Cách chọn size phù hợp lúc mua dép đi trong nhà qua mạng

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi ngocanh2702, 22/7/19.

  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 New Member
    1/6

    Có một vài bạn hỏi chân mình mang dép đi trong nhà size bao nhiêu thì vừa? Size dép mang trong nhà có bằng với một vài size giày dép bán ngoài chợ không? Các bạn có nhận thấy khó chịu lúc tìm một vài dép không vừa với size chân của mình không? Dép Louis Vuitton Monogram 2019 – LV là một nhãn hiệu bắt mắt cao cấp toàn cầu. Những sản phẩm mà họ cho ra luôn có được diện mạo khác biệt đậm chất quý tộc.

    [​IMG]



    Câu trả lời hoàn toàn rất khó chịu lúc mua đôi giày hay đôi dép mà ko vừa với chân của bạn, làm bạn mất thời gian để đổi đi đổi lại phổ biến lần. Đối với những đôi giày boot hay những đôi giày thể thao thì chúng ta cần phải chọn đúng size.

    Còn đối với khi mua dép đi trong nhà thì do đặc thù của dép là nó thoáng nên cũng ko cần phải chọn đúng theo kích cỡ mà chân các bạn thường đi. Vì thường dép mang trong nhà có thể mang lớn hơn hay nhỏ hơn 1 size cũng không tác động đến đôi chân và sự tha hồ trong lúc chuyển động của bạn.

    tuy thế bài viết này chúng tôi vẫn giải đáp cho các bạn cách chọn size thích hợp lúc sắm dép đi trong nhà qua mạng.

    [​IMG]

    tiếp đây là hướng dẫn 5 bước giúp bạn đo kích thước lòng bàn chân chính xác nhất

    bước 1: Chuẩn bị các công cụ lúc đo size chọn dép mang trong nhà

    [​IMG]

    Cách chọn size khi mua dép đi trong nhà

    • 1 tờ giấy A3, A4 miễn lớn hơn bàn chân

    • Bút chì để kẻ đường viền
    bước 2: thực hiện đo kích thước của bàn chân

    • Đặt bàn chân lên giấy đã chuẩn bị sẵn

    • Lấy bút chì dựng thẳng bút kẻ chính xác trục đường viền của chân
    [​IMG]

    Đo chiều dài chọn size dép đi trong nhà

    thao tác 3: xác định chiều rộng và chiều dài của lòng bàn chân

    thao tác 4: đo lường chiều dài chân của các bạn.

    thao tác 5: So sánh với bảng tham số dép mang trong nhà để chọn size

    [​IMG]







    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các chị có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

    Lời kết

    Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình

    cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp Diển đàn thời trang hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ ngay với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



    Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



    Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hi vọng,với những thông tin hữu ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



    Chúng tôi cam kết:



    [​IMG]



    các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày Diển đàn thời trang, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ thế Fandy còn là nơi giày thể thao ở đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ quen thuộc.
     

Chia sẻ trang này