5 lề luật giúp chàng chọn giày nam đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi ngocanh2702, 5/7/19.

  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 New Member
    1/6

    Đối với nam giới thì giày là một phụ kiện Diển đàn thời trang chẳng thể thiếu đặc biệt trong các ngày tiết trời mùa đông gió lanh. 5 Lệ luật dưới đây sẽ giúp ích cực nhiều cho các chàng chọn đẹp.Mọi người thường kể rằng các anh thường ko để ý tới việc đi giày dép như thế nào, và thường thì trông họ thật là lôi thôi lốc thốc. Nhưng liệu có thật là như thế? Đương nhiên là suy đoán trên là ko đúng. Bởi lẽ có rất nhiều người phái mạnh đi các đôi giày bóng loáng, được cẩn thận cẩn trọng, được chọn lựa tỷ mỉ cho phù hợp với trang phục họ đang mặc, và quả thực cũng rất sạch sẽ nữa.

    Dép Jordan x Kaws Grey 2019 – Nike cùng thương hiệu con Jordan Brand xưa nay luôn biết lấy lòng fans bằng những sản phẩm chất lượng từ ngoài mặt đến trải nghiệm

    [​IMG]

    các anh thì trái với suy nghĩ của nhiều người, họ quan tâm tới giày dép và thường họ luôn chuẩn bị cho mình chí ít 2 đến 3 đôi giày cho các dịp không giống nhau.Tất nhiên đi như thế nào, chỉ cần lịch sự là đủ. Tuy vậy, nếu cánh phái mạnh chịu thương chịu khó trang bị thêm tí đỉnh kiến thức về Diển đàn thời trang giày để tuyển lựa được đúng loại giày trong những hoàn cảnh nhất mực, thì hình ảnh của họ sẽ được tăng cường hơn cực nhiều.

    Chọn những đôi giày có màu sắc như thế nào? Chọn giày thể thao, giày da hay giày vans, boots,

    Trước tiên chúng ta hãy cùng các chàng điểm qua 5 luật lệ đi giày của các anh nhé !!!

    1) Chọn giày vừa căn vặn với đôi chân.

    Dù với bất kỳ lý do gì, cũng không được chọn đôi giày nam khiến bạn bước đi tập tễnh và ko thả sức

    Ngay cả khi các bạn rất thích đôi giày đấy thì cũng đừng sắm nó ví như các bạn chẳng thể bước đi thoả thích trong đôi giày ấy. Bước đi tấp tểnh sẽ khiến bạn trông khôn cùng kém quyến rũ.

    2) Giày và trang phục chỉ nên tạo điểm nổi bật cho một trong 2 thứ đấy

    Chọn giày phù hợp với quần của bạn, hoặc ít nhất phải tối màu hơn

    • Tất thì không cần phải thích hợp với giày. Tất chỉ là phụ kiện để đi bên trong thôi.

    • trong khi đeo dây lưng thì nhớ là phải hợp với giày



    [​IMG]

    3) Chọn gam màu giày thích hợp

    • Màu đen: Hợp với chiếc quần màu xanh biển, xám, hay đen

    Màu nâu: Hợp với chiếc quần màu nâu nhạt (nâu da rám nắng), nâu đậm, màu beige, xanh lá, và các màu đất đậm.

    • Màu đỏ tía: Hợp với chiếc quần Khaki, quần màu nâu nhạt, xanh lam, và xám.

    • Màu nâu nhạt (nâu da rám nắng): Hợp với chiếc quần màu đất sáng, xanh lam, beige, nâu sáng hơn, hay trắng.

    Đừng ngại chọn những đôi giày màu sáng thay cho các đôi giày màu trầm. Những đôi giày tương tự sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động.

    4) Đừng biến mình thành trò cười chỉ vì sự phối hợp kệch cỡm giữa giày và y phục

    Đôi giày thể thao sẽ trở thành sự lựa chọn buồn cười nếu như các bạn mặc một bộ vest truyền thống. Đối với giày thể thao, sẽ tốt hơn giả dụ các bạn kết hợp nó với quần jean hoặc các bộ đồ thể thao. Còn giày da công sở với vest truyền thống

    5) Cần biết rõ Diển đàn thời trang bạn muốn có để chọn giày phù hợp

    các bạn có thể mang giày ống, giày thể thao, giày mọi, và sandals đều hợp với Jeans. Đôi giày bạn mang cộng Jeans nên có bắt mắt thích hợp với chiếc áo.

    Giày thể thao hợp với jeans và áo thun T-shirt (không cổ)

    Mẫu giày cao hợp với áo sơ mi họa tiết bỏ ngoài quần jean

    những chiếc quần jean dáng côn, quần hộp, hay quần Kaki phù hợp với giầy thể thao, nếu như bạn có chiều cao tương đối thấp có thể tăng bằng việc tuyển lựa 1 đôi giầy cao nam. Trang trí và bắt mắt giày phải thích hợp với cá tính mặc của các bạn.

    Bây giờ chắc hẳn những chàng đã có trong tay những lệ luật để chọn giày cho mình rồi.

    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo chị em có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

    Lời kết

    Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các đề nghị của mình

    shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp phong cách đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ theo: với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



    Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



    Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với các thông báo hữu dụng này giúp bạn lựa chọn, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!



    Chúng tôi cam kết:



    [​IMG]



    bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện Diển đàn thời trang, thể thao Không những thế Fandy còn là nơi giày thể thao ở đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.
     

Chia sẻ trang này