Các phương thức thanh toán ở sàn tiền ảo Paxful

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lee2915, 18/1/21.

  1. lee2915

    lee2915 Member
    16/23

    Các phương thức thanh toán ở sàn tiền ảo Paxful




    Để Đánh giá rõ hơn về Paxful cũng như những tính năng và cách thức thanh toán của sàn giao dịch, bạn đọc cùng tham khảo bài viết Đánh giá sàn tiền ảo Paxful dưới đây. Người dùng có thể tuyển lựa các phương thức thanh toán mà họ muốn (chẳng hạn như PayPal hoặc Amazon Gift Cards), sau ấy sắm đồng tiền ảo Bitcoin.



    [​IMG]



    Paxful: thị phần đàm phán sắm bán bitcoin ngang hàng



    Paxful Là Gì?



    Paxful được mua thấy trực tuyến tại Paxful.com, là đại lý phân phối bitcoin ngang hàng cho phép các bạn sắm bitcoin bằng các phương thức trả tiền không hợp thức chả hạn như PayPal hoặc Amazon Gift Cards. Bạn có thể truy cập trang web, sau đó lựa chọn số lượng bitcoin mà mình muốn sắm, sau đó lựa chọn bất kỳ phương thức thanh toán.



    Theo đánh giá sàn Paxful thì Paxful cung ứng hơn 300 phương thức trả tiền khác nhau. Các phương thức trả tiền phổ thông nhất phải nhắc đến Amazon Gift Card, PayPal, Western Union, và Walmart Gift Cards. Bên cạnh đó sàn tiền ảo Paxful cũng phân phối tùy chọn thanh toán bằng thẻ nguồn vốn vay và thẻ ghi nợ.



    Trong 1 vài trường hợp người mua được đề xuất ID (chẳng hạn như PayPal và thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng). Tuy nhiên khi sử dụng các phương thức trả tiền như Amazon Gift card, đàm phán được tiến hành riêng tư.



    Cho tới thời khắc này, Paxful tuyên bố thương lượng hơn 40.000 bitcoin và hơn 55.000 khách hàng ưng ý với nhà cung cấp của họ.



    Paxful được đăng ký tại Wilmington, Delaware, nhưng trụ sở chính thì đặt tại thành phố New York. Tổng giám đốc công ty là Ray Yousef.



    Paxful Hoạt Động Như Thế Nào?



    Paxful hỗ trợ người mua tìm bitcoin trực tiếp từ người khác tiện lợi hơn. Chỉ cần truy cập trang web, đăng ký account và thực hiện thương lượng. Quý khách có thể thanh toán cho người bán trực tiếp trong khoảng tài khoản cá nhân của mình.



    giả dụ đây là lần Trước tiên các bạn mua bitcoin, Paxful có thể hướng dẫn bạn phần đông quá trình. Sau lúc bắt đầu giao dịch, người bán có kinh nghiệm sẽ Hướng dẫn rút tiền sàn Paxful và chỉ các bạn tiến trình bằng cuộc trò chuyện trực tiếp mặt đối mặt.



    Hơn thế nữa Paxful bảo vệ các bạn bằng cách xác minh và rà soát người bán để bảo đảm an toàn cho họ. Những tính năng bảo mật khác bao gồm xác thực 2 yếu tố, mã hóa cao cấp và bảo mật kiểm toán chuyên nghiệp.



    Sau lúc đăng ký Paxful, các bạn có thể phê duyệt qua một loạt những mục được cung ứng. Nếu người nào đấy bán Amazon gift card trị giá 100 đô la để tìm bitcoin, và nếu dùng Amazon bạn có thể nhận được phiếu tậu hàng ấy.



    Có tổng cùng hơn 300 phương thức trả tiền khác nhau, bao gồm:



    - Thẻ quà tặng (Gift Card):



    Thẻ quà tặng chuyển bitcoin tức thời và riêng tư. Bạn có thể sắm thẻ quà tặng bằng tiền mặt trong thế giới thực (nhớ phải lưu biên lai), sau đấy giao dịch bitcoin trực tuyến phê duyệt Paxful.com. Một số thẻ quà tặng được tương trợ gồm những OneVanilla, thẻ quà tặng VIS / MasterCard và thẻ quà tặng trong khoảng Amazon, Target, GameStop, BestBuy, Walmart, … .



    - Gửi tiền mặt:



    Paxful phân phối phí gửi tiền mặt tốt nhất. Những thương lượng được thực hiện bí mật và hoàn thành trong vòng chưa đầy một giờ. Các bạn ko cần nhập ID hoặc thông tin account ngân hàng. Chỉ cần tới chi nhánh gần nhất và gửi tiền mặt của các bạn cho nhân viên. Tải biên lai lên, sau đấy các bạn sẽ có quyền truy hỏi cập bitcoin của mình trong vòng chưa đầy một giờ.



    những phương thức gửi tiền mặt gồm những Western Union, MoneyGram, Bank of America, Wells Fargo, COOP Credit Unions, TD Bank, SEPA và chuyển khoản nhà băng quốc gia.



    - đàm phán trực tuyến:



    các bạn có thể tiến hành thương lượng bitcoin trực tiếp mà ko cần phải di chuyển tới bất cứ nơi đâu. Một số tùy chọn chuyển khoản trực tuyến đa dạng gồm những PayPal, Serve lớn Serve, Skrill, NetSpend, Perfect Money, OkPay, Paxum, và một số ví tiền trực tuyến phổ quát khác. Những nhà cung cấp này bắt buộc ID.



    - Thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng:



    ID là bắt buộc buộc phải đối với chuyển khoản qua thẻ ghi nợ và thẻ nguồn vốn vay. Các bạn phải chuyển vận lên ID và trả một khoản phí bảo hiểm cho người bán bitcoin. Paxful hài lòng thẻ nguồn đầu tư và thẻ ghi nợ VISA, MasterCard hoặc American Express.



    như vậy mình vừa phân phối cho các bạn 1 vài thông báo về Nhận định sàn Paxful, thị trường đàm phán tìm bán kiếm tiền bitcoin ngang hàng. Ví như bạn muốn rút tiền sàn Paxful hay mua bitcoin một cách thuận lợi và ẩn danh, Paxful có sẵn trực tuyến tại Paxful.com. Bạn có thể phê duyệt qua phiếu sắm hàng để tậu tậu hàng hoặc nhà sản xuất bán bitcoin thích hợp với mình.




    Xem thêm các bài về đăng ký sàn Remitano
     

Chia sẻ trang này