44% nhà đầu tư dự đoán Bitcoin sẽ giảm xuống dưới 30 nghìn USD

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 3/7/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    CNBC đã dò la một lực lượng các nhà chiến lược cổ phần và điều hành danh mục đầu cơ để hiểu tâm lý của nhà đầu cơ về giá Bitcoin tại bảng giá tiền ảo trực tuyến.

    [​IMG]

    Trong suốt giai đoạn tăng và giảm giá lịch sử của Bitcoin, những nhà đầu tư đã cố gắng và thất bại trong việc dùng các điểm đánh dấu truyền thống để hiểu được các khuynh hướng biến động.

    Xem thêm: lệnh stop limit là gì

    CNBC mới đây đã tiến hành một cuộc dò la trên một đội ngũ những nhà điều hành danh mục đầu cơ và những nhà chiến lược cổ phần để hiểu được tâm lý bên trong của cộng đồng fintech đối với Bitcoin. Trả lời cuộc khảo sát cho “Bitcoin sẽ ở đâu vào cuối năm?”, Squawk Box đã đưa tin:

    Bốn mươi bốn % cho rằng (Bitcoin) sẽ dưới 30.000 USD và sắp như chơi đổi trong năm. Những người khác lạc quan hơn.

    Trong số 56% còn lại, 25% dự đoán giá sẽ cải thiện và khắc phục ở mức 45.000 đô la trong khi 25% còn lại ủng hộ BTC chạm mốc 55.000 đô la. Một thiểu số nhỏ 6% nhắc rằng Bitcoin có thể trở lại mức 60.000 USD, sắp mức cao nhất mọi thời đại là 65.000 đô la trong khoảng hồi tháng 4 năm 2021.

    mặc dù các chuyên gia quan niệm rằng giá trị của một loại tiền điện tử chỉ có thể tương đương với tình huống dùng của nó, nhưng Bitcoin đã và đang giữ vững lập trường như một kho lưu trữ trị giá đích thực chống lại hầu hết các tỷ lệ cược và suy đoán. Với tình huống cạnh tranh về vốn đầu tư đối với những người bán hoảng loạn và ý kiến thay đổi về Bitcoin và tiền điện tử, tỷ lệ ưng ý tiếp tục thấy sự gia cải thiện dài lâu trên thế giới chuyên dụng cho những tình trạng sử dụng độc nhất.


    Vì cuộc điều tra cụ thể này chỉ đại diện cho một phần nhỏ nhân khẩu học về tiền điện tử và chẳng thể hiện phần nhiều xúc cảm của các nhà đầu tư, người đọc không nên đưa ra quyết định đầu cơ dựa trên các cuộc trao đổi về thị trường giảm giá hoặc cải thiện giá.

    Sự sụt giảm xuống 29.000 đô la vừa mới đây của Bitcoin đã làm lung lay niềm tin của những nhà đầu tư. Tuy vậy, đa dạng nhà đàm phán dày dạn kinh nghiệm đã báo hiệu một đợt tăng cường giá gần diễn ra. Nói tính từ lúc Bitcoin khôi phục trở lại mức 32.000 đô la Mỹ, các nhà đàm phán Hy vọng BTC sẽ quay trở lại thời kỳ huy hoàng trước đây.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này