các bước chăm sóc da mặt tại Spa

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lee2915, 18/5/21.

  1. lee2915

    lee2915 Member
    16/23

    các thao tác coi sóc da mặt tại Spa



    các bạn đang học nghề spa hay chỉ đơn giản là yêu thích làm đẹp và muốn Nhận định tiến trình trông nom da mặt đơn thuần tại Spa như thế nào? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết Những bước chăm sóc da mặt tại Spa này được soạn bởi các chuyên gia trong nghề thẩm mỹ nha!

    Mỗi spa sẽ thực hiện theo tiến trình và sử dụng sản phẩm hơi không giống nhau. tuy vậy, một tiến trình chăm sóc da cơ bản sẽ bao gồm những thao tác sau.

    [​IMG]

    thao tác 1: kiểm tra trường hợp da

    rà soát da/ Soi da là thao tác Trước tiên trong quy trình coi ngó da cơ bản tại spa

    rất nhiều những spa uy tín hiện nay đều thiết bị máy soi da để phân tích và Nhận định chi tiết trường hợp da của bạn. khi nắm được da của các bạn thuộc loại da nào và đang gặp trắc trở gì sẽ đưa ra được những lời khuyên và phương pháp chăm nom da thích hợp. một phương pháp chăm sóc sắc đẹp có thể tốt với người này nhưng lại ko tốt với người kia, ấy rất có thể do chúng ta chưa thực sự hiểu làn da của mình.



    thao tác 2: Tẩy trang

    Đây là thao tác yêu cầu đối với những quý khách có lớp trang điểm trên mặt, kể cả kem chống nắng. Bởi vì tiến trình làm sạch thường ngày sẽ chẳng thể lấy đi hết lớp makeup trên da. những công nghệ viên sẽ dùng bông cotton thấm nước tẩy trang lau số đông mặt theo chiều từ dưới lên để tẩy sạch lớp trang điểm và bụi bẩn trên da.

    các kỹ thuật viên có thể bỏ qua thao tác này nếu da khách hàng không xoa bất kỳ sản phẩm nào lên mặt.

    Rửa mặt kết hợp mát xa nhẹ nhõm khởi đầu thời kỳ trông nom da tuyệt vời

    Rửa mặt sẽ giúp lấy đi các bụi bẩn và làm sạch nước tẩy trang còn sót lại trên da. Tùy thuộc vào tình huống da của các bạn mà kỹ thuật viên sẽ sử dụng loại sữa/gel rửa mặt cho da dầu, da khô hay da mụn,… tuy vậy, thường ngày tại các spa đều dùng sản phẩm có xuất xứ tự nhiên, tính chất dịu nhẹ để an toàn cho da.

    thao tác 4: Tẩy tế bào chết

    bước này giúp loại bỏ các lớp sừng hóa còn đó sâu bên trong lỗ chân lông. Chỉ có tiến hành theo trật tự này, làn da mới được làm sạch chuyên sâu. Với bước này những chuyên viên chăm sóc sắc đẹp sẽ sử dụng kem tẩy tế bào chết có hạt cất AHA để làm sạch và trắng da. song song, tiến hành những động tác mát xa với những chuyển di tròn nhỏ bằng đầu ngón tay.

    tuy nhiên, bước này chỉ nên tiến hành 1-2 lần/1 tuần thôi nha. nếu như các bạn mới tẩy da chết rồi đi spa thì có thể kể nhân viên bỏ qua thao tác này.

    thao tác 5: Xông hơi, hút dầu, hút mụn cám

    Việc xông khá sẽ tạo điều kiện cho lỗ chân lông giãn nở, các chuyên viên tiện lợi hút sạch dầu thừa và mụn cám trên da sử dụng máy hút mụn. giai đoạn này cần làm một cách cẩn trọng và công cụ được bảo đảm vệ sinh.

    công nghệ viên cần đàm bảo ống hút đã được thay mới, sát khuẩn vệ sinh trước lúc phục vụ khách

    bước 6: massage mặt

    massage mặt thường xuyên giúp các cơ giết thịt không bị teo tóp, cải thiện lực co giãn và cơ đàn hồi nên có tác dụng chống lão hoá đồng thời xoá nếp nhăn ko ý muốn. massage còn điều tiết và tăng cơ năng tâm thần, kích thích máu tuần hoàn khiến cơ được phân phối đủ máu và chất dinh dưỡng. tuy nhiên, thao tác này chỉ dành cho bạn có làn da ko mụn thôi nha. Bởi việc dùng dầu massage và chà xát lên da có thể khiến cho tình huống da mụn tồi tệ hơn đấy.

    mát xa mặt là bước mà khách hàng được thư giãn tối da lúc tới chăm nom da tại spa

    thao tác 7: Đắp mặt nạ

    Mặt nạ cung ứng những chất dinh dưỡng cần yếu cho da, ngăn chặn lão hóa và trắng sáng hơn. thời kì đắp mặt nạ trên da chỉ nên để 20-30 phút thôi nha. giả dụ để quá lâu, da sẽ bị khô đi và có hữu hiệu ko ước mong.



    bước 8: Dưỡng ẩm cho da

    tiến trình săn sóc da cơ bản ở spa sẽ được kết thúc bằng thao tác dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng hoặc nước cân đối độ ẩm cho làn da và chăm sóc da mặt tại Spa.

    Trên đây là 8 bước trong các bước trông nom da đơn thuần tại spa mà bạn nên ứng dụng vào cơ sở vật chất của mình hoặc tham khảo để chọn lọc spa dùng nhà sản xuất. Giá nhà cung cấp cũng phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của từng spa nên bạn cần chọn lọc cẩn thận để trông nom làn da của mình nhé!
     

Chia sẻ trang này