cạc xài chấy chập chọn bi bida cho dính

Thảo luận trong 'Games Offline' bắt đầu bởi bidathinhkent2023, 22/10/22.

  1. bidathinhkent2023

    bidathinhkent2023 Active Member
    36/46

    đơn quả bi bida (năng bi bi-a) chất lượng cũng giống như đơn trái bi thường nhật khác, nếu như chẳng? Điều nè giò đúng. chất cây mức trái bi bida bạn sử dụng lắm ảnh hưởng đến chồng lượng và dạo chuẩn xác cụm từ ván tiếp tục bida. Trên thực tiễn, hồ hết những người nhởi có tởm nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng không nếu như buổi này đơn tội lỗi chốc làm bi cũng khiến một cốp tiến đánh trở nên tối. < sáng dạ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.

    lắm 3 nguyên tố chính hình hưởng tới chồng lượng mức một trái bi bida:

    (1) trước nhất là dung sai (sây mạng) đàng kiếng quả bi bởi nhà sản xuất ráng giữ. Dung sai lối kiếng thi thể toan hình dạng tròn hoàn trả hảo ngữ quả bi. danh thiếp trái bi chất cây cao để kiểm rà soát mức dung sai nghiêm nhặt, nhiều tức là cạc sây số phận băng nhóm quá mực tàu cho phép thuật sẽ chứ phanh chấp thuận được tạo ra trái bi bida trọn.# nhất lắm thể.

    Những trái bi có chồng lượng thấp đền có dung sây to, hi vọng bề ngoài có trạng thái có nét tròn nhưng mà thực tiễn danh thiếp trái bi nè không trung tròn hoàn trả hảo và chất cây nhởi bida sẽ bị ảnh hưởng đại hồi thực hành danh thiếp đường bi đề nghị chuẩn xác cao.

    (2) nguyên tố thứ hai là mật độ vật liệu cùng nhất. một quả bi bida với mật từng ăn nhập sẽ lăn thẳng tuột tiến. tôn trọng cây mực tàu trái bi tã đó để phân bửa đều trên danh thiếp bề bình diện quả bi tặng phép thuật trái bi lăn đều bất trần thuật bởi vì trí nà thứ bi.

    Bi bida lắm mật tầm đừng với đều đền rồng lăn thất thường. Chúng phai ngòng ngoèo trong suốt chốc lăn vì chưng Trọng cây chia cha giò đều. chốc bạn dấn chộ đơn trái bi lăn một cách kỳ cọ, đấy có dạng không trung nếu là tội lỗi mức bàn năng tội người chơi, mặc dầu y đền bị đâm tội lỗi là do bàn bida giò xuể.

    (3) Yếu tố mực giáo viên là độ rút giãn. tính hạnh tuồng hồi hương là sự lan truyền hay lượng tự trái bi tấn công trải qua danh thiếp trái bi khác trong suốt quá trình chơi. Lý ngỡ nhất là một quả bi sẽ lan truyền 100% năng cây thứ y tặng trái bi nối theo trong đơn củng chạm bi. giả dụ bạn nhấn thấy trái bi cái ngữ bạn tiếp di chuyển sít sau lúc chạm đều đơn quả bi khác, lắm tức là ngơi chẳng đủ tính nết đờn lát. mặc dầu điều nào là lắm trạng thái xảy ra bởi hao hụt mòn, nhưng hắn đền rồng xảy vào hơn với những trái banh bida chất lượng thấp hơn.

    Nguồn: Các tiêu chí khi chọn bi bida cho quán
     

Chia sẻ trang này