9 điểm chi tiết không thể bỏ qua trong việc lựa chọn màn hình LED trong suốt poster cửa sổ

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi kimhanlee12, 12/6/22.

  1. kimhanlee12

    kimhanlee12 Member
    6/12

    Làm thế nào để lựa chọn được thương hiệu màn hình LED trong suốt phù hợp với quy hoạch của bản thân, tức là đạt được hiệu quả hiển thị quảng cáo như mong đợi và kinh phí hợp lý là vấn đề mà khách hàng rất quan tâm. Tổ nghiên cứu và các kỹ sư kỹ thuật để đưa ra một loạt các biện pháp, nhưng một số chi tiết vẫn cần được chú ý. Sau đây là tổng hợp 9 chi tiết mong các bạn lưu ý khi chọn mua màn hình led trong suốt poster cửa sổ:

    [​IMG]

    1. Chọn nhà sản xuất thông thường: cố gắng mua của những thương gia hoặc nhà sản xuất có uy tín, chủ yếu từ kết quả phản hồi của thị trường trong 5 năm qua, sản phẩm màn hình trong suốt của những nhà sản xuất này có chất lượng ổn định, ít hậu mãi, độ hài lòng của khách hàng cao hơn.

    2. Chọn thương hiệu chuyên nghiệp: chọn màn hình led cửa sổ trong suốt không nhất thiết phải mua loại nổi tiếng và lớn nhất mà bạn phải chọn loại chuyên nghiệp nhất. Một số hãng sản xuất có tên tuổi lâu nay không phát triển lĩnh vực màn hình trong suốt, thực lực chưa đủ mạnh. Các nhà sản xuất quy mô lớn cũng có nhiều sản phẩm màn hình LED khác nhau. Các nhà sản xuất tập trung vào sản xuất màn hình LED trong suốt thường có quy mô vừa và nhỏ. Từ phản hồi của thị trường, một số nhà sản xuất cũng có danh tiếng tốt.

    3. Nhìn vào mô hình: sân chấm càng nhỏ, điểm pixel càng cao, độ rõ nét càng cao; diện tích phù hợp của màn hình LED P3.91 nói chung là trong vòng 5-30 mét vuông; diện tích phù hợp của Màn hình LED P7.81 có kích thước 10 ~ 50 mét vuông, diện tích phù hợp của màn hình LED P10.42 là hơn 80 mét vuông.

    4. Nhìn vào độ sáng: độ sáng thấp phù hợp với trong nhà hơn, ở mức 1000nit là có thể hài lòng. Nếu ánh sáng trong nhà sáng hơn, độ sáng có thể thỏa mãn vào khoảng 1500. Trong môi trường bán ngoài trời, nói chung là khoảng 2500 ~ 3500. Ở môi trường ngoài trời, ánh sáng thường mạnh hơn vào ban ngày và độ sáng được kiểm soát ở mức 4000 trở lên.

    [​IMG]

    5. Nhìn nhãn hiệu hạt đèn: nhãn hiệu hạt đèn tốt, có hiệu suất phát sáng tốt và đồng đều. Sau khi hạt đèn kém sáng được một thời gian, nếu bạn dùng tay chạm vào hạt đèn LED, đôi khi nhiệt độ rất cao, thậm chí là nóng.

    6. Nhìn vào nhãn hiệu bộ nguồn: một bộ nguồn tốt trông sẽ không bị thô, các linh kiện bên trong được bố trí hợp lý. Tỷ lệ chuyển đổi năng lượng cao, không chỉ đáp ứng yêu cầu tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường mà còn tiết kiệm điện và chi phí cho người sử dụng. Bộ nguồn hiệu suất cao có nhiệt độ tăng thấp hơn, ảnh hưởng đến độ ổn định và tuổi thọ của bộ nguồn.

    7. Nhìn vào nhãn hiệu IC: tiết kiệm năng lượng là một tiêu chí quan trọng để xem xét hiệu suất của IC điều khiển. Bằng cách tối ưu hóa thuật toán và thiết kế vi mạch, điện áp hoạt động và dòng hoạt động của vi mạch điều khiển được giảm xuống để giảm thiểu điện áp cung cấp, giảm sinh nhiệt và nâng cao hiệu quả của màn hình LED trong suốt.

    8. Xem chất lượng mối hàn: mối hàn đầy đủ chứng tỏ quá trình hàn tốt, độ sáng cao chứng tỏ vật hàn được sử dụng tốt, nghiêm trọng là mối hàn ảo, dễ tiếp xúc kém và rắc rối. bảo trì theo dõi.

    9. Xem chất lượng của dây: Đối với dây chất lượng cao, cách trực tiếp nhất là mở lớp vỏ bên ngoài và đếm số lõi bên trong! Nên sử dụng các mô-đun có 15, 17, 19 lõi hoặc thậm chí 20, 30 lõi. không tốt hơn 14, 11 Mô-đun của lõi kém và ngược lại.

    Ngoài nội dung chi tiết về 9 điểm trên còn có những lưu ý khác mà chúng tôi đã đề cập trong các bài viết khác, các bạn có thể tìm kiếm và xem trên mạng. Chúng tôi có mục tiêu và sứ mệnh, đó là làm cho màn hình LED trong suốt chất lượng cao có thể được nhiều người dùng hơn và tỏa sáng trong lĩnh vực quảng cáo hiển thị thương mại. Màn hình LED trong suốt không chỉ là một sản phẩm, mà còn là sự thưởng thức thị giác và phản ánh giá trị của phương tiện quảng cáo trong thời đại mới.
     

Chia sẻ trang này