Buồng thổi khí Air Shower phòng sạch | 0972 040 898

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi congtytriviet, 24/1/22.

  1. congtytriviet

    congtytriviet Member
    16/23

    Buồng thổi khí Air Shower cho phòng sạch | 0972 040 898 Mr.Tuấn

    Buồng thổi khí Air Shower là một thiết bị không thể thiếu trong phòng sạch khi chúng có khả năng loại bỏ các hạt bụi bẩn, vi khuẩn trên quần áo, thiết bị, giúp khử trùng người dùng trước khi đi vào phòng sạch.
    Dựa vào tác dụng của thiết bị phòng sạch Air Shower thì chúng ta có thể định nghĩa nó như sau: Air shower là một thiết bị phòng sạch dùng để chỉ một buồng tắm khí trung gian, thiết bị này được lắp ngay tại giữa phòng bẩn và phòng sạch với tác dụng là khiến cho tất cả các loại chất nhiễm bẩn ở trên người và các loại nhiên liệu trước khi cho vào phòng sạch. Ngoài ra Air shower còn là một sản phẩm được thiết kế để kiểm soát được người qua lại vào trong phòng giúp cho căn phòng luôn giữ được một mức hoàn hảo về các tiêu chí.

    [​IMG]

    Để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình thì thiết bị phòng sạch Air Shower cần có các đặc điểm sau để đảm bảo được các tiêu chí khi thi công:
    - Bề ngoài thiết bị Air Shower chủ yếu được thiết kế với vật liệu là inox hoặc thép sơn tĩnh điện để hạn chế tối đa khả năng bị ăn mòn của môi trường.

    - Bên trong thiết bị Air Shower cũng được làm chủ yếu từ inox - là chất liệu phù hợp để mang lại hiệu quả tuyệt đối cho thiết bị.

    - Bề mặt sàn của buồng thổi khí được thiết kế một cách đặc biệt giúp viêc luân chuyển các loại máy móc, xe đẩy đi qua một cách dễ dàng.

    - Các bộ phận ở trên buồng thổi khí Air Shower đều được thiết kế rời nhau để phục vụ cho mục đích di chuyển và có thể giúp cho việc lắp đặt được diễn ra một cách nhanh chóng nhất.

    - Ống phun khí của Air shower cũng được thiết kế bằng thép không gỉ với độ bền cực kì cao có thể sử dụng được trong một khoảng thời gian dài mà vẫn đạt hiệu suất cao. Độ bền còn được khẳng định bằng việc mạ kẽm để có thể tăng thêm độ bảo vệ và tránh được sự mài mòn. Đây là một ưu điểm tuyệt đối của nguyên liệu này so với các nguyên liệu thông thường khác.

    - Cửa buồng thổi khí được thiết kế chỉnh chu với thép cách nhiệt vừa chống bám bẩn lại dễ dàng trong việc vệ sinh.

    Đặc biệt là hệ thống điều khiển của buồng thổi khí được CLEANROOM VIỆT NAM thiết kế vô cùng hoàn hảo khi buồng thổi khí được tích hợp hệ thống đèn báo tín hiệu giúp thông báo cho người dùng biết tình trạng của cửa và có thể hiển thị được khá nhiều các thông số khiến cho việc sử dụng được thuận tiện hơn khá nhiều. Ngoài ra buồng thổi khí còn được trang bị thêm hệ thống công tắc cho phép có thể dừng khẩn cấp được dành riêng cho những sự cố phức tạp xảy ra đột ngột.

    Nguyên lý hoạt động của buồng thổi khí Air Shower:
    Nguyên lý hoạt động của Air Shower cũng khá đơn giản. Chúng sẽ hoạt động khi nhân viên hay các loại nguyên liệu được đưa từ bên ngoài vào bằng cơ chế cảm ứng. Lúc này hệ thống sẽ tự kích hoạt vòi phun khí. Các loại khí này đã được lọc qua tấm lọc HEPA. Tốc độ khí được lọc qua đây vô cùng lớn với vận tốc lớn (trên 20m/s) để loại bỏ được hoàn toàn các hạt bụi bẩn.

    Với tốc độ này sẽ khiến tất cả các loại bụi bẩn gần như bị loại bỏ hoàn toàn ở trên quần áo. Sau đó, tất cả không khí bẩn sẽ bị hút lại vào khe chân tủ. Và tuần hoàn trở lại buồng một luồng khí mới. Qúa trình này diễn ra khá nhanh. Nhưng vẫn đảm bảo về tiêu chuẩn sạch nhằm đảm bảo một môi trường trung gian luôn sạch đúng chuẩn.

    Air shower hoạt động khi mà nhân viên hay các loại nguyên liệu được đưa từ bên ngoài vào sẽ kích hoạt hệ thống vòi phun khí. Các loại khí này đã được lọc qua tấm lọc HEPA tốc độ khí được lọc qua đây vô cùng lớn với vận tốc lớn để loại bỏ được hoàn toàn các hạt bụi bẩn. Thiết kế này đã được các nhà sáng tạo nghiên cứu rất kĩ càng với tốc độ này sẽ khiến cho tất cả các loại bụi bẩn gần như sẽ bị loại bỏ một cách hoàn toàn ở trên quần áo. Sau đó tất cả không khí bẩn đã được lọc sẽ bị hút lại vào khe chân tủ và tuần hoàn trở lại buồng.

    Hiện tại CLEANROOM VIỆT NAM có nhận gia công Buồng thổi khí Air Shower với kích thước theo yêu cầu của khách hàng, do đó khách hàng cần mua Buồng thổi khí với kích thước bao nhiêu cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất cho sản phẩm

    [​IMG]
    HIGH SPEED DOOR

    [​IMG]
    4 WING SLIDING DOORS

    [​IMG]
    TWO SLIDE DOOR STRAIGHT

    [​IMG]
    SLIDE DOOR 90°

    [​IMG]
    SLIDE DOOR STRAIGHT

    [​IMG]
    THREE WAYS DIRECTION

    [​IMG]
    TWO DIRECTIONS 90°

    [​IMG]
    TWO STRAIGHT DIRECTIONS
    CLEANROOM VIỆT NAM
    • Địa chỉ: 290/54 Nơ Trang Long, P12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
    • Chứng nhận ĐKKD số 0314082652 do Sở KHĐT TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 26/10/2016
    • tuan@cleanroomvietnam.vn
    • 0972 040 898
    Sản xuất Clean Bench tại Đồng Nai : Biên Hòa, Cẩm Mỹ, Định Quán, Long Khánh, Long Thành, Nhơn Trạch, Tân Phú, Thống Nhất, Trảng Bom, Vĩnh Cửu, Xuân Lộc
     

Chia sẻ trang này