Bộ tài liệu tiếng Anh chuyên ngành hàng không cực chất lượng

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi LinhDK, 18/9/21.

  1. LinhDK

    LinhDK Member
    16/23

    Hàng không là một trong những ngành nghề thu hút giới trẻ hiện nay, được nhiều người tìm kiếm và quan tâm. Do đó, kho tài liệu tiếng Anh chuyên ngành hàng không tương đối đa dạng, khiến người học bối rối khi lựa chọn nguồn học chất lượng. Bài viết sau từ Patado sẽ mang đến cho bạn một số đầu sách và kênh học trực tuyến cực bổ ích cho lĩnh vực này.

    Tất tần tật về tiếng Anh chuyên ngành hàng không bạn nên biết

    Website học tiếng Anh chuyên ngành hàng không cực bổ ích

    Những bộ sách tiếng Anh hàng không bạn nên có
    English for Aviation
    Đây là cuốn sách được sử dụng đặc biệt cho những người làm việc trong ngành hàng không và cần phải tuân thủ các yêu cầu về từ ngữ chuyên ngành của tổ chức Hàng không dân dụng Quốc tế (ICAO). Quyển sách cung cấp những từ vựng tiếng Anh chuyên ngành hàng không chuẩn, đồng thời giúp cải thiện tiếng Anh trong các khu vực kỹ năng được ICAO chỉ định: phát âm, cấu trúc ngữ pháp, từ vựng, sự lưu loát, sự hiểu biết và khả năng tương tác.

    [​IMG]

    English for Aviation bao gồm một loạt các chủ đề liên quan đến ngành hàng không và hàng không. Cuốn sách được tổ chức theo thứ tự của một chuyến bay với các phần như sau:

    • Introduction to air communications – Giới thiệu về giao tiếp trong ngành Hàng không
    • Pre-flight – Trước chuyến bay
    • Ground movements – Chuyển động trên mặt đất
    • Departure, climbing, and cruising – Khởi hành, cất cánh và bay
    • En route events – Sự kiện trong chuyến bay
    • Contact and approach – Liên hệ và tiếp cận
    • Landing – Hạ cánh
    • On the ground – Sau khi hạ cánh
    English for Aviation là tài liệu tiếng Anh chuyên ngành hàng không được sử dụng nhiều bởi phi công, tiếp viên hàng không và các nhân viên bộ phận không lưu, nhưng bất cứ ai quan tâm đến chủ đề hàng không vẫn có thể tham khảo, học tập. Các đơn vị trong cuốn sách độc lập và có thể được lựa chọn theo nhu cầu và lợi ích của người đọc, do đó nếu bạn là một người tự học, bạn vẫn có thể dùng quyển sách này.

    Mỗi đơn vị bắt đầu với một bài tập ngắn hoặc một câu đố có nội dung giới thiệu về các chủ đề cụ thể, các bài tập thực tế, các trích đoạn nghe, các đoạn văn chuyên ngành cũng như rất nhiều hình ảnh và hình minh họa giúp bạn có được từ vựng tiếng Anh chuyên ngành hàng không và các kiến thức học thuật quan trọng.

    Để trang bị thật tốt vốn từ vựng để tự tin “phá đảo” chủ đề này, đừng bỏ qua 200+ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành hàng không

    English in Global Aviation
    English in Global Aviation cung cấp và giới thiệu cho người đọc những vấn đề chính xoay quanh việc sử dụng tiếng Anh trong ngành hàng không theo một trình tự cụ thể, rõ ràng. Đồng thời những nội dung đưa ra cũng được phân tích một cách chuyên sâu hơn quyển sách English for Aviation. Đây là tài liệu tiếng Anh chuyên ngành hàng không rất đáng để sở hữu.

    [​IMG]

    Với việc thực hành các nghiên cứu và đưa ra bằng chứng, vai trò quan trọng của tiếng Anh trong ngành hàng không được khám phá dựa trên nhiều bối cảnh, bao gồm các chính sách quốc gia và toàn cầu ảnh hưởng đến việc đào tạo và đánh giá ngôn ngữ cho các phi công, kiểm soát viên không lưu.

    English in Global Aviation dạy người đọc cách áp dụng nghiên cứu ngôn ngữ vào thế giới thực, bối cảnh thực tế. Cuốn sách sử dụng một loạt các phát hiện dựa trên ngữ liệu và nghiên cứu liên quan để cung cấp những phân tích hiệu quả về nhu cầu ngôn ngữ của ngành hàng không và một cái nhìn mở rộng về các nguyên tắc ngôn ngữ trong hoạt động.

    Phim tài liệu tiếng Anh chuyên ngành hàng không
    >>>Đọc bài viết đầy đủ tại đây
     

Chia sẻ trang này