Bán thuốc cường dương ngựa thái giá rẻ ở Bình Phước

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi seotudong, 20/11/19.

  1. seotudong

    seotudong New Member
    16/23

    Chúng tôi bán sỉ và lẻ thuốc cường dương ngựa của Thái Lan rẻ nhất. Nếu anh em nào chưa biết nên mua thuốc con ngựa tăng sinh lý nam ở đâu tốt có thể gọi ngay cho chúng tôi.

    Thuốc Cường Dương Ngựa Thái là thực phẩm chức năng giúp cho các mày râu tìm lại bản lĩnh trong chuyện chăn gối. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp cậu bé đủ khỏe mạnh để chiến đấu bền bỉ và chống lại sự mệt mỏi sau mỗi cuộc yêu.

    Những thông tin cần biết về thuốc Cường Dương Ngựa Thái

    Thuốc Cường Dương Ngựa Thái là sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh của chính mình trong chuyện “ấy”. Đây là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến của công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD – Thái Lan.

    Thành phần có trong thuốc Cường Dương Ngựa Thái

    Mỗi viên nén thuốc Cường Dương Ngựa Thái là sự quy tụ của nhiều thảo dược quý hiếm có sẵn trong tự nhiên như: Chinese caterpillar fungus, Boschniakia rossica, Sealwort, Pilous antler, Cynomorium, Ginseng, Medlar, Angelica,… Vì vậy, các quý ông có thể an tâm khi sử dụng mà không cần quá lo lắng về một số tác dụng phụ của thuốc.

    Trong mỗi thảo dược đều chứa những thành phần với những công dụng nổi bật, cụ thể như sau:

    Nhung hươu (Pilous antler): Có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương, hỗ trợ cải thiện chức năng tuyến thượng thận. Đồng thời, nhung hươu còn giúp chắc khỏe cơ bắp, mau lành vết thương, giúp ngủ ngon;

    Bạch chỉ (Angelica): Có tác dụng phục hồi sinh lực ở nam giới, giúp các quý ông tìm lại bản lĩnh trong chuyện chăn gối, tăng sự lưu thông máu đến dương vật, hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm. Ngoài công dụng cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới, bạch chỉ còn là thảo dược giúp hỗ trợ điều trị thấp khớp, ho khan, ho lâu ngày không khỏi, vàng da, viêm loét dạ dày, chữa ngủ không ngon, ăn không tiêu;

    Nhân sâm (Ginseng): Có tác dụng kích thích sự ham muốn tình dục, điều trị tình trạng suy giảm chức năng tình dục, giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh binh;

    Sơn tra (Medlar): Có tác dụng điều trị liệt dương. Đồng thời sơn tra cũng chính là vị thảo dược giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, ung thư tuyến liệt, bệnh ung thư khác,…;

    Đông trùng hạ thảo (Chinese caterpillar fungus): Có tác dụng tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng sinh lý nam giới. Mặt khác, loại thành phần này còn giúp cải thiện tình trạng tiểu đêm do thận yếu, cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường sức khỏe;

    Boschniakia rossica: Có tác dụng tăng cường sinh lý nam, giới, bổ thận, tráng dương. Bên cạnh đó, thành phần này được xem như loại thuốc bổ giúp hỗ trợ cải thiện chức năng thận, tim, tăng khả năng duy trì trí nhớ;

    Sealwort: Có tác dụng tăng sự ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh, hiếm muộn. Ngoài ra, thành phần này được sử dụng như thuốc trẻ hóa da và xương, giúp tăng tuyến sữa ở phụ nữ, hỗ trợ điều trị bệnh tim, ho khan, lao,…;

    Cynomorium: Có tác dụng điều trị chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, chứng mộng tinh, di tinh. giúp cải thiện chất lượng và số lượng của tinh trùng.

    Công dụng của thuốc Cường Dương Ngựa Thái

    Thuốc Cường Dương Ngựa Thái là sản phẩm chuyên dùng cho nam giới trên 18 tuổi với những công dụng sau:

    Cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, tăng sự ham muốn tình dục;

    Hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, hiếm muộn, vô sinh;

    Tăng khả năng cương cứng, giúp cải thiện chất lượng và số lượng binh tinh;

    Tăng cường sản xuất hormone sinh dục nam giới một cách tự nhiên

    Giúp kéo dài thời gian yêu;

    Tránh tình trạng mệt mỏi sau mỗi cuộc yêu, giúp duy trì cuộc yêu được bền bỉ.

    Hướng dẫn sử dụng thực phẩm chức năng Cường Dương Ngựa Thái

    Sử dụng 1 viên thuốc cùng với một cốc nước lớn để tăng hiệu quả. Thuốc có thể nhai nát, vì khi nhai thuốc, thuốc sẽ hấp thụ được nhanh hơn.

    Thông thường, các quý ông nên sử dụng 1 viên trước khi quan hệ 30 – 45 phút. Ở những đối tượng sức khỏe yếu hơn, chỉ được sử dụng ½ viên thuốc trước khi quan hệ 30 – 45 phút.

