Bơm hóa chất NTP có tính năng gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhvan226, 22/5/22.

  1. nhvan226

    nhvan226 Member
    16/23

    Máy bơm hóa chất có cấu tạo giống như máy bơm nước, tuy nhiên khác một chỗ là nó có thể bơm được những loại hóa chất khác nhau còn máy bơm nước chỉ bơm được nước sạch và nước thải mà thôi.

    Nation Pump là thương hiệu máy bơm NTP xuất xứ Đài Loan đã có tuổi thọ 40 năm trong lĩnh vực sản xuất máy bơm. Chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất máy bơm từ nông nghiệp đến công nghiệp và cả trong hệ thống xử lý nước thải cung cấp cho các công ty môi trường lớn hiện nay. Máy bơm hóa chất NTP là dòng bơm cánh nhựa thủy tinh Composite, dùng bơm chất lỏng, hóa chất có tính ăn mòn như axit, bazo. Ứng dụng trong dân dụng và công nghiệp.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm trục đứng ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    [​IMG]

    Máy bơm hóa chất NTP là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng bơm Nation Pump. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất máy bơm nước nói chung, nay hãng NTP cho ra đời sản phẩm bơm hóa chất đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam.

    Đây là một loại máy bơm rất đặc biệt. Được các chuyên gia chế tạo rất chu đáo và thiết kế đặc biệt. Máy bơm hóa chất NTP thuộc dạng máy dùng để bơm các hóa chất.Chủ yếu là bơm các loại như bazo, axit hay dầu mỡ,…từ nguồn chứa này ra nguồn khác. Máy bơm hóa chất NTP được chế tạo bằng những chất liệu cao cấp. Nên khả năng chịu đựng cũng như sức bền của nó khá là cao. So với những máy bơm thông thường khác. Máy bơm hóa chất NTP có tuổi thọ gần như gấp đôi máy bình thường. Trong thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy bơm hóa chất khác nhau. Với nhiều hãng nổi tiếng như Four Leaf, App, Oriental, Cheonsei, NTP… Khi bạn muốn mua máy bơm hóa chất . Thì nên mua những máy bơm thuộc các hãng trên nhé sẽ đảm bảo hàng chất lượng hơn.

    Người tiêu dùng có thể lựa chọn máy bơm hóa chất của hãng NTP – hãng máy bơm nổi tiếng của Đài Loan với trên 35 năm kinh nghiệm và NTP liên tục nâng cao và cải tiến chức năng sản phẩm cũng như cho ra đời nhiều sản phẩm máy bơm nước đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của thị trường và đặt biệt người tiêu dùng. Các sản phẩm máy bơm NTP có chất lượng không hề thua kém các sản phẩm máy bơm của Italy nhưng có giá thành thấp hơn nên được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng trong công nghiệp, nông nghiệp, lâm nghiệp…

    Bơm hóa chất NTP loại bơm dùng để chuyển hóa chất giữa các bồn, kho chứa. Vì đặc tính ăn mòn dễ gây hư hại cho máy bơm nên khi mua máy bơm hóa chất cần lựa chọn kỹ càng chất liệu máy bơm, các thông số kỹ thuật, đặc tính máy bơm tránh tình trạng mua về không sử dụng được gây ảnh hưởng đến công việc và lãng phí tiền bạc.

    Dưới đây là các model bơm hóa chất NTP điển hình với hiệu quả sử dụng cao nhất mới quý khách hàng tham khảo.

    Cần tư vấn hay lựa chọn sử dụng các loại máy bơm hóa chất vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.
     

Chia sẻ trang này