từ 5-6 tiếng, đảm bảo người dùng có thể an tâm mang máy ra ngoài sử dụng.

    [​IMG]
    Lenovo ThinkBook 15
    Lenovo ThinkBook 15 là một chiếc laptop có màn hình lớn kích thước 15.6 inch nhưng lại có độ mỏng nhẹ bất ngờ với trọng lượng chỉ 1.7kg. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện tại với kiểu dáng vuông vắn, sắc sảo và mạnh mẽ. Máy sở hữu thiết kế kim loại cứng cáp và sang trọng, mang đến cảm giác mát lạnh mỗi khi chạm vào.

    [​IMG]

    Lenovo ThinkBook 15 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 10 Intel Core i5 10210U 4 nhân 8 luồng xung nhịp tối đa 4.2 GHz cho hiệu năng mạnh mẽ, xử lý trơn tru công việc. Dung lượng RAM của máy là 8GB cùng với ổ cứng lưu trữ 512GB SSD giúp khả năng đa nhiệm và truy xuất nhanh chóng. Máy cũng được trang bị thêm card đồ họa rời Radeon 620 giúp người dùng không chỉ sử dụng cơ bản mà còn có thể xử lý, chỉnh sửa hình ảnh, video và giải trí.
     

Chia sẻ trang này