cách khắc phục iphone 7 plus loạn cảm ứng

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 12/10/19.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    1/6

    Cảm ứng đóng vai trò quan trọng cho việc thao tác của người dùng trên điện thoại, thế nên, nếu Iphone 7 plus bị loạn cảm ứng, chúng sẽ khiến chủ sở hữu gặp một ít khó khăn. Vậy làm sao khắc phục, có nên thay mới màn hình iphone 7 plus cho máy không?

    Nguyên nhân màn hình iphone 7 plus loạn cảm ứng

    Khác với lỗi liệt hay đơ cảm ứng, màn hình cảm ứng hoàn toàn không thể sử dụng được trong một thời gian ngắn hoặc kéo dài, các bạn có thể nhận biết được tình trạng chiếc điện thoại Iphone 7 plus của mình bị loạn cảm ứng bằng những biểu hiện như sau:
    - Việc thực hiện các thao tác trở nên khó khăn hơn, người dùng phải sử dụng lực khá mạnh và lập lại nhiều lần đến khi hệ thống phản hồi.
    - Bạn thực hiện thao tác trên màn hình cảm ứng nhưng hệ thống nhận định không chính xác.
    - Bạn đặt điện thoại ở chế độ chờ, màn hình vẫn tự động nhảy loạn xạ như khi người dùng thao tác.
    - Khi bạn chỉ thao tác một lệnh nhưng hệ thống lại thực hiện nhiều lệnh khác nhau không theo thứ tự cụ thể.

    [​IMG]

    Khắc phục lỗi màn hình iphone 7 plus loạn cảm ứng

    Sử dụng sạc chính hãng cho điện thoại.
    Tắt nguồn sau đó khởi động lại máy
    Gỡ bỏ bớt các ứng dụng không cần thiết để giải phóng bộ nhớ cho điện thoại.
    Trường hợp điện thoại của bạn bị liệt / loạn cảm ứng do phần cứng, do va đập mạnh hoặc do điện thoại bị rơi vào nước, những cách xử lý trên là vô hiệu, bạn cần mang máy đến một địa điểm sửa điện thoại chuyên nghiệp để kiểm tra và có phương án sửa điện thoại bị liệt cảm ứng chính xác nhất. Giải pháp bắt buộc bạn phải thay màn hình iphone 7 plus nguyên bộ cho máy.

    Dịch vụ thay màn hình iphone 7 plus tại: 591 - 593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM sẽ giúp bạn khắc phục mọi hư hỏng trên màn hình iphone 7 plus. Hãy đến ngay trung tâm chúng tôi để được khắc phục mọi hư hỏng nhanh chóng an toàn nhất.
    Là một trong những địa chỉ thay màn hình iphone 7 plus chất lượng hàng đầu. Trung tâm chúng tôi sử dụng linh kiện chính hãng, máy móc hiện đại, công nghệ ép kính tiên tiến, nhờ đó iphone 7 plus sau khi sửa chữa có chất lượng tốt như mới, màn hình sáng bóng, màn hình được ép khít, không bị hở, máy không bị ọp ẹp.
     
  2. hieuthai2020

    hieuthai2020 New Member
    1/6

Chia sẻ trang này