Bảo vệ xe an toàn chỉ với thiết bị theo dõi hành trình xe

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi dinhvibachkhoa, 20/11/19.

  1. dinhvibachkhoa

    dinhvibachkhoa New Member
    1/6

    Giờ đây, chủ xe hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn của chiếc xe nhờ thiết bị theo dõi hành trình xe. Ngay cả khi xe bị mất, chủ xe cũng không cần quá lo lắng bởi thiết bị sớm mang xe trở về.

    Bảo vệ xe an toàn chỉ với thiết bị theo dõi hành trình xe

    Tới nay hơn 90% người dân Việt Nam sử dụng xe máy làm phương tiện di chuyển chính. Do đó, việc trang bị thiết bị bảo vệ xe máy không phải là việc của riêng một ai.

    Tuy nhiên với những loại khóa cơ thông thường, kẻ gian chỉ cần 1-2 phút có thể vô hiệu hóa toàn bộ loại khóa bà “bốc hơi” xe một cách dễ dàng. Vậy cách nào sẽ bảo vệ xe tối ưu nhất?

    Đừng lo, cho tới nay, khi công nghệ phát triển cao họ đã cho ra đời thiết bị theo dõi hành trình xe. Đây được coi là phương pháp chống trộm thông minh nhất cho xe máy tính đến thời điểm hiện tại.

    Khác với những loại khóa chống trộm cơ kia, thiết bị theo dõi hành trình xe được thiết kế nhỏ gọn và ngụy trang dưới những lớp vỏ của xe (lắp giấu kín trong thân xe) giúp theo dõi các hoạt động của được vị trí, hành trình, vận tốc, trạng thái của xe,..nhanh chóng, chính xác.

    Ngay cả khi chiếc xe bị lấy cắp thành công, chủ xe sẽ không cần phải quá lo lắng vì có thể theo dõi được xe trực tuyến biết được xe đang ở đâu và trạng thái của xe,..để có những biện pháp lấy xe về kịp thời.

    Như vậy, có thiết bị theo dõi hành trình xe, chủ xe có thể an tâm hơn khi chiếc xe của mình đang được bảo vệ 24/7. Liên hệ lắp đặt ngay thiết bị thông minh này cho xế yêu của mình

    CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN – ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA

    Địa chỉ: 561 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải An, Hải Phòng

    Hotline: 0931 586 096

    Website: dinhvibachkhoa.vn
     

Chia sẻ trang này