Bộ chăm sóc Vùng kín Pigina

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuong2023, 10/5/24.

  1. tuong2023

    tuong2023 Member
    6/12

    Collagen là một loại protein, chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất.

    Công dụng của Collagen giúp làn da mịn màng, săn chắc, hồng hào, chống lão hóa, tất nhiên không chỉ cho da mặt hay body mà hữu hiệu cho cả da vùng kín.

    Tuy nhiên, Collagen trong thực phẩm có mức độ hấp thụ vào cơ thể cực kỳ thấp do đó dù chúng ta ăn nhiều đến đâu những thực phẩm chứa nhiều collagen cũng không thể đủ để trẻ hóa cơ thể của mình.

    Với việc ứng dụng công nghệ tối ưu giúp hấp thụ collagen tối đa, lên đến hơn 90%, viên đặt Pigina All in One với 40% thành phần từ Collagen THỦY PHÂN - giúp làm đẹp vùng kín cực kỳ hiệu quả khiến “cô bé” hồng hào, se khít, căng mọng chỉ sau liệu trình 18 viên..

    Ngoài ra, trong thành phần của viên đặt kỳ diệu này còn có phức hợp bộ ba Protein đặc biệt, phyto estrogen từ chiết xuất của những thảo dược quý hiếm giúp làm sạch, trẻ hóa vùng kín ở cấp độ tế bào, giúp cân bằng pH ở mức lí tưởng 3.8-4.5 để “cô bé” luôn sạch sẽ, thơm tho, khỏe mạnh.


    Sau một thời gian thử nghiệm, mình đã quyết định đưa bộ sản phẩm chăm sóc PIGINA All in One vào danh sách dưỡng nhan của mình .

    Quy trình là trước tiên, mình làm sạch vùng kín với Dung dịch vệ sinh dạng gel không bọt dịu nhẹ PIGINA. Massage khoảng 1-2 phút để gel hòa tan hoàn toàn và cuốn đi mọi bụi bẩn và mùi khó chịu, sau đó xả sạch với nước. Tiếp đến là đặt 1 viên PIGINA All in One và sâu nhất có thể và để qua đêm (tuần đặt 1-2 lần). Thế là xong, mình có thể an tâm hoàn toàn vì khu vực nhạy cảm đã được chăm sóc một cách tinh tế và toàn diện.
     
: pigina

Chia sẻ trang này