Bà bầu bị tụt núm vú phải làm thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi BINHANPHAM, 27/4/24.

  1. BINHANPHAM

    BINHANPHAM Member
    16/23

    “Chào bác sĩ, em đang mang thai được khoảng 4 tháng thì núm vú có hiện tượng bị tụt đầu vú vào trong. Em khá là hoang mang bởi sau sinh phải cho con bú như thế nào. Em tìm hiểu được biết bên bệnh viện thẩm mỹ mình có phẫu thuật kéo núm vú tụt. Không biết em đang mang thai thì có thực hiện được không? và bà bầu bị tụt núm vú phải làm thế nào? Xin bác sĩ giải đáp giúp em với ạ.”( Chị Nguyên, bình Thạnh)

    Rất vui khi bạn đã tin tưởng và chia sẻ nỗi niềm với bệnh viện thẩm mỹ. Sau khi tham khảo ý kiến từ bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    NỖI LO LẮNG bÀ bẦU bỊ TỤT NÚM VÚ PHẢI LÀM THẾ NÀO

    Với thắc mắc “ bà bầu bị tụt núm vú phải làm thế nào?” của bạn Nguyên. bác sĩ Hùng chia sẻ: Nguyên nhân hiện tượng núm vú tụt là do đầu vú ngắn, ống dẫn sữa dính liền gây nên. Điều này không chỉ làm mất thẩm mỹ bầu ngực. Mà còn ảnh hưởng đến việc cho con bú. Vì thế, bà bầu bị tụt núm vú phải làm thế nào chính là điều các mẹ bầu quan tâm uy tín.

    [​IMG]

    Tìm hiểu để biết: bà bầu bị tụt núm vú phải làm thế nào

    Phương pháp phẫu thuật kéo tụt núm vú được đánh giá là giải pháp hoàn hảo chỉ có hiện nay. Nhằm giúp các chị em có một núm vú nhô cao, lấy lại tính thẩm mỹ cho bầu ngực.

    Giải pháp có sự can thiệp của dao kéo đến vùng ngực. Vì vậy, chuyên gia khuyến cáo, khi đang mang thai, các chị em không nên tiến hành phẫu thuật. bởi cơ thể lúc này đang hết sức nhạy cảm. Và có thể gây hại cho thai nhi. Vì vậy, chị em nên đợi đến khi bé cai sữa rồi mới thực hiện để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

    bÀ bẦU bỊ TỤT NÚM VÚ PHẢI LÀM THẾ NÀO? ĐỊA CHỈ KÉO NÚM VÚ TỤT UY TÍN

    Với những chia sẻ trên, chắc hẳn chị em đã hình dung được bà bầu bị tụt núm vú phải làm thế nào rồi phải không ạ.

    Sau khi mẹ bầu đã chuẩn bị tốt để thực hiện thì hãy đến để chúng tôi “săn sóc” cho đầu vú của bạn. bệnh viện thẩm mỹ được mệnh danh là cơ sở uy tín uy tín trong thẩm mỹ ngực, đặc biệt là phẫu thuật kéo núm vú tụt.

    Tham khảo thêm về bài viết: núm vú bị tụt vào trong phải làm sao

    Khi đến đây, bạn sẽ được chính tay bác sĩ Hùng- Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ tư vấn, thăm khám và thực hiện kéo núm vú tụt. Đảm bảo sẽ giúp bạn có được đôi nhũ “vun cao”, đẹp tự nhiên. Không đau, không để lại một vết sẹo xấu nào. Chính vì vậy, bà bầu bị tụt núm vú phải làm thế nào có thể hoàn toàn an tâm khi “trao gửi” niềm tin nơi bác sĩ.

    Không những thế, quá trình phẫu thuật được đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào. bởi đội ngũ phụ tá được đào tạo bài bản, hỗ trợ “ăn ý” với bác sĩ Hùng. Trang thiết bị công nghệ kéo núm vú hiện đại. Giúp cho cuộc phẫu thuật diễn ra thật an toàn, hiệu quả duy trì dài lâu.

    Ngoài ra, không chỉ giải quyết lo lắng bà bầu bị tụt núm vú phải làm thế nào, mà bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn tạo điều kiện cho tất cả chị em đều được làm đẹp. bằng cách áp dụng mức giá kéo núm vú tụt vô cùng “mềm mại” với túi tiền của các chị em.

    [​IMG]

    Xem Thêm tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không

    HÌNH ẢNH KÉO NÚM VÚ TỤT GÂY SỐC

    Những “thành quả” kéo núm vú tụt dưới đây của chị em tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chắc chắn sẽ làm chị em “sốc toàn tập”. bởi kết quả hoàn mỹ sau khi kéo núm vú:

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết bà bầu bị tụt núm vú phải làm thế nào? thì hãy nhấc máy lên và liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ theo thông tin bến dưới. Để được nhận sự hỗ trợ và tư vấn tốt chỉ có từ bác sĩ Ngô Mộng Hùng- Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ.
     

Chia sẻ trang này