Cách kiếm ETH miễn phí năm 2021

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 25/6/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê 5 cách thuận tiện và an toàn để kiếm Ethereum miễn phí với tỷ giá các đồng tiền ảo tốt nhất, mà không cần phải đầu cơ tiền tài chính bạn và rủi ro liên quan đến nó. Những khoản trả tiền nhỏ nhưng theo thời kì, chúng cộng lại thành một phần tốt, đủ để thách thức những người vẫn tin rằng, không có gì gọi là bữa trưa miễn phí.

    [​IMG]


    ngành công nghiệp tiền điện tử đã cho ra phổ biến thời cơ cho những cá nhân tiến hành mơ ước tự do nguồn vốn của họ, nhưng đáng để chỉ ra rằng, bất cứ điều gì các bạn mua ra ở đó, nếu nó có vẻ quá tốt đều có thể là sự thật.

    Kiếm ETH miễn phí bằng tiếp thị liên kết
    các sàn giao dịch luôn có những cơ chế thưởng hoả hồng cho việc các bạn giới thiệu được người khác lập account và giao dịch trên sàn. 20-30% Phí thương lượng sẽ được sàn san sớt cho bạn.

    phố biến và uy tín tại Việt Nam hiện nay là giới thiệu cho sàn Binance hoặc Huobi. Bạn chỉ cần lập account tại Binance hoặc Huobi sau đấy vào mục giới thiệu các bạn bè để lấy link giới thiệu.

    các bạn san sẻ link này qua những kênh xã hội các bạn có. Cần nhớ, người được bạn giới thiệu phải phát sinh đàm phán coin thật trên sàn thì các bạn mới được sàn san sẻ phí giao dịch đấy nhé.

    Lưu ý: bạn hãy cảnh giác với các Công trình lừa đảo dạng giới thiệu đa cấp với hoả hồng lên đến hàng chục phần trăm nhé!

    Xem thêm: btc dominance

    Kiếm ETH bằng các hình thức làm việc online
    Điều này có tức thị một trang web hoặc ứng dụng cung cấp cho các bạn một lượng nhỏ tiền điện tử để đổi lấy việc tiến hành một nhiệm vụ. Phần nhiều thời gian nhiệm vụ cấp thiết là hoàn tất một hình ảnh chính xác thuần tuý, nhưng cũng có thể xem một truyền bá hoặc chơi những trò chơi nhỏ.

    Một cách kiếm tiền duyệt y lăng xê trên nền tảng của nó và chia sẻ 1 vài doanh thu với các bạn dưới dạng tiền điện tử. Tuy nhiên, có ngừng một mực cho số coin kiếm được sau mỗi phút và mức tiền tối thiểu đạt được để có thể rút. Tức là các bạn sẽ chỉ có thể rút Ethereum miễn phí vào ví của mình sau 1 số tiền một mực.

    Sẽ ko có đa dạng ETH được thưởng cho công việc đơn thuần này của bạn, nhưng nếu như các bạn cần mẫn và kiên trì, số ETH kiếm được sẽ không phải là nhỏ.

    bạn có thể xem Top các trang web kiếm ETH theo hình thức này tại đây: Top 5 web kiếm ETH miễn phí

    tham gia Airdrops
    thuần tuý là tham dự airdrops để nhận quà tặng. Vì sao người ta lại cho bạn ETH miễn phí? Hãy nghĩ đến một Dự án tiền điện tử mới đang tậu cách khởi chạy mã thông tin của riêng họ và tài trợ cho hoạt động của họ phê duyệt việc rót vốn xu Việc đầu tiên (ICO) hoặc một công thức huy động vốn khác.

    Một cách tốt mà các Dự án hay sử dụng để có được thông báo bên ngoài và vun đắp một cộng đồng là tặng một phần số token của họ trong một airdrop. Điều quan yếu cần chú ý là airdrops trả về 1 lượng coin/ token khác cho bạn, sau ấy các bạn có thể quy đổi chúng ta ETH.

    tin vui là đa số những mã thông báo sử dụng chuỗi khối Ethereum (ERC-20) và có thể được giữ trong ví ETH của các bạn và dễ dàng được bán để lấy Ethereum miễn phí lúc được niêm yết trên các sàn phân phối. Bạn có thể xem các Airdrop mới nhất tại đây: Airdrops mới nhất.

