Bật Mí Kinh Nghiệm Lựa Chọn Nội Thất Bếp Xinh Lung Linh

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi kingofbep, 24/3/21.

  1. kingofbep

    kingofbep New Member
    1/6

    Bếp được ví như trái tim của một ngôi nhà. Nơi đây giữ lửa cho gia đình luôn ấm áp và đầy ắp tình thương. Vì thế đây là nơi được mọi người đặc biệt quan tâm và lui tới thường xuyên. Vậy để cho bếp trở nên đẹp hơn, gắn kết mọi người hơn, hãy xem một số kinh nghiệm lựa chọn nội thất bếp dưới đây. Bếp nhà sẽ trở nên hoàn hảo nếu biết áp dụng những kinh nghiệm dưới đây.

    Hãy xem xét gian bếp của bạn để lựa chọn những nội thất phù hợp. Một gian bếp nhỏ hay lớn hơn mang phong cách cổ điển hay hiện đại. Tất cả đều cần những nội thất với đầy đủ các chức năng mà vẫn không kém phần sang trọng, hiện đại.

    Tủ bếp - Nội thất bếp
    Tủ bếp là nơi cất giữ đồ dùng nấu nướng, thức ăn để giúp mọi vật không tiếp xúc với bụi bẩn. Tủ bếp đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Hiện nay vật liệu được ưa chuộng mang đến phần hiện đại cho bếp là gỗ tự nhiên. Gỗ với những thiết kế tinh tế mang lại cho bếp một vẻ đẹp nhẹ nhàng. Nếu bạn yêu thích sự khác biệt mà muốn cho không gian bếp hiện đại hơn nữa thì hãy nghĩ đến việc sử dụng tủ bếp với vật liệu hợp kim.
    [​IMG]
    Tủ bếp với chất liệu gỗ tạo cảm giác nhẹ nhàng và sang trọng

    Để gian bếp trở nên hài hòa thì việc kết hợp giữa màu sắc tủ bếp với màu sắc tường là một điều bạn nên lưu ý. Tủ bếp có sự tương đồng về màu với màu tường sẽ bổ trợ rất nhiều cho việc thuận mắt nhìn. Hoặc bạn có thể phá cách để chúng đối lập nhau sẽ làm cho gian bếp cũng sẽ trở nên trẻ trung, năng động hơn.

    Bàn ăn
    Lựa chọn bàn ăn phụ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình. Hiện nay bàn ăn có nhiều kiểu dáng như bàn tròn, dài, vuông… Và bàn ăn với chất liệu bằng gỗ luôn luôn được mọi người ưu tiên sử dụng. Với chất liệu gỗ tạo cho gian bếp một cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện, không bị thô cứng. Bên cạnh đó theo phong thủy thì gỗ bổ được bổ sung cho yếu tố ngũ hành tạo nên sự toàn vẹn. Còn về phần ghế ăn bạn có thể lựa chọn để phù hợp với diện tích của bếp. Mẫu ghế tựa đệm mút hay ghế đẩu đơn giản… cũng là một lựa chọn.
    [​IMG]
    Lựa chọn bàn ăn phù hợp với số diện tích và số lượng thành viên

    Kệ đựng đồ
    Kệ đựng đồ vừa có chức năng cất giữ đồ đạt mà còn có chức năng trang trí giúp cho bếp trở nên đẹp hơn. Tùy vào không gian của bếp và số lượng vật dụng ít hay nhiều mà bạn có thể bố trí cho bếp một chiếc kệ phù hợp.
    [​IMG]
    Kệ dựng đồ còn có tác dụng trang trí cho gian bếp thêm đẹp

    Một số nội thất bếp trang trí khác
    Để tô thêm điểm nhấn cho gian bếp, bạn có thể lựa chọn cho mình những vật dụng hay nội thất khác. Bạn có thể gắn thêm đồng hồ, tranh tường hay một chiếc tủ đựng rượu,... Chỉ cần một chút khéo léo, tinh tế khi bố trí thì gian bếp của bạn sẽ trở nên lung linh hơn nhiều đấy.

    Còn chần chừ gì nữa. Với những kinh nghiệm lựa chọn nội thất bếp trên, bạn hãy bắt tay vào thực hiện thôi nào. Cảm giác của việc tự tay lựa chọn nội thất và trang trí chúng cho gian bếp sẽ thật tuyệt đấy. Cùng mời gọi mọi người trong gia đình đưa ra ý kiến để bếp nhà thêm phần xinh lung linh
     

Chia sẻ trang này