Ampe kìm trung thế là gì? Bí quyết đo điện trung thế bằng ampe kìm

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi Thiết bị chuyên dụng, 17/9/21.

  1. Phân tích về điện trung thế
    Điện trung thế thuộc hạ điện danh định trên một kV đến 35 kV. Ở những mức điện áp này có thể gây ra phóng điện lúc vi phạm khoảng phương pháp an toàn (người hoặc vật tới sắp dây điện hoặc đồ vật điện dưới 0,7m).

    [​IMG]
    Hình ảnh điện trung thế

    tuyến phố điện trung thế được dùng dây bọc, dây è gắn trên trụ bằng sứ phương pháp điện. Nguồn điện này được treo trên cột bê tông ly tâm, cao từ 9m-12m, sứ cách điện là sứ đỡ hoặc sứ treo.
    Ampe kìm trung thế là gì? Cách đo điện trung thế bằng ampe kìm
    Ampe kìm trung thế là gì?
    Ampe kìm trung thế là trang bị sở hữu thể đo được mức điện áp lên đến 35.000V (tương đương 35kV) của điện trung thế. Tuy nhiên, mẫu ampe kìm này còn phải đáp ứng tốt việc đo chiếc điện ngoài trời.

    Ampe kìm trung thế là thiết bị sử dụng cảm biến trường điện và trực tiếp nhờ 2 kìm kẹp trực tiếp vào con đường dây điện trung thế.

    [​IMG]
    dòng ampe kìm trung thế

    kiểu dáng lớp vỏ của ampe kìm cần đảm bảo với độ cách điện cao và tính an toàn khi dùng. Ampe kìm trung thế cần được mẫu mã dùng sở hữu 1 sào bí quyết điện với chiều dài từ 9 – 13m, với thể rút gọn để thích hợp mang chiều cao của cái điện trung thế. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

    Nhờ ampe kìm và sào cách điện, bạn mang thể thực hành đo điện trung thế ngoài trời mà ko cần những phương tiện như thang hay trèo cột điện để thực hành đo dây điện.

    phương pháp tiêu dùng ampe kìm trung thế rà soát điện trung thế
    Dưới đây là bí quyết dùng ampe kìm trung thế để rà soát điện trung thế:

    Bước 1: các bạn chọn thang đo điện áp trung thế ký hiệu (V) trên thanh sào.

    Bước 2: Mở kìm kẹp tiếp xúc mang dây điện trung thế.

    Bước 3: quý khách bấm nút phát động ở ampe kìm trung thế để tiến hành đo.

    Bước 4: Đọc kết quả trên màn hình hiển thị của ampe kìm trung thế.

    Bạn lưu ý, chỉ sử dụng các loại ampe kìm trung thế để thực hiện đo điện áp trung thế. Điều này giúp bạn với thể rà soát nguồn điện trung thế chuẩn xác, an toàn để đảm bảo sản xuất đủ cái điện cho những ngành nghề dùng.

    [​IMG]
    Ampe kìm trung thế phối hợp mang sào điện đo điện trung thế

    tuy nhiên, những dòng ampe kìm phổ quát trên còn mang các chức năng chính là để đo điện hạ áp, điện công nghiệp, dân dụng… các sản phẩm đồng hồ ampe kìm sẽ là chọn lọc rẻ giúp mang lại hiệu quả cao khi tiêu dùng để đo điện áp, đo cái điện, đo điện trở,…

    Trên đây là những thông báo về ampe kìm trung thế. Để được trả lời thêm về phương pháp tuyển lựa những trang bị điện, ampe kìm phù hợp, mời bạn liên hệ maydochuyendung.com để được tư vấn chi tiết nhất.
     
: ampe kìm

Chia sẻ trang này