cách chuyển file, dữ liệu từ điện thoại Android lên máy tính đơn giản

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 12/3/21.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Admin vnzom Thành viên BQT
    18/23

    sử dụng kết nối 1 trong những chuẩn kết nối lâu đời đc dùng trên cả điện thoại and laptop. bây giờ đã có nhiều loại chuẩn san sớt khác thay thế như NFC hay Wifi, ngoài ra không thể phủ nhận Bluetooth vẫn chính là phương thức bàn thảo dữ liệu đc đa số các bạn dùng.

    Để connect Bluetooth có điện thoại hoặc những vũ trang khác, người chơi thực hiện các bước sau:: Bật công nghệ Bluetooth không dây trên LaptopGiữ một bạn dạng sao thực của mật khẩu của game thủ Ở 1 nơi nhưng mà chỉ bạn mới chắc chắn truy tìm cập, như trong 1 trình quản lý mật khẩu an toàn.

    Tạo một mật khẩu mạnh nhưng mà người chơi Chắn chắn nhớ. Mật khẩu này không quá dễ đoán, nhưng mà vẫn dễ nhớ có người chơi.- Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào account Google (và Samsung, trường hợp có) and đã bật ít nhất 1 tùy tìm khóa mưu trí.

    - Sao lưu data Android của bạn cho bất kỳ giả dụ đề nghị khôi phục cài đặt gốc vật dụng 1 lần nữa.ếu muốn copy file hay thư mục từ điện thoại qua điện thoại thì bạn Chỉ Cần tìm thư mục hay file đấy and sắm sử dụng phần mềm Pushbullet

    ứng dụng Pushbullet giúp người mua đồng bộ phần đông trang bị Android để Chắn chắn san sẻ những file dữ liệu and gửi tin nhắn từ máy tính của người chơi. sửa mạng tại nhà quận 12

    Điều tuyệt vời hơn cả của ứng dụng này là cho phép người sử dụng điều khiển phổ biến ứng dụng cũng như nhập cuộc nói chuyện trên những phần mềm tin nhắn phổ biến trên máy tính như WhatsApp, Facebook & Messenger ngay trên máy tính

    .Tính năng hữu dụng nữa nhưng Pushbullet sở hữu đến là khả năng san sẻ file giữa máy tính và máy tính. Trên giao diện, khách hàng cứng cáp tìm thấy biểu tượng sau khi tìm điện thoại muốn gửi file, click vào đây sẽ cho phép người chơi mở file & gửi cho điện thoại ngay tức khắc.
    dùngsở hữu một tính năng hotline là(có thể mở bằng giải pháp nhấn vào menu and mở mang phần Network). Nhấn để kích hoạt tính năng này, tiếp đến được hiển thị vào trình duyệt y web PC (hoặc trình quản lý tệp). game thủ sẽ thấy cấu trúc thư mục có thể duyệt y của vũ trang Android. tại đây, thuận tiện sắm thấy data muốn chia sẻ có PC.Khi đã tậu thấy data nên san sẻ,. phê duyệt đến địa điểm trên PC & nhấp OK để sao chép data từ máy tính vào điện thoại.

    phép tắc này tương tự như việc sử dụng Output USB, nhưng ko có cáp.Sử dụng cáp chuyển USBCách phần lớn đơn giản nhất để chuyển data tương hỗ giữa điện thoại & điện thoại thông minh có lẽ là sử dụng Dây sạc cáp cắm trực tiếp, miễn sao bạn mang cho mình một sợi cáp sạc phù hợp.

    kết nối điện thoại mang máy tính. Gắn 1 đầu Dây sạc cáp cổng tiếp nối USB vào máy tính, Tiếp đến gắn đầu còn lại vào USB của điện thoại. 2: sau khoản thời gian kết nối điện thoại sở hữu điện thoại qua cáp, người chơi vuốt thanh thông báo trên máy tính xuống.Nhấp vào báo cáo đã connect và chọn hoặc phương thức sao chép data game thủ muốn. sửa mạng tại nhà quận tân bình

    hôm nay trên máy tính của bạn sẽ hiện ra folder tập tin của máy tính. người chơi Chỉ Cần sao chép dữ liệu game thủ muốn là đc. 1 lý lẽ căn bản khác mà không phải đến các phần mềm hoặc giao thức mạng không dây là sao chép data vào thẻ microSD của điện thoại. Đây là 1 tùy tìm khác lạ có ích giả dụ không có cáp cổng USB và muốn khiến quá trình chia sẻ dữ liệu trở nên dễ chơi.

    bên cạnh đó, người chơi sẽ bắt buộc một bộ biến đổi thẻ nhớ microSD sang SD và đầu đọc thẻ. chỉ cần lưu những file vào thẻ SD điện thoại, Kế tiếp tắt thiết bị. Đẩy thẻ ra, Tiếp đến lắp thẻ vào đầu đọc thẻ PC để xem data.Nếu máy tính ko có Dắt cắm thẻ nhớ microSD,

    giải pháp này cũng vô cùng dễ chơi. chỉ việc vào điện thoại, truy cập các dịch vụ đám mây như Google & vận chuyển tập tin của người chơi lên. Sau đó, người chơi cứ vô tư tải về tập tin đã đẩy lên kho lưu trữ đám mây bằng điện thoại với kết nối mạng để chuyển vận xuống. Email là phương thức truyền dữ liệu ko đc dồn vào nhưng mà vẫn là một lựa chọn hữu ích cho đa số chúng ta. rất nhiều bạn cần khiến cho là đính kèm data vào một email trên điện thoại của người chơi và gửi nó cho chính bạn. Sau đó trên máy tính của người chơi, tầm nã cập tin nhắn đấy và người chơi tải xuống.
     

Chia sẻ trang này