Bây giờ có phải là thời điểm để mua khi sự “hoảng loạn” của thị trường tiền điện tử lắng xuống

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 17/6/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    tổng giám đốc của Pantera Capital, Dan Morehead, không còn tự tin rằng đợt bán túa tiền điện tử lớn với giá tiền ảo tốt nhất đang chậm lại vì ông quan niệm rằng “chúng ta đã chứng kiến phần to sự hoảng loạn này”. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    Trong bản tin hàng tháng được xuất bản vào ngày 14 tháng 6, nhà đầu cơ giả mạo hiểm nhắc rằng thời khắc tốt nhất để mua là lúc thị phần đang ở mức “thấp hơn xu hướng”. Biểu đồ độ lệch xu thế Bitcoin đã ủng hộ tuyên bố này vì nó cho thấy rằng tài sản đang ở mức “rẻ” so với khuynh hướng của nó.

    Xem thêm: pi lên sàn

    [​IMG]

    Ông cũng khẳng định rằng lợi nhuận hàng năm ko cho thấy rằng Bitcoin được định giá quá cao.

    Lợi nhuận hàng năm chưa bao giờ nằm ngoài bảng xếp hạng theo đúng nghĩa đen như ở những mức cao nhất trong dĩ vãng. Nó hiện đang đàm phán ở mức 281% so với cùng kỳ năm ngoái – điều này có vẻ hoàn toàn hợp lý với việc in tiền đã diễn ra trong thời kỳ đấy.

    Morehead tiếp diễn giải thích rằng sự quy tụ của ba sự kiện tin tức đã khiến thị phần giảm mạnh.

    Một sự kìm hãm khác trong khoảng Trung Quốc là một trong các yếu tố to, nhưng như Morehead đã chỉ ra rằng điều này đã xảy ra vài lần trước đây.

    OK, chúng ta hãy coi xét điều mới nhất “cấm bitcoin” của Trung Quốc với một quy mô rộng hơn. Có cảm giác như chúng ta cũng đã từng xem bộ phim **đó** trước đây.

    Ông đã liệt kê tám sự cố riêng biệt trong đa dạng năm lúc Trung Quốc cấm Bitcoin hoặc đàn áp ngành công nghiệp này, theo sau là một biểu đồ biểu lộ các khoản lợi nhuận đồ sộ mà Bitcoin đã mang tới sau ấy. Bắc Kinh cũng đang trấn áp những hoạt động khai thác Bitcoin vì lo ngại về tiêu thụ năng lượng khi họ nỗ lực cho tính trung lập của carbon.

    Lý do thứ 2 được ông chủ của Pantera Capital trích dẫn là Ngày Thuế của Hoa Kỳ, theo truyền thống đã ảnh hưởng tới thị trường khi những nhà đầu cơ chọn thanh lý 1 vài tài sản nắm giữ để cải thiện tiền cho hóa đơn thuế của họ.

    các chu kỳ Ngày Thuế trước đấy đã đạt mức thấp nhất cục bộ bảy ngày trước Ngày Thuế. Điều đó có ý nghĩa lớn to. Đó là khoảng thời kì mất bao lâu để chuyển tiền của các bạn ra khỏi đại lý phân phối và tới nhà băng của các bạn.

    nhân tố thứ ba mà ông đặt tên là mối quan hệ của Elon Musk đối với Bitcoin nhưng ông không nói rõ về ảnh hưởng trong khoảng các dòng tweet của CEO Tesla đối với thị phần vào thời khắc đó. Musk đã gây ra một “cuộc chiến trên tweet” vào ngày 17 tháng 5 lúc ông ta ám chỉ rằng Tesla có thể bán một vài lượng BTC nắm giữ do các lo ngại về môi trường đối với việc tiêu thụ năng lượng.


    thị trường tài sản tiền điện tử đã giảm 43% từ mức cao nhất mọi thời đại hai,5 nghìn tỷ đô la Mỹ vào giữa tháng 5, giảm hơn một nghìn tỷ đô la tổng vốn hóa thị trường trong những tuần sau ấy. Những thị phần đã được củng cố nói diễn ra từ chạm mức thấp nhất trong đợt pullback này vào ngày 24 tháng 5 và hiện ở mức khoảng 1,6 nghìn tỷ USD.
     

Chia sẻ trang này