Cách làm tiếp thị liên kết sendo hiệu quả cho newbie

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi nguyenhop030315, 5/11/20.

  1. nguyenhop030315

    nguyenhop030315 Member
    6/12

    Cách làm tiếp thị liên kết sendo hiệu quả cho newbie


    các bạn là một newbie trong mảng tiếp thị liên kết? Bạn vẫn đang hoang mang chưa biết phải đăng ký tiếp thị kết liên Sendo như thế nào cho hiệu quả? Bạn đã đọc đúng bài rồi đó. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết được cách làm tiếp thị liên kết uy tín hiệu quả cho Sendo. Hãy cộng phân tách và phân tách để giải quyết được những khúc mắc vướng phải nhé.

    [​IMG]

    Tiếp thị kết liên Sendo là gì?

    Tiếp thị kết liên Sendo hay Affiliate là một hình thức làm Marketing mà Sendo sẽ chi trả huê hồng cho người tham gia (Publisher) khi họ giới thiệu thành công được khách tìm hàng trên website hoặc ứng dụng của Sendo. Hiện tại thì Sendo không có chương trình tiếp thị liên kết riêng trên website của mình mà công ty bằng cách phải hợp tác với một bên thứ 3 đấy là những màng lưới tiếp thị uy tính hàng đầu Việt Nam.



    tiến trình đăng ký làm tiếp thị kết liên Sendo như thế nào chưa?



    • thao tác 1: Đăng ký account trên những website nền tảng tiếp thị kết liên như Accesstrade, MasOffer, Apdia

    • thao tác 2: Chờ account được công nhận và duyệt.


    [​IMG]

    • bước 3: Sau khi đã được ưng ý thì tiến hành đăng nhập account và chọn chiến dịch mà bạn yêu thích và ước muốn tham dự.

    • thao tác 4: Lấy link Affiliate.

    • bước 5: thực hiện PR sản phẩm có gắn kèm link Affiliate trên các kênh quảng cáo mà các bạn dự kiến sẽ làm. Chả hạn như Facebook, Instagram, Youtube..Để phân tách các kênh lăng xê các bạn có thể xem thêm bài viết về những kênh PR phổ quát ở Việt Nam tại đây.

    • bước 6: Khách tìm hàng thành công website hoặc app của Sendo các bạn sẽ được ghi nhận doanh số và nhận tiền hoả hồng theo đúng chính sách của các network tiếp thị liên kết.
    Hướng dẫn làm tiếp thị kết liên Sendo

    Nghe thì có vẻ thuần tuý như vậy nhưng bắt tay vào làm thì ko hẳn tương tự. Vấn đề đặt ra là làm cách nào để có thể đem lại quý khách, gia tăng cường doanh số và cụ thể hơn nhận được rộng rãi hoa hồng. Với một newbie mặc dầu chưa hề biết phổ thông về cách thức làm tiếp thị liên kết nhưng đã chọn tuyến phố này để kiếm tiền thì buộc phải các bạn phải đọc và Tìm hiểu trước cũng như tưởng tưởng trong đầu mình chiến lược cần làm. Có thể là những yếu tố dưới đây:



    • Xác định ưu thế của bản thân
    các bạn không còn tự tin và có ích thế về ngành nào: chăm sóc sắc đẹp, chăm nom da, trang trí nội thất hay viết lách, chụp ảnh...Việc các bạn xác định được điểm hay của bản thân sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm mà mình truyền bá, từ đó đưa ra những cách thức PR phù hợp nhất và có được thông tin có ích nhất cho khách hàng.

    [​IMG]

    ví dụ bạn thích và đã Phân tích rất nhiều về đồ decor, trang hoàng phòng ngủ, nhà cửa; các bạn có năng khiếu viết lách, san sẻ vậy thì vì sao không viết ngay một bài review về cách trang hoàng phòng ngủ để quảng cáo, hình ảnh có thể là sưu tầm nhưng xen vào đấy là những liên kết tìm hàng có đựng link Affiliate. Như vậy các bạn đã phần nào không còn tự tin mình có khả năng tiếp cận được quý khách và đem về các lượt chuyển đổi.



    • Xin tham dự vào những hội nhóm
    chẳng phải Publisher nào khởi đầu cũng là những người có điểm mạnh về lượt theo dõi hay độ phủ sóng của mình. Như thế nên giả dụ các bạn muốn gia tăng doanh số thì bắt đề nghị sáng tạo để sắm cách tiếp cận quý khách. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có thể tiếp cận được khách hàng?



