áo gile nữ ngắn vừa chuyên nghiệp vừa thời thượng cho phái đẹp

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi vanquan88, 18/5/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member
    16/23


    Kiểu dáng:
    - Xu hướng hội nhập giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang yêu cầu các doanh nghiệp phải tạo ra bản sắc riêng cho mình. Chính những bộ đồng phục công sở là nhân tố quan trọng để quyết định nên yếu tố đó. Ngày nay các mẫu đồng phục công sở không còn là các mẫu cứng nhắc như trước. Nó đã được đầu tư và thay đổi cho hợp với xu thế và phong cách riêng của từng đơn vị.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo gile được thiết kế theo phong cách độc đáo, họa tiết đường kẻ sọc vừa tạo hiệu ứng hiệu quả về Diển đàn thời trang, lại mang đến cho người mặc vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung, tràn đầy sức sống.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ xẻ chữ V cổ điển cùng các đường chiết ly gọn gàng mang lại vẻ đẹp mảnh mai, đài các và cũng rất mực thanh lịch, duyên dáng. [​IMG]
    - Ngoài ra thiết kế còn được tạo điểm nhấn bởi phần cúc áo được thay thế bằng đai thắt gọn gàng, thanh nhã, chỉn chu nhưng cũng không kém phần Diển đàn thời trang và cá tính giúp tạo sự sang trọng và cân đối vóc dáng.
    [​IMG]
    - Áo gile nữ được may đo, thiết kế theo chuẩn kích cỡ có sẵn ôm body, tôn lên vóc dáng chuẩn của cô nàng công sở hiện đại.
    [​IMG]

    - Đồng phục áo gile nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được làm từ chất liệu vải cao cấp mềm mại, nhẹ nhàng, thân thiện với làn da, bề mặt nhẵn mịn, bền màu, không rút sợi.

    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này