Áo blazer nữ phối với quần gì cho nàng thêm đẹp

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi lin2hand, 24/1/22.

  1. lin2hand

    lin2hand New Member
    1/6

    Áo Blazer luôn là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều quý cô thanh lịch chọn cho phong cách Diển đàn thời trang của mình. Chỉ cần các biết cách mix & match khéo léo với món đồ này. Các nàng sẽ có ngay một vẻ ngoài sang trọng và hiện đại hết mức.

    Có rất nhiều loại trang phục phối với áo Blazer một cách chuẩn xinh. Trong trường hợp các nàng đang thiếu ý tưởng mặc đẹp. Không biết áo Blazer phối với quần gì cho đẹp. Hãy khám phá 4 mẫu quần nàng có thể phối một cách đơn giản, mà lại vô cùng hiện đại.

    Phối áo Blazer với quần ống loe
    [​IMG]
    Ưu điểm kéo chân siêu đỉnh của quần ống loe là một điều không cần bàn cãi nữa rồi. Ngoài ra, quần ống loe còn là một item hoàn hảo để phối cùng với áo Blazer. Với combo này, mọi quý cô sẽ tạo nên một phong cách Diển đàn thời trang vừa thời thượng, lại vừa tôn dáng điệu đà.

    Khi bắt đầu một ngày và nàng không có nhiều thời gian để phối đồ. Hãy thử chọn một chiếc quần ống loe có cùng tông màu với áo Blazer nhé. Ngày nay, việc tìm kiếm một chiếc quần ống loe phù hợp với vóc dáng của các chị em không còn là điều khó khăn. Tuy nhiên, hãy ưu tiên chọn những màu trung tính dễ phối với các loại trang phục khác nhé.

    Phối áo Blazer với quần jean
    [​IMG]
    Nhiều quý cô trở nên e ngại khi diện những chiếc áo blazer vì sợ chúng khiến mình trở nên già hơn trước tuổi. Để trở nên trẻ trung, hiện đại với những tất cả mẫu áo blazer, nàng hãy phối chúng với quần jean nữ nhé. Chắc chắn combo áo blazer với quần jean sẽ khiến nàng trông tươi trẻ, khỏe khoắn và năng động hơn rất nhiều.

    Đối với những cô gái có chiều cao hạn chế, một chiếc quần jean đứng dáng phối cùng với áo Blazer là một sự lựa chọn sáng suốt. Ngoài ra, khi theo phong cách phối áo blazer với quần jean, nàng tha hồ có nhiều sự lựa chọn khác nhau như: quần jean ống lửng, quần jean ống rộng, quần baggy jean, v.v… Đảm bảo với bộ đôi quần jean và áo blazer sẽ làm hài lòng mọi cô nàng khó tính nhất.

    Ngoài những mẫu quần trên, để khám phá thêm nhiều thông tin hữu Diển đàn thời trang hữu ích khác. Chị em hãy ghé thăm gian hàng áo blazer nữ online tại Áo Blazer Trơn Kiểu BL67 - LIN2HAND với vô số mẫu mã đa dạng và phù hợp với túi tiền của nhiều phụ nữ. Đảm bảo trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho mọi đơn hàng.
     

Chia sẻ trang này