Bitfinex ra mắt cổng thanh toán mới

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lynlyn, 5/3/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    trang mua bán tiền ảo uy tín Bitfinex đã tung ra một dịch vụ trả tiền mới, hướng tới những thương gia. Theo The Block

    [​IMG]

    sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex đã tung ra một nhà cung cấp thanh toán mới, hướng đến các thương nhân, được gọi là Bitfinex Pay.

    nhà cung cấp này nhằm mục tiêu giúp những doanh nhân trực tuyến nhận thanh toán tiền điện tử bằng bitcoin (BTC) và ether (ETH), cũng như Tether (USDT) chuẩn y blockchain Ethereum và Tron. Bitfinex Pay cũng tương trợ trả tiền bitcoin qua Lightning Network.

    Bitfinex cho biết họ muốn thu nhận các doanh nghiệp như PayPal bằng nhà cung cấp mới của mình. PayPal chưa hỗ trợ thanh toán tiền điện tử, nhưng trước đó doanh nghiệp đã thông báo kế hoạch thêm tiền điện tử làm tùy chọn cấp vốn cũng như tích hợp nó vào áp dụng Venmo.



    CTO Bitfinex Paolo Ardoino cho biết:

    Chúng tôi đang hướng tới việc thu nhận những tài sản kếch xù trong ngành nghề công nghệ và thanh toán, tận dụng kiến thức của chúng tôi về kỹ thuật để đưa trả tiền bằng tiền điện tử trở nên thiên hướng phổ thông. Đây là thời đại của tiền phương pháp số và với Bitfinex Pay, chúng tôi đã cho ra một cách trực giác và liền mạch để các thương buôn trực tuyến nhận thanh toán bằng tiền điện tử.

    [​IMG]

    các người bán sẵn sàng sử dụng Bitfinex Pay sẽ phải mở account với đại lý phân phối, nơi các khoản trả tiền tiền điện tử của họ sẽ được gửi trực tiếp. Bitfinex cho biết khoản trả tiền tối đa cho mỗi khách hàng được giới hạn ở mức 1.000 đô la Mỹ.

    Bitfinex cho biết không có phí xử lý khi dùng nhà cung cấp, đồng thời cho biết thêm rằng bất kỳ khoản phí thương lượng blockchain nào sẽ do người bán và quý khách của họ chịu.
     

Chia sẻ trang này