4 trang tiếp thị liên kết nước ngoài uy tín hiện nay.

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi nguyenhop030315, 10/11/20.

  1. nguyenhop030315

    nguyenhop030315 Member
    6/12

    4 trang tiếp thị liên kết nước ngoài uy tín hiện nay.
    nhắc về thị phần Tiếp thị liên kết ở nước ngoài, chúng tôi sẽ dùng một cụm trong khoảng để diễn tả: cực kỳ đa dạng! Và đối có các tư nhân, công ty muốn tham gia tiếp thị liên kết, họ sẽ có muôn nghìn sự lựa chọn tuỳ theo mức chiết khấu trả hoả hồng, dòng dịch vụ, sản phẩm… và thậm chí nếu với phổ quát thời kì họ còn sở hữu thể tham dự phổ quát mô hình tiếp thị liên kết trong cộng một thời điểm.

    tuy thế, trong đấy phải đề cập đến các trang tiếp thị liên kết nước ngoài uy tín được rộng rãi người biết đến như:

    LinkShare
    Linkshare là chiếc tên hơi mới, nhưng hiện đang vững mạnh rất nhanh vì nó đã được tìm lại bởi Rakuten (Japan) – 1 trong các tập đoàn thương mại điện tử và Internet lớn nhất thế giới!



    đặc thù, LinkShare mang tương trợ cho người dùng rút tiền về account Paypal.

    [​IMG]




    ClickBank (CB)
    ClickBank là trang kiếm tiền Affiliate Marketing quá nức danh trên thế giới. Nó không chỉ là 1 mạng tiếp thị kết liên như CJ, mà giống như một chợ điện tử đem đến rất nhiều chức năng cho Người bán (Vendors), bạn (Customers) và cả người tiếp thị (Affiliate Partners)!



    [​IMG]



    Clickbanks sở hữu ưng ý những sites tiếng Việt và hỗ trợ trả tiền qua Check và Payoneer. Không những mang thế mức hoa hồng ở ClickBank rất cao, các bạn có thể nhận được trong khoảng 50% – 75% trị giá sản phẩm ví như thực thụ đầu cơ và làm phải chăng.



    nhược điểm của Clickbank đối mang nền tiếp thị kết liên ở Việt Nam là có những mặt hàng khó bán ở thị phần trong nước. 1 Lời khuyên dành cho các ai đang với ý định tham dự nền tảng tiếp thị kết liên này là hãy tạo site của bạn dưới dạng tiếng Anh để dễ hoạt động hơn.

    ImpactRadius
    ImpactRadius với số lượng niche khá khắc phục, tuy thế lại tương đối dễ đăng ký. Họ hài lòng site nội dung tiếng Việt và đặc biệt là có hỗ trợ rút tiền bằng Paypal vô cùng dễ dàng.



    một chút khắc phục ở đây là Cả nhà không thể đăng ký account trực tiếp từ ImpactRadius, mà phải đăng ký từ trang web của các doanh nghiệp, dịch vụ kết liên chương trình Affiliate của họ với ImpactRadius.



    Commission Junction (CJ)
    CJ được xem tà tà màng lưới tiếp thị kết liên số một toàn cầu bây giờ. Hầu như các blog tiếp thị kết liên to trên toàn cầu như Shoutmeloud hay ở Việt Nam đều mang tổ chức tham gia CJ.



    [​IMG]



    Ưu điểm của CJ là có. Số lượng Niche cực lớn, đủ mọi lĩnh vực từ tài chính, giáo dục, du hý, dịch vụ Hosting/Domain…Mỗi niche lại đạt được hàng trăm nhãn hàng để Các bạn đăng ký tiếp thị, có Commission rất cao.



    nếu như Cả nhà đang vận hành 1 trang web bằng tiếng Anh, khả năng kiếm tiền trong khoảng CJ rất tốt ưng chuẩn việc giới thiệu các sản phẩm như cá tính, du lịch, nhà hàng khách sạn hay ứng dụng… vì đa phần các sản phẩm, dịch vụ này rất được ưa chuộng và kiếm tìm phổ biến ở nước ngoài.



    tuy vậy, trang kiếm tiền Affiliate Marketing này hầu như chỉ trả bằng Check (thời gian nhận tiền hơi lâu) và duyệt thẻ Payoneer, không hỗ trợ rút tiền trực tiếp về ngân hàng hay tài khoản Paypal nên sẽ có một tẹo bất tiện thể đối có những ai quen sử dụng hình thức thanh toán này.



    lúc đăng ký các chương trình ở CJ, bạn có thể gửi mail đến Affiliate Manager của họ để được ưng ý (Approval) nhanh hơn.



    Trên đây là 4 trang tiếp thị liên kết tốt nhất theo cảm nhận của mình, bạn nào có câu hỏi hay chưa hưởng ứng thì xin để lại bình luận phía bên dưới nhé, cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết này.
     

Chia sẻ trang này