Cá voi thể hiện sự lạc quan khi liên tục tích trữ Bitcoin

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 18/6/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Trước khi dịch chuyển giá trong thời gian vừa qua lên trên ngưỡng 40.000 USD, Bitcoin (BTC) đã được củng cố trong một thời kì trong khuôn khổ 30 ngàn đô la Mỹ. Trong khi nhiều nhà đầu tư bán lẻ vẫn nghi ngờ tỷ giá tiền ảo trong vài tuần qua, thì những con cá voi BTC đã thầm lặng gia tăng cường nguồn cung.

    [​IMG]

    Theo dữ liệu trên Santiment, các liên hệ 'triệu phú' Bitcoin nắm giữ từ 100-10.000 BTC đã thêm 90.000 Bitcoin đồ sộ chỉ trong vòng 25 ngày qua. Việc nắm giữ Bitcoin của loại cá voi này đã đạt mức cao nhất trong 7 tháng, nâng tổng số lượng nắm giữ lên 9,11 triệu. Những nhà đầu cơ cá voi Bitcoin này nắm giữ khoảng 50% tổng nguồn cung Bitcoin giá trị 370 tỷ USD đồ sộ.

    [​IMG]

    Mặt khác, dữ liệu từ Glassnode cho thấy những Người nắm giữ dài hạn (LTH) tiếp diễn giữ chặt nguồn cung Bitcoin của họ. Những người nắm giữ dài hạn này bao gồm những người dùng đã mua BTC 155 ngày trước hoặc trước ngày 10 tháng 1 năm 2021. Thế nên, tỷ lệ tiền xu đáo hạn trong khuông thời gian này đã tăng nhanh.

    Điều đấy có tức thị số lượng lớn BTC với những người nắm giữ dài hạn đã được tậu trong công đoạn đầu cải thiện giá và vẫn chưa được tiêu thụ. Tỷ lệ đáo hạn hiện có, nghĩa là LTH được giữ trong hơn 155 ngày, đã tăng cường 100% lên trên 400 ngàn đô la Mỹ / tháng.

    [​IMG]

    Xem thêm: iost là gì

    Tình hình kinh tế vĩ mô thế giới tương trợ tích lũy Bitcoin
    một số quỹ đầu tư và các nhà đầu cơ tỷ phú đang ngày một coi xét Bitcoin theo triển vẳng kinh tế vĩ mô hiện tại. Cách đây không lâu, tỷ phú Paul Tudor Jones nói rằng ông đang nắm giữ 5% danh mục đầu tư của mình bằng Bitcoin.

    Tỷ phú này rất muốn tăng cường thêm lượng tài sản nắm giữ của mình giả dụ Cục Dự trữ Liên bang ko hành động lúc lạm phát và giá sử dụng cải thiện. Tudor Jones nói:

    “Nếu họ đối xử với họ bằng sự hững hờ, tôi nghĩ đó chỉ là một bật đèn xanh để đặt cược rộng rãi vào mọi giao dịch lạm phát. Giả dụ họ nói, "Chúng tôi đang đi trên [con đường], mọi thứ đều tốt", thì tôi sẽ chỉ tham dự vào các giao dịch lạm phát. Tôi có lẽ muốn sắm hàng hóa, tậu tiền điện tử, sắm vàng. &Rdquo;

    Hơn nữa, theo cuộc dò xét mới đây trong khoảng Intertrsut Global, những quỹ đầu cơ truyền thống sẵn sàng tăng mức độ xúc tiếp với BTC của họ trong 5 năm đến. Có vẻ như niềm tin đối với Bitcoin ở sàn tiền ảo nào uy tín như một tài sản phòng hộ giữa những nhà đầu cơ truyền thống đang cải thiện lên chóng vánh.

    Intertrust Global đã dò hỏi những giám đốc vốn đầu tư của sắp 100 quỹ đầu cơ, trong đấy 98% tỏ ra để ý đến việc đầu tư 7,2% tổng tài sản.

    Nguồn: coingape.com
     

Chia sẻ trang này