Cách chọn mua hoa lan 20/11 tặng giáo viên cũ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi flowerbi, 26/10/20.

  1. flowerbi

    flowerbi New Member
    1/6

    Chọn hoa tặng giáo viên cũ nhân dịp ngày 20/11 là nghĩa cử cao đẹp những cựu học sinh nên thực hiện, chọn bó hoa lan 20/11 được xem là chọn lựa chính xác nhất.

    Những bó hoa mừng 20/11 được chuẩn bị dành tặng cho thầy cô trong ngày “Nhà Giáo Việt Nam” là chọn lựa được nhiều người thực hiện. Hoa hồng là một lựa chọn khá phổ biến trong thị trường cũng như nhận được sự yêu thích của khách hàng. Tuy nhiên với việc chọn hoa 20/11 dành để tri ân cho giáo viên cũ của mình bạn có thể thay đổi lựa chọn bằng cách chọn hoa lan 20/11. Sau đây là cách giúp bạn chọn thật đẹp loại hoa này!

    [​IMG]
    Ý nghĩa của những bông hoa lan

    Hoa lan – loài hoa tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp, sự mạnh mẽ, trong sáng và mang chút lịch sự, thấu hiểu và thuần khiết. Với ý nghĩa này việc chọn lựa những bông hoa lan để tặng giáo viên cũ nhân ngày 20/11 cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu và được đón nhận rất nhiều.

    Sở thích về hoa của các giáo viên mỗi người có một chọn lựa khác nhau tuy nhiên hoa lan chắc chắn chính là sở thích của nhiều người sành điệu. Chính vì thế nên chọn hoa lan 20/11 là chọn lựa chính xác nhất bạn nhất định đừng nên bỏ qua thực hiện. Quan trọng hơn hoa lan có thể bảo quản được với thời gian rất lâu, người nhận hoa có thể nhìn ngắm bó hoa trong một thời gian dài đấy nhé!

    Cách chọn hoa lan tặng 20/11 giáo viên cũ

    Khi lựa chọn hoa mung 20/11 người mua hoa nhất định phải chú ý đến việc chọn lựa mẫu đẹp nhất, giỏ hoa được lựa chọn có kích thước vừa đủ, phù hợp với túi tiền. Lúc này bạn nên đến tại cửa hàng chuyên cung cấp hoa các loại và chọn lựa, quan sát, nhìn ngắm bó hoa cần mua.

    Khi mua hoa lan 20/11 nhất định hãy nêu rõ mục đích sử dụng của hoa để giúp người bán tư vấn chất lượng, giúp bạn biết được nên đưa ra lựa chọn cho bông hoa nào. Hãy tránh việc lựa chọn mẫu hoa có ít hoa lan, nhiều các phục kiện hoặc lá xanh bởi trông giỏ hoa không đặc sắc tí nào.

    Người chọn mua các loại hoa nhân dịp ngày 20/11 nói chung, người tiến hành chọn hoa lan nói riêng cần tránh chọn bó hoa có hoa bị héo, úa gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm. Chọn hoa mừng ngày 20/11 tặng giáo viên cũ cần lựa chọn thật nghiêm túc, chọn bó hoa thật đẹp nhằm giúp thể hiện được tấm lòng và giá trị tinh thần cần thiết.

    Như thế này liệu bạn có biết cách mua hoa lan 20/11 chất lượng chưa?

    Liên hệ shop hoa tươi Phạm Hùng Hoa18 ngay để mua hoa tại Hoa18

    [​IMG]


    Cách 1: Tải App Hoa18 trên CH Play hoặc App Store

    Cách 2: Đặt mua hoa tươi online tại website Hoa18.com

    Cách 3: Mua trực tiếp tại shop Hoa18 tại 1,2,3,4,5,6 Tân Mỹ( Chợ Tân Mỹ), quận 7, TP HCM

    Cách 4: Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee, Lazada…
     

Chia sẻ trang này