Bán thuốc chữa hắc lào LAX ở Nhà Bè

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi muihongquan1, 15/11/19.

  1. muihongquan1

    muihongquan1 New Member
    1/6

    Thuốc đặc trị hắc lào LAX có gì đặc biệt ?Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc trị Nấm – Hắc lào , tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng mang lại tác dụng vượt trội như mong muốn.

    LAX được chiết xuất từ 80% lá Muồng Trâu và những thảo dược lành tính có tuổi đời ngàn năm, thuốc bôi trị Hắc Lào Thương Hiệu LAX hiện đang được rất nhiều người chọn dùng vì có hiệu quả vượt trội chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

    Đồng thời, kết hợp cùng 5 thảo dược lành tính, được sử dụng trong nhiều bài thuốc dân gian từ hàng trăm năm nay :

    Xà sàng tửVị thanh, tính ấm, chữa viêm loét, chống ngứa, liền sẹo, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng ngay khi bôi trên da.

    Tam tiên đơnVị đắng, tính ấm, khử độc, tiêu nhọt, kháng khuẩn ức chế vi khuẩn, nấm,..các tác nhân gây hại lập tức, ngăn chặn tình trạng lan rộng của Nấm- Hắc lào.

    Tinh chất nghệVị đắng, tính ôn, lành sẹo, kháng viêm, chống khuẩn giúp bạn tránh được những vết sẹo dài, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, sớm mang lại làn da mịn màng như mong đợi.
    Dung dịch cồn dưới 70%Có tính kháng khuẩn, nhanh chóng làm dịu cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

    Bạch phànVị chua, tính lạnh, sát trùng, khử độc mủ, trừ viêm ngứa giúp các vết thương nhanh chóng khô se, quá trình lành da trở nên dễ dàng.

    Hơn thế nữa, bạn sẽ quên đi những cảm giác khó chịu, nhiều mảng da loang lỗ kém thẩm mỹ mà Nấm – Hắc Lào đã gây ra.

    Đây cũng chính là lý do thảo dược hỗ trợ điều trị Hắc Lào Thuơng Hiệu LAX đang trở thành một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.“

    “Sản phẩm LAX có thể hơi rát nhẹ vì thành phần này khi bôi lên da. Như vậy có thể thấy, được kết tinh từ các chất hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên, thảo dược hỗ trợ điều trị Hắc Lào Thuơng Hiệu LAX đồng thời mang đến hiệu quả vượt trội và khó gây ra bất cứ kích ứng tiêu cực nào.

    LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ HẮC LÀO CHO TỪNG ĐỐI TƯỢNGLax là thuốc trị hắc lào, lác đồng tiền bôi ngoài da. Đa phần khách hàng của chúng tôi dùng khoảng 1-3 tuần là đã khỏi.

    Thuốc Lax điều trị được hắc lào, lác đồng tiền ở tất cả vị trí ngoài da trên cơ thể: mặt, vai, lưng. ngực, bụng, chân, mông, háng, hậu môn, vùng cơ quan sinh dục…

    Lax điều trị được hắc lào, lác đồng tiền với diện tích từ nhỏ xíu, cho đến lớn bằng 2 bàn tay, thậm chí là mảng lớn trên lưng. bụng, háng, mông…

    Thuốc LAX trị hắc lào trên bề mặt da và triệt tiêu luôn mầm bệnh vi nấm nằm ẩn sâu dưới da.

    Thuốc bôi LAX là dung dịch dạng nước, có độ thẩm thấu rất sâu và nhanh. Thành phần của thuốc LAX đa phần là các thảo dược có tính sát khuẩn, chống lan cực mạnh.

    Do đó khi thấm xuống vết hắc lào, lác đồng tiền, thuốc LAX sẽ ngay lập tức cắt cơn ngứa, và triệt tiêu từ từ ổ vi nấm không sót tí nào.

    Trong khi đó, các dạng kem bôi, thuốc xức đa phần thị trường dùng thì khả năng thẩm thấu sâu rất yếu, chỉ diệt nấm ở bề mặt da, còn ổ nấm dưới da thì chừa lại nên 3-6 tháng là tiếp tục bị hắc lào (có thuốc bôi còn không trị được).

    **những thông tin này đã được chính những khách hàng bị hắc lào, lác đồng tiền lâu năm xác nhận, ngứa lan rộng, ngứa điên lên mới dùng thử thuốc LAX, không ngờ hết thật nên chia sẻ lại.

    [​IMG]

    Tư vấn ngay: https://g.page/yeusinhly
     

Chia sẻ trang này