Bao pp dệt đựng bột mì, xưởng sản xuất bao pp dệt giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi baobippdettuanlong, 13/4/21.

  1. baobippdettuanlong

    baobippdettuanlong Active Member
    36/46

    Bao bột mỳ được làm từ bao bì nhựa PP dệt, và in flexo 3 đến 4 màu... bao bì bột mỳ thường được sử dụng thêm 1 lớp túi PE bên trong có khả năng chống ấm, chống thấm từ bên ngoài.

    Có các trọng lượng bao thông dụng như: 10kg, 20kg, 25kg, 40kg, 50kg
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá cạnh tranh nhất !
    Sản Xuất Bao PP Dệt Đựng Gạo Hàng Siêu Bền Gía Cực Rẻ, Bao PP Đựng Bột Mì, Cung cấp Bao đựng bột mì/ Bao đựng tinh bột sắn, Bao pp dệt đựng bột mì, 20 kg, 25 kg, 50 kg, Bao pp dệt đựng bột mì, Bao PP dệt đựng bột mì - Bao bì PP dệt các loại, Bao PP bột mì , BAO PP DỆT ĐỰNG BỘT MÌ, BAO ĐỰNG BỘT MÌ – BỘT SẮN , BAO PP ĐỰNG BỘT MÌ, nông sản, Bao Bột Mì, Bao pp được làm từ nhựa poly propylen tạo sợi và dệt thành bao, có thể được tráng thêm lớp PE, ghép màng OPP hoặc ghép giấy cho một số sản phẩm.

    [​IMG]

    Bao PP sử dụng để đựng bột thực phẩm thường với khối lượng 25kg trong khi đó với những thực phẩm có tỉ trọng cao như : bột mì… bao thường đựng khối lượng 50kg.
    Bao pp đựng thực phẩm thường ở dạng bao pp dệt tráng và bao pp dệt ghép màng OPP.
    Bao pp dệt đựng thực phẩm sẽ sử dụng túi lồng PE để chống ẩm, chống ướt, hạn chế thực phẩm tiếp xúc với môi trường bên ngoài giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.
    Đối với thực phẩm quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng bao rất nghiêm ngặt do đó bao pp dệt và túi lồng đều cần phải đảm bảo đạt các chỉ tiêu về tiêu chuẩn tiếp xúc thực phẩm do Bộ Y Tế ban hành.
    Công nghệ in được dùng cho bao pp tráng là in flexo với nội dung in đơn giản thường được dùng để đựng nguyên liệu, hoặc thực phẩm lưu kho. Với xu hướng hiện nay Khách Hàng đều hướng đến bao pp dệt ghép màng OPP bóng/ hoặc màng OPP mờ, sử dụng công nghệ in ống đồng để tạo ra hình ảnh bao bì cao cấp với sự tinh tế, sắc nét và thu hút người tiêu dùng.
    Quy cách bao phổ biến thường là may đáy 2 đường chỉ, miệng mở , đối với bao ghép màng OPP thường có xếp hông hộp hoăc xếp lệch hông.
    Công dụng:
    Việc sử dụng bao pp dệt có túi lồng PE đạt chuẩn sẽ đáp ứng được đòi hỏi tiêu chuẩn khắc khe về sự an toàn của thực phẩm.Bao pp dệt ghép màng OPP (bao BOPP) kết hợp với kĩ thuật in ống đồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những sản phẩm muốn cạnh tranh thị trường trong nước và quốc tế, nhằm nâng cao giá trị sản phẩm thông qua bao bì và là giải pháp hiệu quả để tiếp cận ngày càng gần hơn với người tiêu dùng.

    Lựa chọn được sản phẩm bao bì phù hợp sẽ dựa vào nhu cầu sử dụng, tính chất hàng hóa để tìm ra được giải pháp bao bì an toàn, thẩm mỹ hay chi phí.

    CÔNG TY TNHH SXKD TUẤN LONG

    Địa chỉ: Số 3 Đường N15, Khu Phố Đông Thành, Phường Tân Đông Hiệp, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

    Mã số thuế: 3702555262 Do Sở KHĐT cấp ngày 20/04/2017

    Điện thoại: 0274.399.1618

    Fax: 0274.399.1619

    Hotline: 090.885.8386 (Mr. Phượng)

    0939.536.456 (Mr. Biên)

    0908.933.866 ( Ms Loan )

    0908.667.237 (Mr Chinh)

    Email: tuanlong1516@gmail.com

    Website: baobippdet.net - baobituanlong.com.vn
     

Chia sẻ trang này