Bệnh lý rò hậu môn là như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 27/2/21.

  1. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member
    6/12

    Các chuyên gia y tế tại Đa Khoa Đại Tín cho biết ước tính người ở Việt Nam nhiễm chứng bệnh rò hậu môn ngày còn gia tăng. tuy vậy, không ai cũng có ý thức được điều đó và củng cố các thông tin quan trọng nhằm chuẩn bị tránh và chữa trị bệnh đó hiệu quả. Vì vậy, trong kiến thức dưới đây Đa khoa Đại Tín sẽ cung cấp đến các bạn kiến thức của bệnh lý cùng với lý do và phương pháp điều trị căn bệnh với tin tức sau đây để mọi người có thể có thấy được kĩ nhiều hơn cũng như bảo vệ thể lực cho chính bản thân và với người thân.

    bệnh lý rò hậu môn như thế nào?

    căn bệnh rò hậu môn chính là hiện tượng những khe nhú ở phía trong đường lược bị viêm dẫn đến viêm nhiễm nguyên nhân duy nhất là bởi khuẩn E.coli, khuẩn P.aeruginosa gây nên, tụ mủ tạo thành những cục mủ sưng to ở ngay giữa cơ thắt. lúc các tụ mủ bị vỡ, chất dịch mủ tiết nhiều hơn ở ngoài hình thành các lỗ rò, đường rò còn gọi là rò hậu môn.

    Đây là bệnh lý phổ biến vùng hậu môn - trực tràng và ai ai đều có nguy cơ mắc phải. tuy vậy, tỷ số mắc bệnh lý dễ nhất thường chủ yếu với những người ở độ tuổi từ 30 – 55 và nam giới có tỷ lệ bị chứng bệnh gấp 5 lần ở nữ.

    Những lý do dẫn đến bệnh lý rò hậu môn

    - di chứng áp xe hậu môn: Các cục áp xe bởi không được điều trị sớm, tái phát thường xuyên gây ra cơ thắt chặt giãn nở và hình thành những lỗ rò.

    - đại tiện khó kéo dài: gây sức ép ở trực tràng, khi đi đi cầu cần phải sử dụng sức rặn để đẩy phân ra bên ngoài. Do vậy tạo thành các vết rách và thương tổn hậu môn làm cho vi khuẩn xấu có cơ hội gây viêm, động mủ, hình thành những lỗ rò.

    - sức khỏe kém: lúc cơ thể có sức đề kháng suy yếu đó chính là cơ hội cho những virus mang mầm bệnh lý tấn công và dẫn tới bệnh lý.

    - Chấn thường: một vài tổn thương hoặc tiểu phẫu tuyến tiền liệt không được an toàn là nguyên nhân dẫn đến bệnh lý rò hậu môn.

    Một số biểu hiện rò hậu môn.

    - Hậu môn có các khối sưng to, sưng đỏ, tiết khá nhiều dịch mủ vàng, đặc sánh và còn có mùi khó chịu.

    - ngứa rát, ẩm ướt hậu môn còn có cảm giác đau đớn vì tình trạng mưng mủ, viêm lặp lại nhiều lần.

    - những lỗ rò bị sưng cứng, khi mà ấn vào có cảm giác xì hơi, thông khí bởi các lỗ rò.

    - Cơ thể uể oải, hay bị sốt.

    Di chứng rò hậu môn nguy cơ thế nào?

    Dưới đây là những di chứng bệnh rò hậu môn nguy cơ mà bạn không được chủ quan:

    - Biến chứng ung thư ở hậu môn, ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

    - đứt đoạn cơ thắt chặt, đại tiện không tự chủ được.

    - Teo hẹp ống hậu môn.

    - Nhiễm trùng tiết dịch mủ, gia tăng lỗ rò, lượng rò dẫn đến đi vệ sinh không thể hết được, khó khăn đi nặng.

    - Cơ thể mệt mỏi sức đề kháng suy giảm, giảm chất lượng cuộc sống, làm giảm hiệu quả làm việc, mất chủ động lúc giao tiếp.

    Phương pháp chữa trị rò hậu môn tại phòng khám Đa khoa Đại Tín

    Hiện nay, nhiều cách điều trị rò hậu môn đã được vận dụng tại

    Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín. Với đội ngũ bác sĩ xuất sắc, nhiều kiến thức, mô hình máy móc y tế hiện đại. Căn cứ trên các triệu chứng của sức khỏe bệnh nhân sẽ có những cách chữa trị rò hậu môn. |Tại cơ sở đã dùng 2 cách chữa trị nổi bật nhất đó là:

    1. chữa trị nội khoa

    đối với thời kì sớm, người bệnh sẽ có thể chọn lựa chữa bệnh lý bằng thuốc các bác sĩ sẽ quy định liều lượng thuốc để kháng khuẩn và với nhiều phương thuốc Đông y giúp tăng sức khỏe của cơ thể, giúp chữa trị các lỗ rò và ngăn chặn lặp lại nhiều lần.

    2. Điều trị ngoại khoa

    với mức độ muộn các chuyên gia sẽ vận dụng kỹ thuật xâm lấn HCPT từ sóng điện cao tần lên vùng tổn thương. Nhiệt độ lan ra do quá trình chuyển đổi với những ion ngay ở tế bào, nhằm loại bỏ hết mủ và nhiễm khuẩn, cũng như hồi phục các tế bào mô non giúp lấp đầy những lỗ rò nhanh.

    Đừng để căn bệnh lâu dễ gây ra nhiều nguy hiểm khôn lường, đe dọa đến thể lực, hoạt động và cuộc sống của chính bạn. để bảo vệ sức khỏe của mọi người, nên chủ động đi khám và chữa trị sớm nhất có thể. tất cả tin tức chi tiết đến bệnh lý xin liên hệ ở các bác sĩ chuyên khoa bác sĩ để được giải đáp rõ hơn

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

    - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín-Uy Tín-Chất Lượng ở Bình Dương

    - Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999

    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này