    Chiến dịch tiền ảo – Crypto Bounties
    các chiến dịch tiền thưởng là một dụng cụ được dùng bởi các Công trình tiền điện tử mới để giúp họ có được một cú hích Trước tiên và truyền thông biết tới. Các người tham dự được đề nghị thực hiện những nhiệm vụ thuần tuý như để lại lượt thích, bình luận hoặc san sớt bài đăng trên dụng cụ truyền thông phố hội từ một Công trình tiền điện tử nhất thiết.

    những nền móng truyền thông xã hội được sử dụng rộng rãi nhất là Facebook, Telegram và Twitter và phần thưởng tỷ lệ thuận với mức độ lớn của việc các bạn có trên những nền tảng này. Những tác vụ nhiều khác bao gồm công việc dịch thuật, tạo bài đăng trên blog và / hoặc nội dung video của riêng các bạn và các chiến dịch chữ ký trên diễn đàn Bitcointalk, nơi xuất hiện phần nhiều các tiền thưởng mới đây.

    khi chiến dịch tiền thưởng chấm dứt, những mã thông tin mới được cung ứng được sản xuất trên khắp những người tham dự chiến dịch tiền thưởng. Vì đầy đủ những mã thông báo mới là mã thông tin ERC20, chúng có thể tiện dụng được trao đổi với Ethereum một lúc chúng được liệt kê trên những sàn giao dịch.

    Làm việc cho Ethereum
    Vâng, tôi biết bạn đang nghĩ gì. Ethereum có miễn phí ko nếu chúng ta vẫn phải làm việc cho nó? Không, nhưng nhược điểm là nó có thể trả đa dạng tiền hơn so với những chọn lựa thay thế khác được liệt kê. Sự nhiều của những công việc được phân phối cũng giống như các nền móng tự do khác với sự khác biệt là những công tác được trả bằng tiền điện tử, trong tình huống này là ether. Ví như các bạn có một số kĩ năng trong ngoài mặt, viết, hoặc mã hóa (chỉ cần tới tên một vài) sẽ là hữu hiệu giả dụ bạn ứng tuyển vào cryptogrind hoặc XBTFreelancer .

    Tiếp cận trực tiếp với những công ty tiền điện tử đòi hỏi bạn phải có các kiến thức và sự cố gắng nhất định. Bản thân các tổ chức blockchain hay tiền điện tử như Binance, hay Huobi không những tậu kiểm các cá nhân biết về blockchain và tiền mã hóa, họ có thể mua kiểm những ứng cử viên truyền thông, tiếp thị hoặc trông nom khách hàng. Nếu bạn chẳng phải chuyển lĩnh vực kỹ thuật thông báo, bạn vẫn có thể tậu cách ứng tuyển và nhận phần thưởng trong khoảng họ.

    Lưu trữ và cho vay – Staking & lending
    nếu như các bạn đã có một vài Ethereum, một lựa chọn tốt là cho người khác vay để kiếm tiền lãi. Các nền tảng nguồn vốn phi tụ hội như Compound và Oasis sẽ cho phép bạn làm điều đấy. Tại Việt Nam hình thức lending đa dạng nhất là Binance Lending. Cách thức hoạt động là nền móng sẽ nhận được tiền của các bạn và cho người khác vay, thường là những nhà giao dịch ký quỹ / thương lượng ngắn và san sớt tiền lãi mà họ nhận được với người cho vay.

    Một tuyển lựa tốt khác là Staking Ethereum sau khi cập nhật ETH 2.0. Trong số phổ quát cải tiến, mạng sẽ chuyển trong khoảng thuật toán đồng thuận Proof-of-Work sang thuật toán đồng thuận Proof-of-Stake. Lúc đã xong, ví như các bạn có đủ số lượng Ethereum (có thể là 32 ETH), các bạn có thể staking và kiếm lãi.
     

Chia sẻ trang này