5 thủ thuật viết nội dung tiếp thị liên kết hiệu quả

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi khuong22, 20/10/20.

  1. khuong22

    khuong22 New Member
    1/6

    1. Viết nội dung trong tiếp thị kết liên nên bắt đầu với một thắc mắc



    Để viết nội dung tiếp thị liên kết ta nề hà khởi đầu bài viết với những câu hỏi tạo sự kết nối hoàn hảo đến người đọc một cách đột nhiên. Ko gì dễ hơn sự đồng cảm với những khó khăn, vấn đề họ gặp phải. &Amp;Amp;Amp;Ldquo;Làm thế nào”, “làm sao”, “cách để…”, … là một số cách khai mạc thật sự chẳng thể tốt hơn nữa. Các nghi vấn đấy bản chất là các gì sẽ được tránh được trong bài viết, giúp người đọc “khái quát” nhất giá trị nội dung bài viết họ nhận được.

    [​IMG]

    Não bộ con người luôn đưa ra phân tách lúc đón chờ một nghi vấn, nhất là những nghi vấn có các trong khoảng “hoặc”. Khá khó hiểu phải không? Yên tâm, các bạn sẽ hiểu ngay thôi sau khi đọc các tỉ dụ sau. Bạn chỉ việc ứng dụng như một cơ chế và cho luôn vào bài viết của bạn cũng được.

    Tóm lại thì ở cái TIP 1 này bạn cần đưa cảm xúc vào người đọc và giúp họ biết rằng họ đang ở đúng nơi có thể giải quyết được vấn đề của họ!

    hai. A-P-P là kỹ thuật các bạn nên dùng



    kỹ thuật tôi đọc từ Brian Dean thật sự được áp dụng đa dạng bởi rất nhiều bro trên thế giới.

    kỹ thuật này khá đơn thuần nhưng đi thẳng vào vấn đề của họ một cách hiệu quả: Agree – Promise – Preview

    [​IMG]

    nhìn thấy vấn đề của khách hàng, thừa nhận nó. Các bạn phải hứa hẹn phải hạn chế cạnh tranh họ gặp phải và cho họ thấy điều ấy là hoàn toàn có thể bằng cách cho họ thấy kỹ thuật các bạn sử dụng. Một biện pháp khác “phổ biến” và chắc hẳn đâu đấy các bạn đã đọc các nội dung đựng công nghệ này nhưng ko chú ý. Tuy thế chẳng phải người nào cũng biết cách dùng dúng nó để có một kết quả tiếp thị liên kết tốt nhất.

    ví dụ #

    “Learning to become a freelance writer can be daunting…

    …and like most people:

    You probably have no idea how lớn get started either.

    But let me be honest with you:

    Anyone can start making money online as a freelance writer, including you!

    So in this post, I’m going to show you how to turn that freelance dream into a profitable career.”

    Tóm lại thì kỹ thuật này khá tuyệt vời lúc bạn đã có một biện pháp tốt mà họ có thể hiểu ngay khi bạn kể đến. Then chốt là trạng thái và giải pháp. Thiếu một trong hai yếu tố thì không nên sử dụng phương pháp này trong bài viết. Tôi đều đặn sử dụng phương pháp này trong email marketing khi làm Clickbank.

    3. Đưa bài viết trở thành cầu nối giữa mong muốn và hiện thực



    Thực ra đây là một kĩ thuật phát triển trong NLP (Theo Google: NLP được viết tắt bởi từ NEURO LINGUISTIC PROGRAMMING và dịch sang tiếng việt là LẬP TRÌNH ngôn ngữ TƯ DUY. &Amp;Amp;Amp;Hellip; NLP chỉ ra cách để ta có thể hiểu được “Bản Đồ” của người khác và cách để ta “bắt chước” “Bản Đồ” của người khác để trở thành hoàn hảo hơn.)

    [​IMG]

    Trải qua 3 bước để vun đắp hình ảnh của họ:

    1. ước muốn của khách hàng.

    2. Hiện thực họ đang gặp phải.

    3. Cầu nối để họ đi từ hiện thực tới mong đợi là bài viết của bạn.
    phương pháp khá đơn giản và ngắn gọn, có thể bạn đã từng sử dụng như một cách tự nhiên nhưng không chú ý nó đạt được hoàn hảo thu hút, giúp người đọc, khách hàng mong ước những nội dung Tiếp theo trong bài viết và ngốn ngấu nó.

    kỹ thuật này có thể sử dụng để viết cho đoạn biểu đạt đầu bài viết, email cũng rất ok đấy nhé!

    các bắt buộc lúc dùng phương pháp này là câu chữ của bạn phải thật sự có xúc cảm mới có thể làm khách hàng nao nức đón nhận phần Tiếp đến, đặt ra các nghi vấn, đưa ra lời hẹn khắc phục nó và biện pháp để khách hàng không tắt phăng đi mà ở lại đọc tiếp. Để hiểu hơn bạn xem ví dụ sau và cách dùng.

    bạn ko cần thiết dùng kỹ thuật này trong mọi bài viết, nhưng tôi tin các bạn đủ sáng tạo để kết hợp đúng đắn, chọn lựa đúng giữa những công nghệ với nhau. Còn phổ biến công nghệ viết nữa, đọc tiếp nào!

    4. Sử dụng 1 số trong khoảng ngữ cải thiện tính kết nối



    dùng 1 vài trong khoảng ngữ tăng cường tính kết nối, giúp tăng cường thời gian on-page blog, email. Kết nối giữa những đoạn, các phần để bài viết hợp nhất chặt chẽ hơn. Đây là một trong các yếu tố dẫn người đọc đi hết bài viết của bạn. Đọc tiếp hướng dẫn để hiểu hơn ý tôi đề cập.

    [​IMG]

    các từ ngữ giúp người đọc “nhai” từ đầu tới cuối bài viết của các bạn. Tuy vậy, các bạn phải dùng một cách tự dưng, tránh được việc cố gắng thêm vào lại mất tính tình cờ của trong khoảng ngữ. Về vấn đề này các bạn cứ viết ít bài rồi sẽ quen. Bạn cứ sử dụng,

    5. Tạo điểm neo đến các vị trí quan yếu trong bài viết



    Tạo điểm neo tới những vị trí quan trọng trong bài viết giúp khách hàng hiểu rõ nội dung của bạn viết ra, quý khách đến những vị trí quan trọng một cách mau chóng.

    phương pháp này giúp quý khách trải nghiệm tốt hơn trên bài viết của bạn, bạn cũng có thể tiện dụng điều hướng quý khách đến những điểm quan trọng (thường thì text có gắn link sẽ được lưu ý hơn rất nhiều so với text thường, bạn có thể tận dụng để ứng dụng để bán hàng luôn ngay trong bài viết chứ không đợi ở cuối bài)

    ví như bạn có tri thức về HTML thì các bạn thấy nó rất thuần tuý rồi đó, còn các bạn ko có tri thức tốt về HTML thì có thể đọc Hướng dẫn chi tiết học HTML cơ bản để tiến hành. Hoặc bạn có thể sử dụng plugin (google đầy nhé)
     
: aaa

Chia sẻ trang này