5 ứng dụng quản lý danh mục đầu tư tiền điện tử tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lynlyn, 23/1/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    các bạn có cần một ứng dụng điều hành danh mục đầu tư tiền điện tử tốt nhất không?
    Để Tìm hiểu xem bạn có cần một dịch vụ tương tự hay ko, hãy tư vấn 1 số nghi vấn sau đây: “Tôi có đầu tư vào thứ gì khác ngoài Bitcoin không?”, “Tôi có nắm giữ những loại coin khác nhau không?” “Tôi có đầu tư vào các coin ko phổ quát lắm không?” ví như những câu giải đáp đều là “có”, các bạn hẳn đã phải đối mặt với những trở ngại trong việc quản lý hầu hết các coin của mình trên sàn giao dịch tiền ảo uy tín và chắc hẳn, thậm chí các bạn ko biết phần lớn chúng có giá trị bao lăm.

    Kiểm soát vốn đầu tư của các bạn với những trang tính Excel là một cách tiếp cận lỗi thời. Nó rất tốn thời gian, mỏi mệt, và luôn có được cho các bạn nỗi lo sẽ phạm sai trái. Đây là lý do vì sao các phần mềm đặc trưng ra đời.

    Giờ hãy cộng Tìm hiểu những ứng dụng điều hành danh mục đầu cơ tiền điện tử tốt nhất.

    Blockfolio
    Là một áp dụng miễn phí có sẵn cho cả hệ điều hành Android và IOS, Blockfolio là một trong các ứng dụng phổ thông nhất. Nó cho phép các bạn điều phối một lượng coin khổng lồ và phân phối phổ thông chọn lọc tìm kiếm tính từ lúc những thông tin mới nhất sau ấy kết thúc với đơn hàng chính thức.

    Chức năng thật sự có ích với những trader là thông tin lúc những coin của họ đạt tới một giá tiền khăng khăng. Điều đó đã tạo điều kiện cho Blockfolio trở nên áp dụng điều hành danh mục đầu cơ tốt nhất cho người dùng vì nó mang lại lợi nhuận cao và hạn chế khả năng thua lỗ.

    áp dụng có thể tùy chỉnh hơi dễ dàng: các bạn có thể ẩn vài mục, đặt mật khẩu, gửi ảnh chụp màn hình và rộng rãi thứ khác nữa. Người dùng cũng yêu thích ngoại hình sáng tạo và có thể tuyển lựa chế độ UI đêm (chế độ tối) và ngày (chế độ sáng). Nhược điểm độc nhất của Blockfolio chính là đôi khi hệ thống có thể bị bê trệ và đôi khi giá bán sẽ bị cập nhật chậm một tẹo.

    [​IMG]

    Delta
    Đây là một phiên bản phần lớn như vậy với Blockfolio bởi nhà cung cấp đã loại bỏ khá phổ quát khuyết điểm của áp dụng cũ. Vậy phiên bản mới sẽ có gì? Phần mềm sẽ trở thành mau lẹ hơn không ít, và sắp như thường quý khách nào phản ánh về lỗi hệ thống chậm. Danh sách tính năng của phần mềm đã được mở mang gồm:

    • Màn hình thủ tục tư nhân và màn hình tỷ giá sẽ được phân chia

    • những đồ thị đựng những phân tách về coin, khối lượng, vốn hóa thị phần và những thông báo tương tự

    • thông tin giá

    • quản lý lên tới 10 danh mục đầu cơ trong phiên bản Pro Delta

    • điều hành được hơn 2000 coin!

    Nên chú ý là lực lượng của họ giữ bảo mật cao cho Dự án lớn mạnh ứng dụng Delta trong năm 2018, được bổ sung thêm các tính năng đặt trước đơn hàng, thông tin nâng cao và đồng bộ API. Ứng dụng điện thoại này là áp dụng tối ưu cho những nhà đầu tư cần phổ thông thông báo về những tài sản của họ.

    CryptoCompare
    Đây vừa là cùng đồng tiền điện tử vừa là áp dụng điều hành danh mục đầu cơ. Áp dụng CryptoCompare có sẵn dưới dạng web và di động với giao diện thuận tiện và trực quan. Những tính năng vượt trội nhất bao gồm:

    • Tạo ghi chú

    • Biểu đồ rõ ràng và chi tiết

    • tương trợ đông đảo những loại tiền điện tử

    • quản lý đa dạng danh mục đầu tư

    • Biểu đồ tăng

    • phân tách rủi ro

    • Đặc điểm công nghệ của lưu trữ tiền điện tử
    CryptoCompare không phải tính phí dùng. Tuy nhiên, nó đã ở công đoạn tăng trưởng beta, Bởi thế các lỗi có thể xảy ra.