    Lưu ý trước khi sử dụng:

    Sử dụng thuốc theo sự chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc theo chỉ dẫn của nhà sản xuất;

    Không sử dụng sản phẩm cho các đối tượng dị ứng hoặc quá mẫn cảm với một số thành phần có trong thuốc;

    Nam giới dưới 18 tuổi không được khuyến cáo sử dụng;

    Nữ giới không được sử dụng thuốc Cường Dương Ngựa Thái.

    Bảo quản thuốc như thế nào là đúng cách?

    Mỗi sản phẩm đều có cách bảo quản riêng, chính vì vậy, bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ để biết cách bảo quản cho chính xác. Thông thường, thuốc được bảo quản nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Thuốc cần được cất trữ ở vị trí cách xa tầm tay của trẻ nhỏ và thú nuôi.

    Những sản phẩm hư hỏng bao bì hay quá hạn sử dụng, các quý ông không được sử dụng. Tham khảo ý kiến của dược sĩ chuyên môn để biết cách xử lý thuốc sao cho đúng cách.

    Thuốc Cường Dương Ngựa Thái có thực sự tốt như lời đồn?

    Để đánh giá một sản phẩm có thực sự tốt hay không thì cần đánh giá ở mặt khách quan. Công dụng của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào từng đối tượng cả về cơ địa và mức độ bệnh lý. Chính vì vậy, không thể đánh giá thuốc Cường Dương Ngựa Thái là sản phẩm rất tốt hoặc là rất tệ. Đây cũng chính là một câu hỏi rất khó để trả lời.

    Chế độ ăn uống điều độ, lối sinh hoạt lành mạnh cũng chính là yếu tố giúp sản phẩm phát huy hết công dụng.

    Thận trọng khi sử dụng sản phẩm Cường Dương Ngựa Thái

    Bên cạnh việc tuân thủ các quy định sử dụng sản phẩm, các quý ông cũng cần lưu ý đến một số vấn đề khác được chúng tôi chia sẻ dưới đây:

    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hoặc sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ;

    Kiểm tra hạn sử dụng, tem chống giả, bao bì sản phẩm trước khi dùng;

    Thuốc Cường Dương Ngựa Thái là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc có tác dụng điều trị bệnh;

    Buồn nôn, nôn, chóng mặt, đau đầu, tiêu chảy, đau bụng,… là những triệu chứng của tác dụng phụ. Khi gặp phải những biểu hiện bất thường nào, các quý ông nên tạm ngưng sử dụng thuốc và tìm đến bác sĩ để được trợ giúp;

    Thận trọng khi sử dụng sản phẩm Cường Dương Ngựa Thái đồng thời với một số thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn hay các thực phẩm chức năng khác.

    Sản phẩm Cường Dương Ngựa Thái được bán với giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

    Thuốc Cường Dương Ngựa Thái là một sản phẩm của công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD (dựa trên công thức nhượng quyền của America Shengliyuan (International) Science Technology Development Co.Ltd.) – Thái Lan sản xuất và phân bố rộng rãi trên một số quốc gia. Tại Việt Nam, sản phẩm này được bày bán khá nhiều. Các quý ông nên tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng hay các website uy tín để đảm bảo thuốc chính hãng và chất lượng.

    Mức giá trên thị trường hiện nay cho một hộp thuốc Cường Dương Ngựa Thái 7000 mg là 400.000 đồng/ hộp x 1 vỉ x 10 viên nén. Mức giá có thể thay đổi tùy vào chính sách của từng địa chỉ bán lẻ. Một lưu ý khác, các quý ông đừng tin vào những sản phẩm giá rẻ, vì rất có thể đó là sản phẩm nhái, sản phẩm không có nguồn gốc từ Thái Lan như quảng cáo.

    Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin về sản phẩm Cường Dương Ngựa Thái dành cho nam giới. Tuy nhiên, thông tin bài viết chỉ có giá trị tham khảo không phải là thông tin từ nhà sản xuất. Chính vì vậy, các quý ông cần cân nhắc trước khi quyết định sử dụng.

    Xem giá bán mới nhất tại: https://g.page/thuoctaygiare
     
  2. hoangtuanpro

    hoangtuanpro Member
    16/23

    ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH chuyên:

    * Đồng phục: Văn phòng/ Sản xuất/ Dịch vụ

    * Tạp dề: Quán cafe/ Nhà hàng/ Spa/ Salon tóc/ Nails/ Barista

    *: Đồng phục/ Du lịch/ Quà tặng

    * Thẻ tên Nhân viên: Thẻ cài áo/ Thẻ nam châm/ Thẻ thay tên

    * Khăn bàn, áo ghế: Nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới, hội nghị

    * Khăn Napkin, quây hội trường.....

    Hỗ trợ In/thêu lấy nhanh. Nhận đặt SL ít

    Liên hệ ĐẶT HÀNG -> TẠI ĐÂY !
     

Chia sẻ trang này