Áo đồng phục Blue thiết kế bền đẹp, giá tốt nhất thị trường

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi thanhdongphucviet, 24/11/22.

  1. thanhdongphucviet

    thanhdongphucviet Member
    6/12

    Kiểu dáng:
    - Khoác trên mình bộ đồng phục bác sĩ đẹp sẽ luôn nhắc nhở các bác sĩ trách nhiệm cao cả và tinh thần làm việc cao độ vì sức khỏe mọi người. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng những bộ đồng phục bác sỹ chất lượng, thời gian phục vụ nhanh và giá cả hợp lý.
    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc áo bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản theo quy định của Bộ Y tế với cổ bẻ chữ K, dáng ôm suông nhẹ nhàng và nữ tính. Phần cầu vai được cắt may linh hoạt đứng dáng lại không bị kích, khó chịu mang lại cảm giác thoải mái, dễ dàng cử động.
    [​IMG]
    - Phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng. Gấu áo may suông rộng tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng của mẫu áo Blouse này chính là ngực áo và hông áo được thiết kế dạng túi ốp ngòai vừa cá tính, vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch, kết hợp cùng hàng khuy cài bản to phía trước vừa giúp người sử dụng thuận lợi khi mặc cởi lại vừa tạo nên nét nhấn nhá cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Các đường may trên áo đều được làm và may tỉ mỉ, công phu, từng đường kim mũi chỉ đều được làm đều đẹp nhất. Các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
    [​IMG]
    - Được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm là rất dễ chịu, thoáng khí, mát mẻ, mềm mại với da, giúp di chuyển thuận tiện, thêm sự trẻ trung năng động cho người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này