Bí mật cách phối quần ống loe cho chị em

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi lin2hand, 24/9/22.

  1. lin2hand

    lin2hand New Member
    1/6

    Quần ống loe là một item với lại phong phương pháp bắt mắt thời thượng, độc đáo cho người mặc. Nhưng ko phải ai cũng dám mặc và biết phối quần ống loe đúng cách. Khám phá các công thức phối đồ với quần ống loe sao cho sành điệu trong bài viết này nhé.

    Nhiều chị em tưởng rằng, quần ống loe chỉ dành cho các người dòng diện để biểu diễn trên sàn catwalk thôi. Nhưng thực tại thì bạn có thể diện chúng xuống phố một bí quyết tự tin và thời thượng y chang những cực kỳ chiếc trên sàn catwalk đấy nhé. Điều quan trọng là bạn phải biết bí quyết phối quần ống loe như thế nào cho đúng điệu và hợp có style cá nhân mình. Hãy cùng tham khảo các “mách nước” của LIN2HAND cho “chiếc” item thời thượng này nhé!

    Bài viết tham khảo tại https://lin2hand.com/phong-cach-phoi-quan-ong-loe-thoi-thuong/

    [​IMG]
    Quần ống loe là gì

    Quần ống loe là mẫu quần được kiểu dáng đặc biệt với phần ống quần càng mở rộng xuống dưới, giống có hình quả chuông. Đây là loại quần được xây dựng thương hiệu và hưng vượng hàng vào những năm 1960 và 1970. Từng được xem là y phục tượng trưng của những ngôi sao nhạc Rock thời đó. Quần ống loe giờ đây được nhiều đa dạng trong tủ đồ của các người ham mê Diển đàn thời trang.

    Mặc dù đây là dòng quần cực kỳ thời thượng. Nhưng cũng là kiểu quần vô cùng là “kén dáng” người mặc lắm đó. Bên cạnh đó, ko bắt buộc cô nàng nào cũng dám diện phong phương pháp độc đáo của quần ống loe xuống phố đâu. Nếu bạn muốn sở hữu 1 outfit tạo được dấu ấn riêng thì hãy tiếp tục khám phá những gợi ý phối đồ với quần ống loe tiếp sau đây.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe với áo thun

    Chiếc áo thun thường ngày thuộc style Diển đàn thời trang đơn giản, giờ đây đã được nâng cấp lên tầm cao mới nhờ đi cùng cái quần ống loe này. Với phương pháp phối đồ với quần ống loe này, những cô nàng sở hữu thể mang những outfit khác nhau mỗi ngày khi chỉ cần đổi chiếc áo phông mặc cùng. Dù vậy thì mỗi ngày đều mặc áo thun cũng chán lắm, trong lúc còn vô cùng phổ biến item khác đang chờ sẵn trong tủ đồ.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe mang áo croptop

    Dễ dàng nhận ra Combo phối quần ống loe sở hữu áo croptop được phổ biến hotgirl với vóc dáng mảnh mai mê say vô cùng. Cùng mang ngoại hình ống loe tôn lên vóc dáng cho vòng 3 của nàng; chiếc áo croptop cũng góp phần khoe thêm vòng 2 dong dỏng gọn. Thật là bộ đôi tôn dáng đáng để bạn thử đấy! Tuy nhiên bạn cần buộc phải sở hữu vòng 2 gọn dàng thì mới nên tậu cách phối quần ống loe như thế này.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe với áo hai dây

    Gợi ý cho bạn 1 item có thay thế cho chiếc áo trễ vai để phối quần ống loe. Chính là chiếc áo hai dây này đây. Tuy nhiên, sự dị biệt là áo hai dây thường sẽ cho bạn diện mạo đơn giản, mộc mạc. Trong khi với áo trễ vai, bạn sẽ trông sành điệu hơn. Vậy bắt buộc tùy vào mục tiêu diện outfit và nơi bạn đến sẽ quyết định rằng bạn cần tậu áo hai dây hay áo trễ vai để phối đồ với quần ống loe.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe có áo sơ mi

    Chiếc áo sơ mi công sở thân thuộc được thăng hạng khi được phối đồ mang quần ống loe. Với style này, bạn với thêm một ý tưởng cho bộ sưu tập phong cách công sở của mình. Cùng sở hữu outfit này, bạn hãy tậu với thêm đôi giày cao gót để nâng cao thêm độ thanh lịch cho outfit công sở của mình nhé. Nếu bạn gần mang một buổi thuyết trình quan trọng trong công ty, nhà Lin tin rằng outfit này sẽ là người bạn đồng hành ưng ý nhất đó.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe có áo khoác Blazer

    Với các bộ outfit phối áo với quần ống loe ở phần trên gợi ý, để xuất ngày nay những nơi yêu cầu tính thanh lịch, bạn hãy khoác thêm 1 chiếc áo Blazer nữ nhé. Chẳng hạn như, combo quần ống loe và áo sơ mi khi được phối cộng có chiếc áo Blazer trẻ trung sẽ tạo cho bạn một dung mạo rất chuyên nghiệp. Và song song cũng miêu tả tinh thần sẵn sàng làm cho việc, cũng như chống chọi với mọi thử thách trong công việc đấy.

    [​IMG]

    Nguồn: lin2hand.com
     

Chia sẻ trang này