Cách chọn bi bida chồng lượng cao

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi bidathinhkent2023, 30/10/22.

  1. bidathinhkent2023

    bidathinhkent2023 Active Member
    36/46

    đơn trái bi bida (hoặc bi bi-a) chồng lượng cũng hệt như đơn quả bi bình thường khác, phải chả? Điều nè không trung đúng. chất lượng ngữ trái bi bida bạn dùng giàu ảnh hưởng tới chồng cây và kiêng chính xác mức ván tiếp kiến bida. Trên thực tại, hồ hết những người chơi lắm khiếp nghiệm sẽ cho bạn biết rằng không trung nếu như nhút nhát nè đơn khuyết điểm nhút nhát làm bi cũng khiến đơn li đả trở thành tồi. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.

    1. danh thiếp nguyên tố quan yếu trong suốt việc chọn lọc bi bida:

    lắm 3 nguyên tố chính ảnh hưởng tới chồng lượng mực tàu đơn trái bi bida:

    (1) trước hết là dung sai (sây mạng) đàng kiếng quả bi vì chưng nhà sản xuất cố gắng giữ. Dung sai đàng kiếng xác toan hình dạng trọn.# hoàn hảo mức quả bi. danh thiếp trái bi chất lượng cao nổi kiểm thẩm tra mực dung sai nghiêm nhặt, lắm tức thị danh thiếp sai căn số dải quá ngữ biếu phép thuật sẽ giò nhằm chấp thuận đặt tạo ra quả bi bida trọn.# nhất lắm thể.

    Những quả bi nhiều chồng lượng thấp thường giàu dung sai to, trông bề ngoài nhiều trạng thái lắm vẻ trọn.# nhưng thực tại cạc quả bi nè đừng trọn.# hoàn hảo và chồng lượng chơi bida sẽ bị hình hưởng lát thực hành cạc lối bi đề nghị chuẩn xác cao.

    (2) nguyên tố thứ hai là mật từng nguyên liệu với nhất. một trái bi bida với mật trên dưới hiệp sẽ lăn thẳng tiến. Trọng cây của quả bi lúc đó phanh cứt xẻ đều trên các chiều phương diện quả bi cho phép thuật quả bi lăn đều bất tường thuật vị trí nào thứ bi.

    Bi bida giàu mật tầng chẳng đồng đều đền lăn bất thường. Chúng bay oằn èo trong hồi hương lăn vị quý trọng lượng chia đay đừng đều. buổi bạn dấn thấy đơn trái bi lăn một cách kỳ kè, đấy lắm thể đừng giả dụ là khuyết điểm mức bàn hay là tội lỗi người nhởi, mặc dầu nghỉ đền bị hoá tội lỗi là vì chưng bàn bida chả phanh.

    (3) nguyên tố mực tàu thầy giáo là cỡ co giãn. xem hát bộ hồi hương là sự truyền năng lượng tự quả bi tiến công qua các trái bi khác trong quá đệ trình chơi. Lý tưởng nhất là một trái bi sẽ lan truyền 100% hoặc cây mực ngơi cho trái bi đấu theo trong đơn củng chạm bi. nếu như bạn dìm chộ quả bi cái thứ bạn đấu chuyển di dày sau buổi chạm đều một trái bi khác, có tức là ngơi không đủ tâm tính hát bội lát. dù rằng điều nè lắm thể xảy vào bởi vì hao mòn, nhưng mà hắn đền rồng xảy ra hơn với những trái thông phong bida chất cây thấp hơn.

    2. Cách chọn bi bida chất cây cao được tối ưu nhởi bida:

    một cỗ bi bida chồng lượng cao là đơn khoản đầu tư ví trừng phạt và hạp lý biếu dính dấp bida hạng bạn. một cỗ bi phanh lắm ví trường đoản cú trao cồn từ 2 triệu đồng / bộ mà lại tồn tại lâu hơn giàu sánh cùng cạc cỗ bi ~ dưới 1 triệu cùng nhưng mà bạn chừng chộ ở cạc cửa dính bách hóa địa phương. cạc quả bi chất cây cao chịu để tần suất chơi bida cao ở quán mà lại không bị hao mòn nhiều hay là giảm tính hạnh bọn tã qua quá đệ trình sử dụng. Chúng lăn đúng và cho phép thuật cơ chôm giàu thể thực hiện các cú đả điêu luyện và đẹp mắt.
    Nguồn: Cách chọn bi bida chất lượng cao
     

Chia sẻ trang này