các trang tiếp thị liên kết nước ngoài kiếm tiền tốt nhất 2020

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi khuong22, 24/10/20.

  1. khuong22

    khuong22 New Member
    1/6

    nói về thị trường trang tiếp thị liên kết nước ngoài, chúng tôi sẽ dùng một cụm trong khoảng để diễn tả: khôn cùng đa dạng! Và đối với những tư nhân, doanh nghiệp muốn tham dự tiếp thị liên kết, họ sẽ có muôn vàn sự chọn lọc tuỳ theo mức chiết khấu trả huê hồng, loại nhà cung cấp, sản phẩm… và thậm chí nếu như có phổ biến thời gian họ còn có thể tham dự đa dạng mô hình tiếp thị liên kết trong cộng một thời khắc.

    tuy vậy, trong đấy phải đề cập đến một số trang kiếm tiền Affiliate Marketing nổi trội được rộng rãi người biết đến như:

    Commission Junction (CJ)
    CJ được xem tà tà màng lưới tiếp thị kết liên số 1 thế giới hiện nay. Hầu như các blog tiếp thị liên kết to trên thế giới như Shoutmeloud hay ở Việt Nam đều có công ty tham dự CJ.

    [​IMG]

    Ưu điểm của CJ là có. Số lượng Niche cực to, đủ mọi ngành nghề từ vốn đầu tư, giáo dục, du lịch, dịch vụ Hosting/Domain…Mỗi niche lại có tới hàng trăm nhãn hàng để bạn đăng ký tiếp thị, với Commission rất cao.

    ví như các bạn đang vận hành một trang web bằng tiếng Anh, khả năng kiếm tiền trong khoảng CJ rất tích cực ưng chuẩn việc giới thiệu các sản phẩm như Diển đàn thời trang, du lịch, nhà hàng khách sạn hay ứng dụng… vì đa phần các sản phẩm, nhà cung cấp này rất được yêu thích và tìm kiếm nhiều ở nước ngoài.

    tuy vậy, trang kiếm tiền Affiliate Marketing này hầu như chỉ trả bằng Check (thời gian nhận tiền tương đối lâu) và thông qua thẻ Payoneer, không tương trợ rút tiền trực tiếp về ngân hàng hay account Paypal nên sẽ có một tẹo bất luôn tiện đối với những ai quen dùng hình thức trả tiền này.

    lúc đăng ký các chương trình ở CJ, bạn có thể gửi mail đến Affiliate Manager của họ để được chấp thuận (Approval) mau lẹ hơn.

    ClickBank (CB)
    ClickBank là trang kiếm tiền Affiliate Marketing quá nức danh trên thế giới. Nó không những là một mạng tiếp thị liên kết như CJ, mà giống như một chợ điện tử mang đến rất đa chức năng cho Người bán (Vendors), khách hàng (Customers) và cả người tiếp thị (Affiliate Partners)!

    [​IMG]

    Clickbanks có bằng lòng những sites tiếng Việt và tương trợ trả tiền qua Check và Payoneer. Không chỉ vậy mức hoả hồng ở ClickBank rất cao, bạn có thể nhận được từ 50% – 75% trị giá sản phẩm nếu như đích thực đầu cơ và làm tốt.

    nhược điểm của Clickbank đối với nền tiếp thị kết liên ở Việt Nam là có những mặt hàng khó bán ở thị phần trong nước. Một lời khuyên dành cho những ai đang có dự kiến tham dự nền tảng tiếp thị kết liên này là hãy tạo site của các bạn dưới dạng tiếng Anh để dễ hoạt động hơn.

    LinkShare
    Linkshare là cái tên hơi mới, nhưng hiện đang tăng trưởng rất nhanh vì nó đã được tìm lại bởi Rakuten (Japan) – một trong các tập đoàn thương mại điện tử và Internet lớn nhất thế giới!

    đặc trưng, LinkShare có tương trợ cho khách hàng rút tiền về account Paypal.

    [​IMG]

    ImpactRadius
    ImpactRadius có số lượng niche khá tránh được, tuy nhiên lại hơi dễ đăng ký. Họ chấp nhận site nội dung tiếng Việt và đặc trưng là có tương trợ rút tiền bằng Paypal khôn xiết thuận tiện.

    một tẹo tránh được ở đây là các bạn không thể đăng ký tài khoản trực tiếp trong khoảng ImpactRadius, mà phải đăng ký từ trang web của các đơn vị, dịch vụ kết liên chương trình Affiliate của họ với ImpactRadius.
     

Chia sẻ trang này