    đông đảo khách hàng thừa nhận rằng giao diện web mạnh mẽ hơn phiên bản di động, nhưng, dù sao, áp dụng cho phép bạn tầm nã cập ngay vào dữ liệu trong khoảng bất kỳ thiết bị nào. Bạn có thể đặt danh mục đầu cơ của mình ở chế độ công khai hoặc riêng tây và thậm chí san sớt nó với các quý khách khác. Nếu như các bạn là một tân binh trong toàn cầu tiền điện tử, nền móng này rất thích hợp với bạn.

    [​IMG]

    Cryptopanic
    Dự án này không hoàn toàn là một ứng dụng di động – đây là một trang web có thể được xem trong khoảng cả máy tính và trang bị di động. Cryptopanic là sự kết hợp hoàn hảo của một dụng cụ tổng hợp tin tức với các chức năng xã hội (ví dụ: bỏ phiếu) và quản lý danh mục đầu tư.

    Thoạt nhìn có vẻ như nó không đáng sử dụng? Đừng để bị gạt gẫm bởi mẫu mã tối giản của nó. Cryptopanic cung cấp các chức năng cơ bản cho các trader: các bạn có thể tìm kiếm một coin, nhập số tiền các bạn sở hữu và thêm nó vào danh mục đầu tư của bạn. Dù rằng bạn có thể kiểm tra giá trên những sàn phân phối riêng lẻ, nhưng ứng dụng có chế độ xem “mở rộng” hiển thị cho bạn giá coin theo các loại tiền không giống nhau (USD, ETH và BTC).

    các bạn có thể lọc tin tức bằng tên coin và chừng độ can dự của nó trong phiên bản miễn phí, và chế độ Pro cung cấp cho các bạn khả năng vô hiệu hóa 1 số nguồn tin tức và thêm những trang web tùy chỉnh của các bạn với giá 9 USD/tháng.
    >> đọc thêm tại cách đổi tiền ảo ra tiền thật
    Ngay cả lúc nó chẳng phải là áp dụng điều hành danh mục đầu tư tiền điện tử tốt nhất, Cryptopanic có thể trở thành sự bổ sung có ích cho những công cụ hàng ngày của bạn. Nó có một nguồn tri thức vô giá, cũng như những dữ liệu tài chính can dự tới tiền điện tử.

    [​IMG]

    CoinTracking
    Đây chuẩn xác là ứng dụng các bạn cần lúc các bạn tham gia vào việc mua bán tiền điện tử. CoinTracking có sẵn cả dưới dạng áp dụng web và ứng dụng di động cho iOS và Android. Trên nền móng này, bạn không những có thể thấy số dư danh mục đầu tư của mình mà còn có quyền tróc nã cập vào dữ liệu có ích sẽ giúp bạn đưa ra quyết định minh mẫn. Áp dụng cho khách hàng thấy chính xác số lượng tiền sở hữu, và còn một tính năng khác làm cho nó trở nên công cụ điều hành chi phí điện tử tốt nhất – tính năng nhận mặt Gain/Loss.

    mặc dù giao diện có vẻ khá lỗi thời, nhưng bù lại đầy đủ các chức năng đều ổn. Với sự trợ giúp của tính năng API, các bạn có thể lấy dữ liệu giao dịch và kết nối với các sàn phân phối phổ biến. CoinTracking không chỉ tiết kiệm thời kì của các bạn mà còn luôn báo cho bạn thông báo về những coin bạn có.

    các tính năng hay nhất bao gồm:

    • Tính thuế

    • Gói miễn phí và trả phí

    • Thêm một loại tiền điện tử miễn phí hoặc có ban tặng

    • Nhập dữ liệu từ các sàn giao dịch nhiều như Bitfinex, Binance, Bittrex, v.v.

    • Số dư tự động khấu trừ cho các hoạt động thương lượng
    Có các gói miễn phí và trả phí có sẵn, và CoinTracking thích hợp cho cả người mới bắt đầu và các người đã dùng ổn định.
     

Chia sẻ trang này