    Việc ban đầu hãy sắm cách xin tham dự vào các hội đội ngũ, các group có để ý về lĩnh vực mà các bạn đang làm quảng cáo. Thí dụ các group về decor sẽ có “ Nghiện Nhà”, “ Hội các người thích săn đồ Decor giá rẻ”... Không ít hội nhóm được lập ra trên mạng phố hội cụ thể là Facebook để các bạn có thể tiếp cận được quý khách. Có thể vừa học được cách quảng bá của người khác và vừa có dịp tiếp xúc với những người có thị hiếu giống ngành mà bạn làm. Thậm chí nếu như có khả năng các bạn cũng có thể tự lập riêng một group để khai thác được quý khách và tương trợ xuyên suốt công đoạn làm tiếp thị kết liên Sendo.



    • đầu tư nghiêm trang
    nếu như đã không đăng ký tham gia thì thôi còn một lúc đã bắt tay vào làm, xác định muốn kiếm tiền với công tác này thì bạn nên xây dựng cho mình một tâm lý đó là đầu cơ nghiêm chỉnh mới có kết quả xứng đáng. Hãy tuyển lựa kỹ hình ảnh đưa lên làm sao cho cá tính, sắc nét, ko dính watermark; review một cách chi tiết, khách quan, có hiểu biết để đem đến cho người đọc cảm giác chân thật, thân thiện. Không ngừng học hỏi và trau dồi thêm kiến thức về Marketing như một vài phương tiện quảng cáo SEO Google, Facebook Ads, Instagram, Zalo...



    • Tận dụng Về ưu điểm những chương trình khuyến mãi của Sendo
    Sendo được Phân tích là sàn TMĐT lâu đời ở Việt Nam. Với hơn 80 nghìn gian hàng và hơn 3 triệu sản phẩm, ưu việt hơn cả là các cấp hàng bắt mắt và phi điện tử. Các bạn có thể tự nghiên cứu tìm tòi để chọn được một sản phẩm ngách có tiềm năng để khai thác.



    [​IMG]



    Thêm nữa các bạn nên tập kết lăng xê mạnh vào các lợi thế mà Sendo có so với các sàn TMĐT khác. Ví dụ là những chương trình ưu đãi khủng, trả góp với lãi suất 0% hoặc 1 số chương trình được tung ra từ thời gian khi các bạn tham gia.



    • Sẵn sàng trả lời cho khách hàng mọi khi mọi nơi
    mặc dù việc làm tiếp thị liên kết các bạn ko phải mất bất kỳ giá cả trữ hàng, vận chuyển, tồn kho hay chăm sóc quý khách. Nhưng một điều mà khách hàng rất mong đợi đó là bạn có thể am tường và sẵn sàng tư vấn kịp thời cho họ lúc họ câu hỏi và ước mong được giải đáp.



    Việc các bạn đầu cơ cho sự thông suốt về những sản phẩm mà bạn quảng bá thậm chí là có thể đã từng sử dụng, trải nghiệm nó thì ấy là một Về ưu điểm mà người dùng rất trần chờ. Đừng cứ đăng bài lên cho nó rồi để đó mà hãy chu đáo cho bài đăng của mình, hãy kịp thời hỗ trợ quý khách giả dụ họ có nhu cầu. Đó cũng chính là sự hết lòng và là yếu tố có thể giúp bạn thành công lúc lấy lòng được khách hàng.



    Lời kết

    Tiếp thị liên kết Sendo tuy có thể còn mới mẻ so với đa dạng người nhưng dự định đây là chương trình tiềm năng sẽ phát triển mạnh mẽ ổn định. Bởi thế giả dụ các bạn đang phân tách và có ý định kiếm tiền từ hình thức này thì hãy đầu cơ một cách nghiêm chỉnh để biết đâu sau này các bạn sẽ trở nên một Publisher chuyên nghiệp, bắt kịp xu hướng lớn mạnh của toàn cầu. Bài hướng dẫn tiếp thị liên kết Sendo trên đây.



    Hi vọng sẽ giúp các bạn biết được một vài mẹo nhỏ để có ý tưởng vững mạnh. Còn lại sự đầu tư và khả năng của bạn sẽ trả lời phần nhiều, nhưng đừng quên phải luôn tin tưởng rằng mình có thể làm tốt để không ngừng nỗ lực.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này