Bí quyết sửa lò nướng Teka HSB 635 nhanh chóng tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi Bep365, 22/10/20.

  1. Bep365

    Bep365 Member
    16/23

    Hiện nay, lò nướng Teka HSB 635 đang là mặt hàng tiện lợi trong nhà bếp của nhiều gia đình. Tuy nhiên, sử dụng sản phẩm sau một thời gian thường xảy ra những hư hỏng không thể tránh khỏi. Bạn không cần quá lo lắng bởi sau đây Bếp Hoàng Cương sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lò nướng Teka HSB 635 có thể áp dụng ngay tại nhà.

    1. Đôi nét về lò nướng âm tủ Teka HSB 635

    Phương trời Âu chính là nơi sản xuất ra những chiếc lò nướng Teka HSB 635 chính hãng, thuộc dòng sản phẩm Maestro. Đây là sản phẩm tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt được cải tiến, chắc chắn đem lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người sử dụng. Cụ thể như:


    - Vỏ bọc ngoài của sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp mang lại tính thẩm mỹ cao và rất an toàn trong quá trình sử dụng

    [​IMG]

    Tích hợp nhiều tính năng hiện đại, ưu việt được cải tiến, đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ


    - Dung tích lớn đến 70 lít phục vụ tốt cho gia đình đông người, kinh doanh ăn uống.


    - Teka HSB 635 cũng chính là một trong những mẫu lò nướng đầu tiên của Teka được tích hợp màn hình TFT rõ nét cho phép người dùng điều chỉnh các chức năng một cách dễ dàng nhất.


    - Khi lò nướng gia nhiệt lên tới 1000C khiến nước bốc hơi thành hơi nước bao phủ bề mặt lò, qua đó bạn có thể dễ dàng vệ sinh lò chỉ với chiếc khăn ẩm.


    - Mức hiệu quả năng lượng A+ giúp tiết kiệm điện một cách tối đa.


    - Lò nướng có với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và chiếm ít diện tích có thể di chuyển dễ dàng, thuận tiện.


    - Một điều cần được nhắc tới nữa đó 8 chức năng nướng, nướng tự động, rã đông nhanh và ECO, giúp người dùng chế biến món ăn phong phú, đa dạng.

    2. Truy tìm “thủ phạm” gây lỗi và cách sửa lò nướng Teka HSB 635

    Khi sử dụng lò nướng không tránh khỏi việc bị lỗi hoặc lò không hoạt động, nhưng không phải trường hợp nào cũng cần phải đến tiệm sửa chữa. Điểm danh một số bệnh thường gặp có thể sửa chữa lò nướng tại nhà:

    [​IMG]

    Một số lỗi hay hư hỏng thường gặp của lò nướng có thể được sửa chữa tại nhà đơn giản

    2.1. Đèn báo hiệu bên trong không hoạt động

    Những lý do dẫn đến hiện tình trạng đèn báo bên trong của lò nướng không sáng là do nguồn bị ngắt hoặc bóng đèn cháy. Cách sửa lò nướng Teka HSB 635 với tình trạng này rất đơn giản bạn chỉ cần xem lại nguồn, đặt lại thời gian nướng hay thay mới bóng đèn là được.


    Đối với trường hợp sản phẩm mua về đã gặp phải sự cố thì bạn nên tới cửa hàng yêu cầu bảo hành hoặc đổi mới. Vì đây có thể là do quá trình lắp ráp của nhà sản xuất đã gặp lỗi.

    2.2. Đèn tín hiệu trên bảng điều khiển không sáng

    Nếu khi vận hành mà đèn tín hiệu trên bảng điều khiển không sáng thì nguyên nhân có thể là do bạn đã chọn nhiệt độ nhưng chưa chọn thời gian.


    Phương án khắc phục như sau: Bạn cần bấm chọn đầy đủ các phím từ nhiệt độ, thời gian đến chế độ nướng để đảm bảo món ăn được nướng đúng công thức và đèn tín hiệu sẽ phát sáng.

    2.3. Lò nướng không nóng

    Có rất nhiều nguyên nhân gây tình trạng báo lỗi này có thể do bạn không kết nối nguồn điện hay cắm lỏng, nguồn điện chập chờn. Thậm chí do cửa lò không kín hoặc không khít khiến nhiệt của hơi nóng yếu.
    Ngoài ra, cách sửa lò nướng không nóng có rất nhiều như kiểm tra điều khiển nhiệt, kiểm tra cảm biến nhiệt độ, kiểm tra cầu chì… Nếu bạn vẫn không chắc phần nào của máy bị hỏng thì có thể tìm đến trung tâm sửa lò nướng TP. HCM hay Hà Nội. Nơi trung tâm thành phố có nhiều địa chỉ đáng để bạn “gửi mặt chọn vàng”.

    2.4. Món ăn chín không đều

    Nguyên nhân khiến món ăn không chín đều có thể là do bạn lựa chọn nhiệt độ, chế độ và thời gian nướng không phù hợp. Đặt quá nhiều thực phẩm bên trong lò nên nhiệt lượng không thể tỏa đều.


    Cách xử lý đối với trường hợp này là bạn chỉ nên cho lượng thực phẩm vừa đủ vào lò nướng để món ăn chín đều, ngon. Không đặt quá nhiều để tránh món ăn chín không đều, cũng không đặt quá ít vì khi nướng sẽ rất lãng phí điện năng. Ngoài ra bạn cũng cần xem kỹ sách hướng dẫn sử dụng và cách nướng đúng của từng công thức và lựa chọn nhiệt độ, thời gian, chế độ nướng phù hợp.


    Nếu đã kiểm tra mà không khắc phục được các sự cố thường gặp ở lò nướng đã kể ở trên, bạn cần liên hệ tới nhân viên bảo hành hoặc các kỹ thuật viên, thợ sửa chữa xử lý. Không nên tự ý tháo dỡ để sửa lò nướng Teka HSB 635 khi mà bạn không có chuyên môn. Vì có thể sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng hoặc làm hỏng các bộ phận khác của lò.


    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối lò nướng Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

Chia sẻ trang này