Bơm bánh răng khớp trong và các đặc điểm cấu tạo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maiphuong28, 30/6/24 lúc 08:18.

  1. maiphuong28

    maiphuong28 Active Member
    36/46

    Bơm bánh răng khớp trong và các đặc điểm cấu tạo


    Bơm bánh răng ăn khớp trong thường được sử dụng để bơm các chất lỏng có độ nhớt cao. Trên thế giới có nhiều thương hiệu nổi tiếng cung cấp các loại bơm bánh răng này. Để lựa chọn cho mình một chiếc bơm bánh răng chất lượng và hiệu quả, người sử dụng cần tìm đến các nhà cung cấp uy tín, chính hãng và chọn mua các thương hiệu bơm bánh răng ăn khớp trong đảm bảo chất lượng. Việc này sẽ giúp đạt được giá trị tối đa trong quá trình vận hành và đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất.

    Bơm bánh răng ăn khớp trong là sản phẩm điển hình được sử dụng nhiều nhất hiện nay của các dòng bơm bánh răng hiện đại, bơm bánh răng ăn khớp trong hoạt động ổn định, bền bỉ, hiệu quả, an toàn, ít hư hỏng, ít gặp sự cố và ít bị ăn mòn hơn các loại bơm bánh răng khác khi sử dụng vì vậy bơm bánh răng ăn khớp trong sử dụng hiệu quả.

    Vậy Bơm bánh răng ăn khớp trong có đắt không và sử dụng Bơm bánh răng ăn khớp trong có hiệu quả không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    >>> Có thể bạn quan tâm:máy bơm dầu thùng phi

    Bơm bánh răng khớp trong và đặc điểm cấu tạo

    Ưu điểm của bơm bánh răng trong

    • Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ chế tạo và lắp đặt.

    • Máy có khả năng chịu được tình trạng quá tải trong thời gian ngắn.

    • Máy tháo lắp dễ dàng hơn các loại máy bơm khác.

    • Máy có thể bơm các chất lỏng có độ nhớt cao, bơm keo, bơm dầu cá, bơm mỡ,..

    • Số vòng quay và công suất trên một đơn vị trọng lượng cao.

    • Có van an toàn khi sử dụng ở tải trọng cao

    Đối với các sản phẩm bơm bánh răng, vì kích thước lớn, vật liệu bền bỉ, hoạt động an toàn vì vậy hầu hết bơm bánh răng có giá thành cao, kể cả các thương hiệu giá rẻ.

    Trong đó Bơm bánh răng ăn khớp trong và Bơm bánh răng ăn khớp ngoài được sử dụng nhiều nhất và máy Bơm bánh răng ăn khớp trong có giá thành cao hơn các loại máy bơm bánh răng khác bởi Bơm bánh răng ăn khớp trong có cấu tạo chặt chẽ phức tạp, sử dụng ổn định ít gây tiếng ồn khi sử dụng cũng như hạn chế rung lắc so với các dòng bơm bánh răng khác

    Với các sản phẩm máy Bơm bánh răng ăn khớp trong được dùng bơm dầu FO, DO, bơm sơn, bơm keo, bơm dầu cá,.. thì luôn được thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển, lắp đặt và thời gian hoạt động máy cũng cao hơn rất nhiều so với máy bơm bánh răng khác vì vậy Bơm bánh răng ăn khớp trong luôn có giá thành cao hơn, việc sử dụng cũng hiệu quả hơn.

    Để tiết kiệm chi phí người sử dụng có thể sử dụng các loại Bơm bánh răng ăn khớp trong giá rẻ của các thương hiệu giá rẻ mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng cao

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 để được tư vấn miễn phí nhé!



    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này