Bạt phủ xe máy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sieutocviet4, 7/10/22.

  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member
    16/23

    Thời tiết nắng hot ở nước ta gây ra phổ thông phiền toái đến cuộc sống của mỗi người, tới việc bảo quản những thiết bị cần yếu, cần yếu cho nhu cầu thực tiễn của mỗi người.
    với công cụ chuyển di cốt yếu, quan yếu của người Việt như xe máy thì việc sở hữu thể kiểm soát an ninh tốt phương tiện bổ ích này dưới mẫu nắng chói chang là điều cần được quan tâm.
    thành ra, việc chọn sắm Bạt phủ xe tương đối máy là phương pháp để mỗi người chủ động hơn trong việc bảo kê xe trong mọi điều kiện, mọi cảnh ngộ sử công cụ thể.
    Bạt phủ xe máy

    hiện tại trên thị trường mang toàn bộ công ty sản xuất những mẫu bạt phủ xe máy mang nhiều chất liệu, kích thước khác nhau.
    Điều đó cũng khiến người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng bạt phủ nào cho phù hợp.

    Để giúp các bạn với sự lựa chọn tiện lợi hơn trong việc nhận biết hàng thật và hàng kém chất lượng Săn Hàng Sỉ san sớt chút xíu về các cái bạt phủ xe máy hàng dòng rẻ và hàng kém chất lượng.
    Bạt che xe máy

    Bạn sẽ giảm bớt được một nỗi lo trong khi bạn mang trong tay chiếc bạt phủ xe máy của chúng tôi, bạt sở hữu tác dụng che nắng, che mưa, chống xước, chống bụi rất khả quan cho xe máy.
    [​IMG]
    Bạt được khiến trong khoảng loại vải polyester chống nước, bền đẹp nên với khả năng che mưa rất khả quan, giúp bảo kê xe của bạn không bị han rỉ do mưa.
    Bạt phủ xe máy giúp cho nước sơn của xe ko bị phai màu.
    Vĩnh biệt cảm giác ám ảnh khi ngồi lên loại xe của mình vì ướt nhẹp hay là vì nóng bỏng.

    Bạt trùm xe máy

    Giúp xe tránh va chạm gây trầy xước. hạn chế được những kẻ trộm cắp vặt.

    giảm thiểu được đa dạng tác nhân khác như vẽ bậy, dẫm chân lên xe…

    Màu sắc: trung tính

    Bạt trùm xe máy thích hợp mang đầy đủ mọi chiếc xe máy trên thị trường dù là xe to hay xe nhỏ, bạn không cần phải chần chừ liệu sản phẩm sở hữu vừa mang xe của bạn hay không.

    Chất liệu: Vải polyester chống thấm nước.
    [​IMG]
    Bat phu xe may
    Bạn mong muốn kiểm soát an ninh chiếc xe máy của mình được phải chăng trước những tác động của môi trường thì đừng bỏ qua sản phẩm Bat phu xe may.
    sở hữu chất liệu nhựa dẻo chịu mưa chịu nắng sẽ giúp che phủ, bảo kê xe máy của bạn an toàn và giảm phai màu sơn của xe rất hiệu quả.
    ngoại hình nhỏ gọn như mẫu áo tơi nên bạn sở hữu thể để trong cốp và bỏ ra dùng bất cứ lúc nào bạn muốn hoặc lúc bạn cộng lực lượng đi phượt, picnic có thể sử dụng làm bạt trải ngồi cũng rất nhân thể.
    Bat phu xe may
    Bat day xe may
    [​IMG]
    các điểm nổi bật của bat day xe máy

    – Chất liệu nhựa dẻo PVC, PE giúp bưng bít cho chiếc xe an toàn song song giảm độ ô xy hóa của những chi tiết trên áo trùm xe tạo cho xe giữ độ sáng bóng, mới nhất sở hữu thể;
    – sở hữu thời tiết mang 4 mùa như ở Việt Nam thì bạt phủ xe máy là 1 vật nên có do thời thiết đổi thay, hanh hao, khô, ẩm ướt giúp cho xe nhanh bị hư hỏng;
    – Ngoài phủ xe còn sở hữu thể khiến cho bạt để ngồi, tiện dụng gấp gọn cho vào trong cốp có theo dùng ở mọi nơi;
    – Sản phẩm tiêu dùng được cho phổ thông mẫu xe thông dụng bây giờ.
     

Chia sẻ trang này